Kết quả tìm kiếm cho "bà chủ trại tôm giống"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 148
Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, như chốn “tiên bồng”.
Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.
Tôi sinh ra và lớn lên ở một làng chài ven biển quanh năm đượm mùi tôm cá. Tết của những làng chài ven biển cũng không khác gì ở những nơi khác, có chăng chỉ là tuổi thơ của tôi gắn liền với những chuyến đi biển xa biền biệt của ba.
Hôm kia, thằng Thắm còn lượn ra bờ ao chơi với Dâu một lát, nhưng hôm qua và hôm nay, nó lại mất dạng như đám bạn. Vì nhà nó cũng mới có Internet, giống như nhà cái Chút và nhiều nhà khác trong làng.
Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.
Tết Nguyên đán được tổ chức trên khắp châu Á và mỗi quốc gia đều có những phong tục, truyền thống riêng.
Hội nhập quốc tế yêu cầu người nông dân phải thay đổi tư duy, với nhận thức mới, kiến thức mới, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để ít lệ thuộc và chịu tác động từ thời tiết bất thường. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Hội Nông dân tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Mùa này, nhiều loại nông sản chưng Tết đang được chăm sóc chu đáo. Bưởi da xanh căng tròn cũng là mặt hàng được ưa chuộng trên mâm ngũ quả của người Việt.
Cơn bấc nhẹ, đàn chim én chao nghiêng trên mặt sông, báo hiệu mùa xuân đang tới. Đây là thời khắc ngư dân tất bật “săn” cá sửu (sủ) nơi sông sâu, kiếm thêm thu nhập.
Trong bối cảnh khó khăn chung, nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế quan trọng và là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam, đảm bảo vững chắc an ninh lương thực, các cân đối lớn của nền kinh tế, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô. Trước thời cơ mới, ngành nông nghiệp vượt sóng vươn tầm quốc tế, xây dựng hình ảnh, thương hiệu, uy tín nông sản Việt Nam trên thị trường.
Không giống như các điểm, khu du lịch (DL) được đầu tư quy mô, đa dạng dịch vụ, đón khách đông đảo, “DL vườn” (sinh thái, homestay, lều trại…) có không gian khiêm tốn. Đáng nói là những điểm DL nhỏ lẻ vẫn có khách hàng, nhờ đáp ứng đúng nhu cầu, tạo ra sức hút riêng. Dịp Tết, nhà vườn làm DL cũng tất bật chuẩn bị, hòa nhịp mùa đón khách rộn ràng nhất trong năm.
Các sự kiện nổi bật được gọi tên như các thương hiệu lớn chào đón những “hoa tiêu” mới, sự chi phối mạnh mẽ của điện ảnh, tiềm năng từ thời trang tour diễn, lời tạm biệt những tượng đài thời trang...