Kết quả tìm kiếm cho "bày tỏ cảm xúc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2696

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiều bào hãy luôn tự hào là người Việt Nam

    07-03-2024 19:02:52

    Tại cuộc gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Australia, Thủ tướng nêu rõ: “Bà con hãy luôn xứng đáng là người Việt Nam, luôn tự hào là người Việt Nam".

  • Xinh tươi áo dài

    Xinh tươi áo dài

    07-03-2024 05:53:05

    Nếu người Hàn Quốc có Hanbook, người Nhật Bản có Kimono thì nguời Việt Nam luôn tự hào về tà áo dài truyền thống. Do đó, luôn có những hoạt động nhằm tôn vinh tà áo dài Việt Nam. “Tuần lễ áo dài” được tổ chức trong những ngày đầu tháng 3 hàng năm là điển hình tiêu biểu.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Độc đáo cá ngạnh om cà

    Độc đáo cá ngạnh om cà

    29-02-2024 10:10:00

    Phú Thọ là miền đất có nhiều món ăn độc đáo, ẩn chứa trong đó cả văn hoá, ân tình và sự tinh tế của người dân vùng đất cội nguồn. Ngoài các món ẩm thực đã nổi danh như cá thính, bánh tai TX Phú Thọ, bánh chưng, bánh giầy, cọ om, trám ỏm, rau sắn chua, thịt chua...thì với lợi thế có nhiều dòng sông lớn, các đặc sản về cá của Phú Thọ cũng cực kỳ phong phú. Các món ăn chế biến từ cá vì thế mà luôn độc đáo, mới lạ, khó quên với người sành ẩm thực...

  • Đưa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNESCO tiếp tục đi vào chiều sâu

    Đưa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNESCO tiếp tục đi vào chiều sâu

    29-02-2024 09:01:16

    Theo phóng viên TTXVN tại Paris, trong 2 ngày 27 và 28/2 (theo giờ địa phương), nhân dịp mới sang nhận nhiệm vụ, Đại sứ Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phái đoàn thường trực Việt Nam bên cạnh Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hợp quốc (UNESCO) đã đến chào và làm việc với ông Khúc Tinh - Phó Tổng Giám đốc UNESCO, ông Esnesto Ottone Ramirez - Trợ lý Tổng Giám đốc UNESCO về Văn hoá, và ông Anthony Ohemeng Boamah - Trợ lý Tổng Giám đốc UNESCO về Ưu tiên châu Phi và Quan hệ đối ngoại.

  • Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội kiến Tổng thống Ireland

    Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội kiến Tổng thống Ireland

    29-02-2024 08:25:47

    Nhận lời mời của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Quốc phòng Ireland Micheal Martin, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đang có chuyến thăm chính thức tới Ireland. Ngày 28/2, trong khuôn khổ chuyến thăm, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã có cuộc tiếp kiến với Tổng thống Ireland Michael D. Higgins.

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Luôn coi trọng và ủng hộ vai trò trung tâm của Liên hợp quốc

    Luôn coi trọng và ủng hộ vai trò trung tâm của Liên hợp quốc

    28-02-2024 10:12:24

    Tiếp tục chương trình tham dự Phiên họp cấp cao khóa 55 Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn có các cuộc gặp với lãnh đạo, quan chức Liên hợp quốc và trưởng đoàn các nước.

  • Thời điểm cam go nhất của ông Zelensky

    Thời điểm cam go nhất của ông Zelensky

    27-02-2024 09:04:10

    Khi cuộc xung đột với Nga bước sang năm thứ 3, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phải đối mặt với thời điểm cam go nhất vì áp lực trong nước, khó khăn về viện trợ nước ngoài và bất đồng chính trị ở nước đồng minh Mỹ.

  • “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    “Bóng hồng” tình nguyện nhập ngũ

    26-02-2024 09:26:29

    Các cô gái ấy vóc dáng mỏng manh, tuổi đời rất trẻ, được sống trong vòng tay bảo bọc của cha mẹ từ nhỏ. Nhập ngũ là quyết định lớn lao, thể hiện ý chí cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của “phái yếu”. Hôm nay, họ chính thức lên đường, tập trung về đơn vị huấn luyện, bắt đầu quãng thời gian khoác lên mình bộ quân phục thiêng liêng.

  • Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, liệt sỹ ở Nghệ An

    Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, liệt sỹ ở Nghệ An

    25-02-2024 14:09:14

    Sáng 25/2, Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Kim Liên và tưởng niệm các liệt sỹ tại Khu Di tích Lịch sử Quốc gia Truông Bồn (Nghệ An).