Kết quả tìm kiếm cho "bất ngờ với siêu phẩm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 683

  • Cảnh báo shop lừa đảo trên sàn thương mại điện tử

    Cảnh báo shop lừa đảo trên sàn thương mại điện tử

    02-03-2024 18:51:40

    Lợi dụng chính sách không cho khách hàng đồng kiểm khi nhận hàng online, các shop bán hàng lừa đảo xuất hiện đầy trên các sàn thương mại điện tử.

  • An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    04-03-2024 05:43:41

    Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao vai trò, vị trí và những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. An Giang cam kết tiếp tục đồng hành, chia sẻ, lắng nghe, hỗ trợ DN để cùng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    23-02-2024 19:02:47

    Thị trường các lễ vật cúng rằm tháng Giêng tại Hà Nội diễn ra khá sôi động, lượng người mua tăng mạnh so với ngày thường. Hầu hết giá các mặt hàng thiết yếu “hạ nhiệt” so với dịp tết Nguyên đán, không xảy ra tình trạng "chặt chém".

  • Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    Thận trọng trước nguy cơ suy thoái

    23-02-2024 19:02:50

    Bức tranh kinh tế thế giới gần đây chủ yếu là một gam màu xám với tình hình tăng trưởng trì trệ ở những nền kinh tế đầu tàu. Bối cảnh địa chính trị vẫn còn nhiều bất ổn, xung đột tại Ukraine và Trung Đông tiếp tục kéo dài khiến các chuyên gia kinh tế đều tỏ ra thận trọng về triển vọng kinh tế thế giới trong năm nay.

  • Tết thành thị, Tết nông thôn

    Tết thành thị, Tết nông thôn

    18-02-2024 12:39:09

    Sau bao năm xa quê vì cuộc sống mưu sinh, “cơm áo gạo tiền” nơi phố thị, năm nay tôi được về quê ăn Tết cùng gia đình. Theo thời gian, phong tục ăn Tết của người dân Việt Nam có nhiều thay đổi. Đặc biệt là sự khác biệt giữa Tết thành thị và Tết nông thôn.

  • Cám ơn tiền nhân

    Cám ơn tiền nhân

    09-02-2024 20:58:58

    Năm nay vào tuổi thất thập, sống ở đất Sài Gòn kể ra cũng hơn 50 năm, cả đời đi cũng nhiều, ngó cũng lắm, ngày càng ngộ ra một điều người Sài Gòn thật may mắn được sống ở cái nơi “thiên thời, địa lợi” theo đúng nghĩa đen chứ không phải nói phóng lên. Vì điều này mà các hậu thế phải mãi mãi biết ơn và cám ơn các bậc tiền bối đã chọn nơi này để định cư, định thành, định đô ở chứ không phải nơi khác.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Tết của người Ơ Đu trên vùng đất mới Tương Dương

    Tết của người Ơ Đu trên vùng đất mới Tương Dương

    08-02-2024 19:51:44

    Dân tộc Ơ Đu là một trong 5 dân tộc ít người nhất trong cộng đồng 54 dân tộc trên cả nước, cư trú ở huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

  • Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    02-02-2024 06:18:10

    Cận Tết Nguyên đán được xem là “thời cơ vàng” của dân kinh doanh, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao nhất trong năm. Bên cạnh mua sắm tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng thì hình thức kinh doanh online lên ngôi, không chỉ cung cấp các loại thực phẩm mà còn đa dạng các mặt hàng cho người tiêu dùng.

  • 5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    31-01-2024 14:56:07

    Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa điểm 5 chiêu trò lừa đảo phổ biển trên không gian mạng trong dịp cận Tết Nguyên đán 2024, phổ biến là các chương trình vé xe, vé máy bay Tết giá rẻ, khuyến mãi Tết, việc làm thời vụ lương cao...