Kết quả tìm kiếm cho "bệnh Dịch tả lợn Châu Phi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1013

  • Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2023 06:14:34

    Việt Nam là một dân tộc kiên cường với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, chiến thắng tham vọng xâm lược của những kẻ thù sừng sỏ. Sức mạnh ấy, bên cạnh lòng yêu nước nồng nàn, còn đến từ truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Chia rẽ đoàn kết, xuyên tạc sự thật là có tội với quê cha, đất tổ.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • LHQ tăng cường viện trợ cho nạn nhân lũ lụt ở Somalia

    LHQ tăng cường viện trợ cho nạn nhân lũ lụt ở Somalia

    15-11-2023 08:51:23

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 14/11, Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc (OCHA) cho biết các cơ quan nhân đạo đã tăng cường hỗ trợ để giúp đỡ hơn 1,24 triệu người bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tàn khốc do mưa lớn ở Somalia.

  • Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    Ngăn chặn căn bệnh 'bị lãng quên'

    12-11-2023 08:25:36

    Cô Nicole, cư dân thành phố Sydney, Australia là một giáo viên trung học rất yêu thể thao. Cô tới phòng gym mỗi sáng, đi chạy mỗi cuối tuần, chơi golf và nhiều môn thể thao khác. Mọi chuyện thay đổi khi cô bất ngờ mắc viêm phổi.

  • Tiểu vương Qatar - nhà trung gian hòa giải không thể thiếu trong cuộc chiến Israel-Hamas

    Tiểu vương Qatar - nhà trung gian hòa giải không thể thiếu trong cuộc chiến Israel-Hamas

    05-11-2023 08:33:58

    Nhân vật có thể nắm giữ chìa khóa của cuộc khủng hoảng con tin ở Gaza không phải là người Israel hay người Palestine, mà là nhà cai trị trẻ tuổi và ít nói của Qatar.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Khẩn trương kiểm soát dịch tả lợn châu Phi

    Khẩn trương kiểm soát dịch tả lợn châu Phi

    24-10-2023 13:58:57

    Hiện trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ghi nhận một ổ dịch, chính vì vậy việc phòng, chống dịch tả lợn châu Phi đang được các cơ quan chức năng liên quan cũng như người chăn nuôi rốt ráo triển khai, đặc biệt đây lại là thời điểm người chăn nuôi đang tái đàn cho vụ Tết.

  • Việt Nam chính thức xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi

    Việt Nam chính thức xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi

    24-10-2023 08:56:45

    Việt Nam đã sản xuất thành công sản phẩm vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi và chính thức xuất khẩu vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi AVAC ASF LIVE của Công ty Cổ phần AVAC Việt Nam sang 5 nước, bao gồm: Philippines, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Myanmar.

  • Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    11-10-2023 19:02:25

    Theo Nguyên Tổng cục trưởng, Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm, thời gian của năm 2023 không còn nhiều, Chính phủ cần khẩn trương thực hiện hiệu quả giải pháp kích cầu, tạo hiệu ứng tâm lý tích cực, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế vào sự phục hồi nhanh và tiềm năng của nền kinh tế.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.