Kết quả tìm kiếm cho "bệnh Dịch tả lợn Châu Phi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1013

  • Trẻ em Việt Nam cần được dạy sử dụng Internet đúng cách

    Trẻ em Việt Nam cần được dạy sử dụng Internet đúng cách

    02-10-2023 14:40:41

    Trẻ em ngày nay tiếp cận với Internet từ rất sớm, do đó, trẻ cần được trang bị kiến thức sử dụng Internet, đặc biệt là mạng xã hội.

  • Người phụ nữ có hơn 14.000 con, gần 20 năm làm chuyện lạ lùng trên sườn đồi

    Người phụ nữ có hơn 14.000 con, gần 20 năm làm chuyện lạ lùng trên sườn đồi

    02-10-2023 08:06:54

    Không chỉ nhận 14.000 thai nhi xấu số trong nghĩa trang là con, người phụ nữ còn nguyện một đời làm công việc lạ lùng, ai nghe đến cũng phải rùng mình, sợ hãi.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    Khai mạc trọng thể Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9 tại Hà Nội

    15-09-2023 14:17:52

    Chủ tịch Quốc hội tin tưởng mỗi nghị sỹ trẻ sẽ phát huy trí tuệ, sức trẻ, sáng tạo, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết để đóng góp tích cực cho thành công của Hội nghị Nghị sỹ Trẻ Toàn cầu lần thứ 9.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi bùng phát

    Ngăn chặn dịch tả lợn châu Phi bùng phát

    08-09-2023 08:32:33

    Hiện nay, dịch tả lợn châu Phi tái xuất hiện và có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng lớn đến các hộ chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Lai Châu. Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, chính quyền các cấp cùng cơ quan chuyên môn của tỉnh đã và đang tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

  • Lào Cai: Khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch tả lợn châu Phi

    Lào Cai: Khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch tả lợn châu Phi

    30-08-2023 14:01:31

    Trước nguy dịch tả lợn châu Phi có thể phát sinh và lây lan diện rộng, ngày 30/8, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường có văn bản yêu cầu các địa phương thực hiện quyết liệt, đồng bộ biện pháp phòng, chống bệnh dịch tả lợn châu Phi; tập trung xử lý triệt để bằng biện pháp khoanh vùng, truy xuất nguồn gốc ổ dịch.

  • Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    26-08-2023 08:40:22

    Chính thức tham gia Phong trào Không Liên kết năm 1976, đến nay Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NAM, góp phần đa phương hóa, đa dạng hóa chính sách đối ngoại.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • Tấm huy chương Vàng thế giới đầy cảm xúc của lực sĩ Lê Văn Công

    Tấm huy chương Vàng thế giới đầy cảm xúc của lực sĩ Lê Văn Công

    24-08-2023 09:41:38

    Lê Văn Công đã giành huy chương Vàng hạng cân 49kg nam tại Giải cử tạ người khuyết tật vô địch thế giới 2023, diễn ra ở Saudi Arabia. Để có được thành công như ngày hôm nay anh đã trải qua vô vàn khó khăn với nghị lực phi thường.

  • Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    Tấm gương mẫu mực về thực hành đạo đức cách mạng

    18-08-2023 10:36:23

    Chủ tịch Tôn Ðức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…