Kết quả tìm kiếm cho "binh đoàn khủng long"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1391

  • Sắc hoa trên “ngọn đồi 2 triệu đô la”

    Sắc hoa trên “ngọn đồi 2 triệu đô la” 

    16-03-2024 10:04:33

    Mùa hè, đồi Tức Dụp (xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) ngập chìm trong sắc hoa rực rỡ. Nhưng để có được màu hoa yên bình hôm nay, di tích lịch sử cấp quốc gia này đã từng trải qua nhiều chặng đường cam go, khói lửa ác liệt.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Để tất cả các dòng sông đều chảy

    Để tất cả các dòng sông đều chảy

    14-03-2024 08:55:06

    Sông vốn được coi là "mạch sống" của Trái Đất, là nguồn quan trọng cung cấp thức ăn, nước ngọt, phù sa, năng lượng...

  • Bộ Công Thương trả lời cử tri An Giang về giá điện

    Bộ Công Thương trả lời cử tri An Giang về giá điện

    14-03-2024 06:07:56

    Kiến nghị của cử tri làm rõ nội dung trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Công Thương liên quan đến giá điện, tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV. Và hiện nay, tình trạng thiếu điện, cắt điện diễn ra thường xuyên trên diện rộng tác động đến sản xuất, sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá điện tăng cao ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người dân có thu nhập thấp, người dân ở nông thôn… Kiến nghị ngành công thương nghiên cứu và có giải pháp điều chỉnh giá điện phù hợp.

  • Tái xuất hiện nhiều chiêu trò lừa đảo trên mạng

    Tái xuất hiện nhiều chiêu trò lừa đảo trên mạng

    12-03-2024 14:39:35

    Sau vài tháng im ắng, gần đây, thủ đoạn giả danh cán bộ thuế gọi điện thông báo hoàn tiền thuế thu nhập cá nhân hay cung cấp đường link và hướng dẫn người nộp thuế cài đặt các phần mềm, ứng dụng giả mạo xuất hiện trở lại.

  • Thung lũng êm đềm

    Thung lũng êm đềm

    12-03-2024 14:39:02

    Ngày ra đi, Bảo nói với tôi nhất định Bảo sẽ trở về chốn này. Và rồi Bảo không về. Bánh xe thời gian cứ quay mải miết. Những mùa xuân lần lượt trôi qua trong nuối tiếc, bâng khuâng, hồ nghi, nỗi buồn pha lẫn sự đợi chờ vô vọng. Bảo ngày một xa dần.

  • Biến đổi khí hậu: Việt Nam chủ trì phiên trù bị xin ý kiến ICJ về nghĩa vụ quốc gia

    Biến đổi khí hậu: Việt Nam chủ trì phiên trù bị xin ý kiến ICJ về nghĩa vụ quốc gia

    10-03-2024 08:20:40

    Sáng 9/3 (giờ địa phương), Phái đoàn thường trực hai nước Việt Nam và Vanuatu tại Liên hợp quốc (LHQ) đã phối hợp tổ chức Phiên họp trù bị trực tuyến liên quan đến thủ tục xin ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về nghĩa vụ quốc gia trong vấn đề biến đổi khí hậu.

  • Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    08-03-2024 15:11:09

    Việt Nam là một trong những quốc gia hoàn thành sớm nhất Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững, trong đó có các mục tiêu về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.

  • Giữ chân người lao động để ổn định sản xuất

    Giữ chân người lao động để ổn định sản xuất

    05-03-2024 08:43:17

    Thu hút, giữ chân người lao động luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp sau Tết. Nhờ thực hiện đầy đủ các chính sách chăm lo về tiền lương, thưởng... nên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hầu hết người lao động ở các doanh nghiệp trên cả nước đã quay trở lại làm việc với tinh thần phấn khởi, hiện tượng "nhảy việc" đầu năm đã không xảy ra như những năm trước...

  • Làn sóng tỷ lệ sinh thấp kỷ lục càn quét loạt nước phát triển châu Á

    Làn sóng tỷ lệ sinh thấp kỷ lục càn quét loạt nước phát triển châu Á

    29-02-2024 14:31:59

    Một loạt nước phát triển châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore đều ghi nhận mức tỷ lệ sinh thấp kỷ lục trong năm 2023 và đối mặt với nỗi lo già hóa dân số ngày càng tăng.

  • Phái đoàn Đức tới Bình Nhưỡng, nhiều nước định mở lại đại sứ quán ở Triều Tiên

    Phái đoàn Đức tới Bình Nhưỡng, nhiều nước định mở lại đại sứ quán ở Triều Tiên

    29-02-2024 08:25:47

    Một phái đoàn Đức đã tới thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên lần đầu tiên kể từ khi đại sứ quán nước này bị đóng cửa khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

  • Chung sức để người nghèo “an cư lạc nghiệp”

    Chung sức để người nghèo “an cư lạc nghiệp”

    29-02-2024 05:49:37

    Bằng nhiều cách thực hiện và hình thức vận động, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh đã huy động các nguồn lực xã hội cùng chung sức giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở được “an cư lạc nghiệp”, ổn định cuộc sống.