Kết quả tìm kiếm cho "biogas"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 41

  • Tận dụng phụ phẩm nông nghiệp làm thức ăn cho gia súc

    Tận dụng phụ phẩm nông nghiệp làm thức ăn cho gia súc

    12-10-2018 10:58:19

    An Giang có nhiều nguồn phụ phẩm nông nghiệp (NN) rất phong phú và đa dạng như: trấu, rơm rạ, thân cây bắp, chuối... Thay vì bỏ đi, nông dân ở các địa phương đã biết tận dụng các loại phụ phẩm này để trồng nấm, làm nhiên liệu, nuôi trùn, phân bón, đặc biệt là làm thức ăn trong chăn nuôi gia súc. Qua đó, góp phần bảo vệ môi trường sống, tạo thêm giá trị, tăng thu nhập cho nông hộ.

  • Tăng cơ hội giao thương với Nhật Bản

    Tăng cơ hội giao thương với Nhật Bản

    27-04-2018 06:49:44

    Thông qua hội nghị “Gặp gỡ Nhật Bản với khu vực ĐBSCL” (tổ chức tại TP. Cần Thơ), nhiều dự án trong lĩnh vực nông nghiệp (NN) hữu cơ, ứng dụng công nghệ cao trong NN, chế biến nông sản xuất khẩu, năng lượng tái tạo... của An Giang đã được giới thiệu đến doanh nghiệp (DN) Nhật Bản.

  • Ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp ở phường Mỹ Hòa

    Ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp ở phường Mỹ Hòa

    25-04-2018 08:44:21

    Ứng dụng công nghệ cao (ƯDCNC) trong nông nghiệp (NN) đã trở thành cụm từ rất quen thuộc đối với nông dân (ND). Đối với họ, quá trình ƯDCNC phải được tiến hành từng bước, từng giai đoạn và tùy thuộc vào từng địa phương, ngành hàng. Tại khu vực NN đô thị như phường Mỹ Hòa (TP. Long Xuyên), ND dần tiếp cận ƯDCNC, thử nghiệm cái mới và mong chờ hiệu quả.

  • Người chăn nuôi tiếp tục gặp khó

    Người chăn nuôi tiếp tục gặp khó

    27-03-2018 05:35:45

    “Cái khó hiện nay của người chăn nuôi heo, bò trong tỉnh là giá bán sản phẩm dưới giá thành sản xuất, người nuôi thua lỗ nên không có sức tái đàn. Nông dân hiện rất cần sự hỗ trợ, định hướng của Nhà nước…” - bà Trần Thị Tuất (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang) chia sẻ.

  • "Kiện tướng" nuôi dê, lời cả trăm triệu đồng từ đàn be be

    "Kiện tướng" nuôi dê, lời cả trăm triệu đồng từ đàn be be

    29-01-2018 16:04:42

    Nhiều người gọi ông Nguyễn Thái, Bình Điền, Bình Ninh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long là "kiện tướng nuôi dê".