Kết quả tìm kiếm cho "buông thả"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 216

  • Báo Xuân xưa - đôi điều lượm lặt

    Báo Xuân xưa - đôi điều lượm lặt

    17-01-2024 05:50:55

    Mỗi dịp Xuân về, người người đón Tết, các tòa soạn trình diện tờ báo Xuân, chiêu đãi “bữa tiệc" thịnh soạn nhất dành cho độc giả. Trong ấn phẩm đặc biệt này, phóng viên, biên tập viên dồn tâm huyết, trí tuệ để mang đến cho người đọc những điều ý nghĩa, mới lạ, ít nghe thấy, cùng những hình ảnh đẹp, mới lạ, được trình bày trên bìa ấn phẩm Xuân.

  • 4 điều các cặp vợ chồng cần khắc cốt ghi tâm nếu muốn gia đình hạnh phúc

    4 điều các cặp vợ chồng cần khắc cốt ghi tâm nếu muốn gia đình hạnh phúc

    02-01-2024 19:04:30

    Trong hôn nhân, có một số nguyên tắc mà bất kỳ ai cũng cần phải biết để tránh xa.

  • Mùa hoa cải lấp lánh

    Mùa hoa cải lấp lánh

    21-12-2023 18:56:27

    Những ngày cuối năm. Tôi trở về thăm quê-nơi đã nuôi tôi từ tấm bé. Lúc đi ngang triền đê, tôi dõi mắt nhìn xuống phía dưới bờ bãi, một màu vàng rực hòa vào mắt. Gam màu vàng rất đỗi thân quen. Ký ức dội lại trong tôi thì thầm: Màu hoa cải! Màu hoa đã để lại trong tôi biết bao kỷ niệm tươi đẹp.

  • Tận diệt cá đồng

    Tận diệt cá đồng

    21-12-2023 22:13:54

    Theo Chi cục Thủy sản An Giang, tình hình khai thác bằng xung điện vẫn còn diễn ra chủ yếu là ghe cào, xuyệt điện), ảnh hưởng đến nguồn lợi thủy sản tự nhiên. Để trốn tránh cơ quan chức năng họ chuyển sang khai thác cá vào ban đêm, hoặc cuối tuần. Đồng thời, liên lạc cảnh báo với nhau trong quá trình “chích” cá trên đồng. Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập đoàn kiểm tra khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.

  • An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    22-12-2023 06:51:56

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.

  • Ăn trứng sống có tăng cường sinh lý?

    Ăn trứng sống có tăng cường sinh lý?

    14-12-2023 14:30:40

    Ăn trứng sống có tăng cường sinh lý không là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm hiện nay, đừng bỏ qua lời khuyên của chuyên gia tư vấn sau đây.

  • Các nước xử lý vụ học sinh bạo lực giáo viên thế nào?

    Các nước xử lý vụ học sinh bạo lực giáo viên thế nào?

    10-12-2023 12:08:29

    Việc giáo viên bị học sinh bạo lực thể chất và tinh thần không hiếm ở các nước. Để giải quyết thực trạng này: Trung Quốc đình chỉ giáo viên; Mỹ xử lý học sinh theo quy định pháp luật; Hàn Quốc chỉnh sửa Luật Giáo dục bảo vệ quyền lợi giáo viên...

  • Nhận định bóng đá Tottenham vs Newcastle: Chủ nhà lại gặp khó

    Nhận định bóng đá Tottenham vs Newcastle: Chủ nhà lại gặp khó

    10-12-2023 09:06:21

    Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Tottenham vs Newcastle thuộc vòng 16 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 23h30 ngày 10/12.

  • Danh y Lê Hữu Trác với kiệt tác Thượng kinh ký sự

    Danh y Lê Hữu Trác với kiệt tác Thượng kinh ký sự

    06-12-2023 22:24:47

    Không chỉ là danh y vang tiếng, Lê Hữu Trác còn là nhà văn lớn, nhà văn hóa xuất sắc của dân tộc. Ông để lại cho hậu thế một khối di sản văn hóa đồ sộ, trong đó bộ sách Hải Thượng y tông tâm lĩnh được coi là “bách khoa thư y học”, còn Thượng kinh ký sự là kiệt tác độc đáo.

  • Cao nguyên xanh hút khách tới cắm trại, săn mây, ngắm sao đêm ở Bắc Giang

    Cao nguyên xanh hút khách tới cắm trại, săn mây, ngắm sao đêm ở Bắc Giang

    05-12-2023 08:54:49

    Với địa hình đa dạng, gồm nhiều đồng cỏ rộng, núi cao với những phiến đá lớn nhấp nhô,… cao nguyên Đồng Cao (Bắc Giang) trở thành địa điểm lý tưởng thu hút những tín đồ ưa xê dịch tới cắm trại, săn mây và trải nghiệm ngắm bầu trời đêm đầy sao.

  • Quốc hội thông qua Luật Nhà ở, không quy định thời hạn sở hữu chung cư

    Quốc hội thông qua Luật Nhà ở, không quy định thời hạn sở hữu chung cư

    27-11-2023 14:50:46

    Luật Nhà ở (sửa đổi) được thông qua đã không quy định thời hạn sở hữu, chỉ quy định thời hạn sử dụng nhà chung cư trên cơ sở kế thừa Luật Nhà ở hiện hành.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…