Kết quả tìm kiếm cho "câu chuyện kỳ lạ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 30009

  • Thiên tài quân sự - Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Thiên tài quân sự - Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    27-03-2024 20:24:41

    Chiến thắng Điện Biên Phủ 'lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu' gắn liền với tên tuổi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

  • Khởi tố 2 đối tượng mang đất thi công Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa-Buôn Ma Thuột đi bán

    Khởi tố 2 đối tượng mang đất thi công Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa-Buôn Ma Thuột đi bán

    27-03-2024 19:49:49

    Ngày 27/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hồng Trường, sinh năm 1989, trú tại xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc và Đoàn Hồng Trí, sinh năm 1975, trú tại thành phố Buôn Ma Thuột để điều tra về các hành vi 'Đưa hối lộ' và 'Nhận hối lộ'.

  • Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    27-03-2024 19:31:24

    Cuộc chia tay với HLV Philippe Troussier xem như kết thúc một chiến dịch thất bại với bóng đá Việt Nam. Ngay bây giờ là lúc chúng ta nên hướng đến việc chọn một vị thuyền trưởng mới theo cách tập trung nhất, sáng suốt nhất để sớm ổn định đội tuyển và mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

  • Hội thảo Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại

    Hội thảo Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại

    27-03-2024 19:15:45

    Tại hội thảo, các tham luận khẳng định vai trò to lớn, tài thao lược của Trung ương Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Quân ủy trong Chiến dịch Điện Biên Phủ - đỉnh cao nghệ thuật quân sự Việt Nam.

  • Thủ tướng: Đưa quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam-Canada lên tầm cao mới

    Thủ tướng: Đưa quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam-Canada lên tầm cao mới

    27-03-2024 19:16:00

    Thủ tướng đề nghị thiết lập các cơ chế hợp tác mới giữa Việt Nam và Canada để thúc đẩy hợp tác trong tất cả lĩnh vực thương mại, đầu tư, chuyển đổi Xanh, chuyển đổi Số, công nghiệp công nghệ cao.

  • Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    Việt Nam sẵn sàng cùng Hoa Kỳ thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện

    27-03-2024 19:16:07

    Chủ tịch Quốc hội mong các Nghị sỹ Hoa Kỳ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước và hai Quốc hội trong thời gian tới, tương xứng với quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

  • Chia sẻ nguồn nước, phát triển bền vững đất “Chín Rồng”

    Chia sẻ nguồn nước, phát triển bền vững đất “Chín Rồng”

    28-03-2024 04:49:19

    Mặc dù được hưởng nguồn nước ngọt phong phú từ hạ lưu sông Mekong, nhưng ĐBSCL lại là vùng dễ bị tổn thương do biến đổi khí hậu, việc sử dụng nước chưa hiệu quả, đối mặt nguy cơ thiếu nước một số khu vực. Việc thống nhất trong chia sẻ, phân bố nguồn nước là cần thiết nhằm hướng đến phát triển “thuận thiên”, bền vững trong tương lai.

  • An Giang hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường

    An Giang hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường

    28-03-2024 04:51:39

    Năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tăng cường kết nối giao thương doanh nghiệp (DN) Việt Nam với đối tác quốc tế. Tham gia, hỗ trợ DN của tỉnh quảng bá, phát triển sản phẩm xuất khẩu thông qua các hội chợ chuyên ngành quốc tế có uy tín, hướng đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.

  • Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    Điểm nhấn trong phát triển thể dục - thể thao Trường THPT Tịnh Biên

    28-03-2024 05:01:27

    Với 10 Huy chương vàng (HCV), 2 Huy chương bạc (HCB) và 6 Huy chương đồng (HCĐ), Trường THPT Tịnh Biên (phường Nhà Bàng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 29 vừa được tổ chức. Có được thành tích trên là sự nỗ lực luyện tập, thi đấu của các học sinh, cùng với đó là sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu trường và sự tận tâm, nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn.

  • Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    Nâng cao hiệu quả công tác tái hòa nhập cộng đồng

    28-03-2024 04:58:10

    Công tác tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù là chính sách nhân văn của Đảng, Nhà nước nhằm tạo điều kiện để giúp đỡ những người tù tha, lầm lỡ quay trở về và hòa nhập đời sống cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội. Thời gian qua, công tác này được các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự vào cuộc mạnh mẽ, quyết liệt của UBMTTQVN, các tổ chức chính trị - xã hội và tổ chức, cá nhân có liên quan đạt nhiều kết quả.