Kết quả tìm kiếm cho "có vòng eo lý tưởng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 275

  • 3 kiểu chân váy đặc trưng có thể mix match mọi phong cách

    3 kiểu chân váy đặc trưng có thể mix match mọi phong cách 

    12-09-2023 10:12:45

    Chỉ với việc thay đổi kiểu chân váy, outfit của nàng có thể biến đổi từ phong cách trẻ trung sang thanh lịch hoặc nữ tính điệu đà. Sự linh hoạt và thời thượng chính là lý do khiến chân váy trở thành món đồ thời trang 'must have' mà mỗi quý cô đều muốn sở hữu nhiều kiểu dáng.

  • Đón gió thu cùng bản phối áo vest và chân váy xòe cổ điển

    Đón gió thu cùng bản phối áo vest và chân váy xòe cổ điển 

    08-09-2023 09:33:05

    Chưa khi nào thế giới của những chiếc áo vest và chân váy xòe lại được cách tân đa dạng đến thế. Bản phối kết hợp 2 item này mang đến sức hút nhờ sự cân bằng của vẻ đẹp cổ điển pha lẫn nét hiện đại, qua đó chinh phục mọi trái tim yêu thời trang.

  • Hoa hậu Thùy Tiên, Phương Khánh 'đụng hàng' váy áo vẫn nổi bật

    Hoa hậu Thùy Tiên, Phương Khánh 'đụng hàng' váy áo vẫn nổi bật

    07-09-2023 19:42:49

    Diện cùng một mẫu thiết kế của NTK Nguyễn Phương Đông, Hoa hậu Thùy Tiên và Phương Khánh vẫn nổi bật bởi phong cách khác nhau.

  • Ăn vào giờ nào để không béo bụng?

    Ăn vào giờ nào để không béo bụng?

    03-09-2023 15:21:19

    Ăn đúng thời điểm là một trong những bí quyết giúp tăng hiệu quả giảm mỡ, vậy ăn vào giờ nào không béo bụng?

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng

    Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng 

    30-08-2023 14:25:42

    Đầm bodycon giúp người mặc khoe trọn vẹn những đường cong quyến rũ trên cơ thể, tuy nhiên nhiều người khẳng định đây vẫn là một item khá 'thử thách' và cần nhiều sự khéo léo trong cách phối đồ để tổng thể trở nên sang xịn.

  • Ấn Độ và hành trình chinh phục vũ trụ

    Ấn Độ và hành trình chinh phục vũ trụ

    25-08-2023 14:18:38

    Như lời Lão Tử: "Hành trình vạn dặm, bắt đầu từ một bước chân", hành trình chinh phục vũ trụ của New Delhi đã được Thủ tướng Ấn Độ đầu tiên Pt. Jawaharlal Nehru vô cùng chú trọng, khi ông và nhà khoa học Vikram Sarabhai thành lập Ủy ban Nghiên cứu vũ trụ quốc gia Ấn Độ (INCOSPAR) năm 1962.

  • Kết nối nguồn nhân lực cho nông nghiệp

    Kết nối nguồn nhân lực cho nông nghiệp

    25-08-2023 06:59:07

    Hiện nay, viện, trường, cơ quan quản lý Nhà nước với hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp (DN) kết nối đưa sinh viên đến thực tập, tìm kiếm cơ hội việc làm ngay tại vùng nguyên liệu nông sản. Hoạt động này vừa đáp ứng nhu cầu nghiên cứu thực tế, vừa cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho nông nghiệp. Lực lượng tri thức trẻ góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân thông minh.

  • Kiểu trang phục giúp nàng công sở chi phối mọi ánh nhìn

    Kiểu trang phục giúp nàng công sở chi phối mọi ánh nhìn 

    24-08-2023 11:03:25

    Váy liền là item quan trọng trong tủ đồ của quý cô công sở vì tính ứng dụng cao, dễ mặc và luôn toát lên vẻ thanh lịch, chỉn chu. Bên cạnh đó, thiết kế này còn khó lỗi mốt, nàng có thể mặc qua nhiều mùa.

  • Có một đôi giày mà dân sành điệu đều thích vì mix được với mọi outfit

    Có một đôi giày mà dân sành điệu đều thích vì mix được với mọi outfit

    18-08-2023 14:42:23

    Có không ít các mẫu giày bệt được dân sành điệu diện nhiệt tình nhưng với các cô nàng fashionista, blogger thời trang thì giày loafer mới thực sự là đôi giày bệt hot nhất.

  • “Muốn đi xa, phải đi cùng nhau”

    “Muốn đi xa, phải đi cùng nhau”

    14-08-2023 08:09:15

    Nhằm tạo động lực phát triển “ngành công nghiệp không khói”, tỉnh An Giang thường xuyên đẩy mạnh liên kết, quảng bá sản phẩm mới. Trong đó, tăng cường phối hợp giữa các ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) kinh doanh du lịch (DL) trong tỉnh, song song với việc tìm kiếm đối tác khu vực ĐBSCL và cả nước.

  • Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối

    Nổi bật, thu hút trong vẻ thanh lịch của những chiếc váy dài quá gối 

    09-08-2023 08:57:22

    Đầu thu chính là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, khi nàng thỏa sức chưng diện mà không phải e ngại tiết trời quá nóng bức hay quá lạnh giá. Trong những cơn gió thu khẽ thổi, những chiếc váy dài quá gối trở thành item thời trang hoàn hảo để nàng làm mới hình ảnh bản thân và refesh tinh thần.