Kết quả tìm kiếm cho "công nghệ AI"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6442

  • Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Marx-Lenin

    Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Marx-Lenin

    22-04-2024 08:09:16

    Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam luôn vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Marx-Lenin phù hợp với điều kiện Việt Nam, nhờ đó đã đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

  • Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ mang tính chiến lược, hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện Quy hoạch tỉnh và chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững.

  • Cảnh báo phần mềm độc hại mới giả mạo Google Chrome đánh cắp thông tin

    Cảnh báo phần mềm độc hại mới giả mạo Google Chrome đánh cắp thông tin

    21-04-2024 14:53:07

    Cục An toàn Thông tin đã thông báo tới người dân nhận diện và biết cách phòng tránh một số bẫy lừa đảo trực tuyến phổ biến trong thời gian vừa qua đặc biệt với phần mềm độc hại mới xuất hiện.

  • 'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    21-04-2024 09:26:34

    Gần đây, từ khóa “chữa lành” được nhiều người tìm kiếm như du lịch chữa lành, sách chữa lành, podcast chữa lành,... Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế do con người phải đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống, dẫn đến căng thẳng. Họ cần một chút tĩnh lặng để được sống chậm, suy nghĩ và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là “liều thuốc” tinh thần để mỗi người tự tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Khái niệm “chữa lành” không phải mới xuất hiện mà từ thời ông bà, cha mẹ chúng ta đã biết cách tự cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng, lo âu, chỉ khác là thời đó không được thể hiện với cái tên “chữa lành”.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Nga gây thiệt hại lớn cho Ukraine, IAEA nói nhà máy hạt nhân bị tấn công

    Nga gây thiệt hại lớn cho Ukraine, IAEA nói nhà máy hạt nhân bị tấn công

    19-04-2024 19:08:57

    Ukraine cho biết các cuộc tấn công của Nga vào khu vực Dnipropetrovsk đã gây thương vong, và làm hư hại cơ sở hạ tầng quan trọng.

  • An Phú thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    An Phú thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”

    22-04-2024 05:51:15

    Thực hiện phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và góp phần thực hiện thắng lợi Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững của tỉnh giai đoạn 2021 - 2025, UBND huyện An Phú (tỉnh An Giang) triển khai kế hoạch tổ chức phong trào thi đua năm 2024 trên địa bàn huyện.

  • Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going home" quảng bá du lịch Việt Nam

    19-04-2024 16:21:38

    Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

  • Đặc sắc các chương trình nghệ thuật về Điện Biên Phủ

    Đặc sắc các chương trình nghệ thuật về Điện Biên Phủ

    19-04-2024 15:05:51

    Hướng tới Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các đơn vị nghệ thuật đã xây dựng các chương trình biểu diễn nghệ thuật hướng về Điện Biên Phủ, ca ngợi chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” của dân tộc Việt Nam, thể hiện trí tuệ, bản lĩnh và tinh thần con người Việt Nam trong thời đại mới.

  • Váy dài mát mẻ, quyến rũ ai cũng cần trong mùa hè

    Váy dài mát mẻ, quyến rũ ai cũng cần trong mùa hè 

    19-04-2024 10:03:41

    Váy dài không chỉ để che nắng và tránh nóng. Điều này đặc biệt đúng khi những tín đồ sành điệu nhất đều chọn các thiết kế mỏng quyến rũ để diện trong mùa hè.

  • Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

    Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

    19-04-2024 08:44:26

    Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

  • AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16

    AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16

    19-04-2024 08:44:26

    Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).