Kết quả tìm kiếm cho "công nghệ in 3D"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 138

  • Thu về em mặc 'áo hoa'

    Thu về em mặc 'áo hoa' 

    16-08-2023 08:43:23

    Trong nhhững ngày đầu thu dễ chịu và thoải mái này, nàng nhớ đừng quên mặc một chiếc áo hoa đẹp. Bước ra thềm nhà, thả hồn theo cơn gió mát, lắng nghe tiếng chim líu lo trong vòm lá để rồi mở ra cho mình một ngày mới trong lành và an yên.

  • Hiệu ứng 3D, họa tiết và đính kết giúp nàng công sở khoe 'trình' sang chảnh

    Hiệu ứng 3D, họa tiết và đính kết giúp nàng công sở khoe 'trình' sang chảnh 

    07-08-2023 09:09:21

    Cách nhanh nhất để nàng khẳng định đẳng cấp thời trang sành điệu và cùng bộ cánh của mình nổi bật ở bất cứ đâu chính là đính đá, kết cườm, thêu 3D hoặc chọn họa tiết độc đáo nổi bật trên mặt vải. Bởi, đằng sau mỗi họa tiết in, chi tiết thêu, đính kết thủ công chính là một thế giới của sự sáng tạo, là không gian nghệ thuật đáng ngưỡng mộ…

  • Ứng dụng AI để chống tội phạm giả mạo giấy tờ trên mạng xã hội

    Ứng dụng AI để chống tội phạm giả mạo giấy tờ trên mạng xã hội

    02-08-2023 14:47:45

    Với kỹ thuật giả mạo ngày càng tinh vi, kẻ xấu đang lợi dụng công nghệ để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo (AI) đang được ứng dụng để ngăn chặn các hành vi trên.

  • Chanel Haute Couture Thu Đông: Những quý cô "Parisienne" thanh lịch

    Chanel Haute Couture Thu Đông: Những quý cô "Parisienne" thanh lịch

    16-07-2023 09:35:55

    “Tinh tế và đơn giản - trường tồn và đẹp đẽ” là những mỹ từ hoàn hảo để miêu tả một cách chân thật nhất về bộ sưu tập Chanel Haute Couture Thu Đông 2023.

  • An Giang đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống buôn lậu trong tình hình mới

    An Giang đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống buôn lậu trong tình hình mới

    28-06-2023 05:21:13

    Những năm gần đây, tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn cả nước nói chung, An Giang nói riêng diễn biến rất phức tạp. Đối tượng buôn lậu không từ bỏ bất cứ hành vi nào (có thể lợi dụng được) để đưa hàng qua biên giới. Ngoài hoạt động buôn bán trên đường bộ, đường sông, biển và hàng không, chúng còn lợi dụng sự phát triển của công nghệ thông tin để thực hiện hành vi buôn lậu, gian lận thương mại trên không gian mạng.

  • In hộp giấy đẹp mắt để tăng giá trị thương hiệu của bạn

    In hộp giấy đẹp mắt để tăng giá trị thương hiệu của bạn

    18-06-2023 08:30:45

    Ngày nay, hầu hết mọi người đều hưởng ứng bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng bao bì, hộp giấy để thay thế cho các dòng bao bì nilon truyền thống. Để tăng thêm vẻ bắt mắt mà nhiều đơn vị đã thông minh khi in hình ảnh, logo thương hiệu lên giấy. Dịch vụ in hộp giấy ra đời đã mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho mọi doanh nghiệp.

  • Stephen Hawking và những lời tiên tri khiến nhân loại giật mình

    Stephen Hawking và những lời tiên tri khiến nhân loại giật mình

    23-05-2023 19:31:53

    Những lời tiên tri của Stephen Hawking về tương lai của nhân loại đang dần trở thành sự thật thu hút không ít sự chú ý của thế giới.

  • Nga chế tạo UAV săn xe tăng bằng công nghệ in 3D

    Nga chế tạo UAV săn xe tăng bằng công nghệ in 3D

    15-05-2023 19:36:23

    Ủy ban bầu cử Thái Lan (EC) đã kết thúc quá trình kiểm phiếu vào sáng 15/5 và công bố chiến thắng của đảng Tiến bước trong cuộc Tổng tuyển cử ngày 14/5.

  • Hai phim hoạt hình “make in Vietnam” lên sóng truyền hình

    Hai phim hoạt hình “make in Vietnam” lên sóng truyền hình

    13-04-2023 08:23:15

    Mới đây, hai series phim hoạt hình với tựa đề “Vũ trụ cổ tích hiện đại” và “Học làm búp bê giấy” chính thức lên sóng hằng ngày trên hệ thống truyền hình SCTV phủ sóng toàn quốc, bổ sung món ăn tinh thần phục vụ các em thiếu nhi dịp hè.

  • Số hóa quản lý và quảng bá di sản văn hóa Óc Eo

    Số hóa quản lý và quảng bá di sản văn hóa Óc Eo

    29-03-2023 07:22:05

    Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong hoạt động lưu giữ và quảng bá di sản văn hóa Óc Eo. Đây là việc làm cần thiết, góp phần bảo tồn và quảng bá hiệu quả các di sản. Đồng thời, nâng cao tính khoa học, hiện đại, chính xác trong hoạt động bảo tồn…

  • Mỹ sử dụng công nghệ in sinh học 3D tạo mô mắt nghiên cứu bệnh mù lòa

    Mỹ sử dụng công nghệ in sinh học 3D tạo mô mắt nghiên cứu bệnh mù lòa

    24-12-2022 09:51:18

    Viện Mắt quốc gia Mỹ đã in một tổ hợp các tế bào tạo thành hàng rào máu-võng mạc bên ngoài, cũng chính là mô mắt hỗ trợ các tế bào cảm quang cảm nhận ánh sáng của võng mạc.

  • Nét xưa tranh kiếng

    Nét xưa tranh kiếng

    18-12-2022 10:40:11

    Hình thành gần 80 năm, nghề làm tranh kiếng tại cù lao Chợ Mới (tỉnh An Giang) tập trung ở ấp Long Tân, xã Long Điền B. Tuy số cơ sở sản xuất đến nay còn rất ít, nhưng thị trường đón nhận những mẫu tranh truyền thống vẫn còn rộng mở, phân phối khắp ĐBSCL và một số tỉnh Đông Nam Bộ.