Kết quả tìm kiếm cho "cơm miễn phí"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 956

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Tết ấm cho người bệnh, nhân viên y tế ở lại bệnh viện

    Tết ấm cho người bệnh, nhân viên y tế ở lại bệnh viện

    08-02-2024 19:51:11

    Với mong muốn mang đến những ngày Tết ấm áp, tại các bệnh viện, nhiều chương trình được tổ chức để hỗ trợ cho các bệnh nhân và người nhà, đội ngũ y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế trực Tết...

  • Thăm đền Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới trên đỉnh núi Sam

    Thăm đền Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới trên đỉnh núi Sam 

    07-02-2024 15:23:40

    Bất cứ thời điểm nào trong năm, thắng cảnh ở Khu du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam (Cáp treo núi Sam) luôn là địa chỉ ưa thích được du khách tìm đến. Không gian yên tĩnh và cảnh vật thơ mộng nơi đây rất lý tưởng để khách lữ hành tận hưởng phút nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt được chiêm ngưỡng tượng Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới, Phật vàng độc đáo.

  • Bác Hồ với Đảng và mùa Xuân Giáp Thìn 60 năm trước

    Bác Hồ với Đảng và mùa Xuân Giáp Thìn 60 năm trước

    06-02-2024 21:44:03

    Cách đây tròn 60 năm, vào mùa Xuân Giáp Thìn năm 1964, Bác Hồ có nhiều hoạt động cách mạng mang ý nghĩa sâu sắc.

  • Cáp treo núi Sam giảm giá vé đặc biệt

    Cáp treo núi Sam giảm giá vé đặc biệt

    06-02-2024 19:28:47

    Cụ thể, Cáp treo núi Sam sẽ áp dụng giá vé 79.000 đồng cho cán bộ, công nhân viên chức và người lao động và du khách đoàn tour xe 16 chỗ trở lên, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

  • Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    04-02-2024 14:43:03

    “Đi cáp treo lên đỉnh núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) viếng Bà Chúa Xứ, du khách không chỉ trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và cảnh quan hùng vĩ ban ngày, mà còn được chiêm ngưỡng TP. Châu Đốc lung linh về đêm, từ độ cao vài trăm mét” – Tuyền mập chia sẻ.

  • Đong đầy niềm vui ngày “Tết sum vầy” trong khu công nghiệp

    Đong đầy niềm vui ngày “Tết sum vầy” trong khu công nghiệp 

    03-02-2024 21:59:00

    Hàng trăm công nhân của các công ty thuộc 2 khu công nghiệp lớn của tỉnh An Giang là Bình Long và Bình Hòa đã được vui hết mình, đong đầy cảm xúc với chương trình chăm lo Tết 2024, do tổ chức công đoàn thực hiện.

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Thị trường điện máy nhiều khuyến mãi dịp Tết

    Thị trường điện máy nhiều khuyến mãi dịp Tết

    05-02-2024 06:02:33

    Thị trường hàng hóa những ngày giáp Tết trở nên sôi động, đặc biệt là các dòng hàng điện máy luôn tạo được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các cửa hàng, trung tâm, nhãn hàng xả hàng tồn, đồng thời tri ân khách hàng bằng những gói giảm sốc, kích cầu tiêu dùng.

  • Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    01-02-2024 06:13:51

    Nhiều năm nay, thực hiện chủ trương của tỉnh, mỗi địa phương tuyến sau trong nội địa duy trì kết nghĩa với xã, phường, thị trấn tuyến đầu biên giới. Mối gắn kết ấy trở thành động lực tinh thần, giúp các địa phương cùng nhau phát triển. Điển hình như tình cảm giữa TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) và thị trấn Long Bình (huyện An Phú).

  • Tết sum vầy – Xuân chia sẻ

    Tết sum vầy – Xuân chia sẻ

    01-02-2024 06:12:39

    Những ngày cuối năm, Tết cổ truyền đến gần, cũng là lúc đoàn viên, người lao động (NLĐ) tham dự chương trình “Tết sum vầy” đầm ấm, vui tươi của công đoàn các cấp tổ chức. Ngày Tết đặc biệt này đã được đông đảo đoàn viên, NLĐ, người sử dụng lao động, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đánh giá cao, góp phần quan trọng trong việc ổn định lực lượng lao động sau Tết Nguyên đán.