Kết quả tìm kiếm cho "chăn nuôi lớn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3216

  • Ý nghĩa công trình đèn chiếu sáng phum, sóc

    Ý nghĩa công trình đèn chiếu sáng phum, sóc

    21-03-2024 06:52:24

    Từ sự chung tay đóng góp của người dân và nguồn kinh phí hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp… công trình đèn đường chiếu sáng trên địa bàn ấp Ba Xoài (xã An Cư, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, trong sự phấn khởi của người dân địa phương. Công trình góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông và thuận lợi cho việc đi lại của người dân vào ban đêm, nhất là người già, trẻ em.

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Châu Phú củng cố, nâng chất, phát triển mới hợp tác xã, tổ hợp tác

    Châu Phú củng cố, nâng chất, phát triển mới hợp tác xã, tổ hợp tác

    17-03-2024 22:21:23

    Chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động đối với hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) nông nghiệp; kiên quyết giải thể các loại hình kinh tế tập thể yếu kém; khuyến khích hình thành các HTX, THT gắn với tái cơ cấu nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phát triển thế mạnh ở địa phương…là những định hướng mà huyện Châu Phú sẽ thực hiện trong thời gian tới.

  • Tử vong do bệnh dại tăng trái mùa, Bộ Y tế nói gì?

    Tử vong do bệnh dại tăng trái mùa, Bộ Y tế nói gì?

    16-03-2024 10:20:48

    Bệnh dại thường gia tăng vào mùa nắng nóng, tuy nhiên, 2 tháng đầu năm 2024, số người phải điều trị dự phòng bệnh dại lên tới gần 70.000 người, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2023. Bộ Y tế đã có chỉ đạo khẩn về phòng chống bệnh dại.

  • Sắc hoa trên “ngọn đồi 2 triệu đô la”

    Sắc hoa trên “ngọn đồi 2 triệu đô la” 

    16-03-2024 10:04:33

    Mùa hè, đồi Tức Dụp (xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) ngập chìm trong sắc hoa rực rỡ. Nhưng để có được màu hoa yên bình hôm nay, di tích lịch sử cấp quốc gia này đã từng trải qua nhiều chặng đường cam go, khói lửa ác liệt.

  • Liên tiếp phát hiện nhiều ổ dịch chó dại, số ca tử vong tăng mạnh

    Liên tiếp phát hiện nhiều ổ dịch chó dại, số ca tử vong tăng mạnh

    15-03-2024 15:16:54

    Trước cao điểm mùa nắng nóng, các địa phương trên cả nước ghi nhận nhiều ca mắc bệnh dại tử vong và nhập viện do bị chó, mèo, khỉ, chuột, thỏ… cắn hoặc cào. Đặc biệt, một số tỉnh, thành phố liên tiếp bùng phát ổ dịch chó dại.

  • An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    An Giang hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững

    15-03-2024 07:25:25

    Nông nghiệp luôn được xác định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế An Giang. Trước xu hướng tiêu dùng xanh, thân thiện môi trường, sản xuất nông nghiệp của tỉnh cũng chuyển đổi phù hợp, không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản, mà còn giúp nông dân hưởng lợi từ bán tín chỉ carbon, thu nhập cao hơn nhờ liên kết bền vững.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Gợi ý lời chúc Valentine trắng ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu

    Gợi ý lời chúc Valentine trắng ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu

    14-03-2024 08:59:11

    Những lời chúc ngắn gọn nhưng ngọt ngào và đầy lãng mạn sẽ là món quà tinh thần không thể ý nghĩa hơn dành tặng người yêu vào dịp Valentine trắng 14/3.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Gợi ý lời chúc Valentine trắng ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu

    Gợi ý lời chúc Valentine trắng ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu

    12-03-2024 20:34:26

    Những lời chúc ngắn gọn nhưng ngọt ngào và đầy lãng mạn sẽ là món quà tinh thần không thể ý nghĩa hơn dành tặng người yêu vào dịp Valentine trắng 14/3.

  • Phản ánh việc nuôi heo gây ô nhiễm, ảnh hưởng đời sống người dân

    Phản ánh việc nuôi heo gây ô nhiễm, ảnh hưởng đời sống người dân

    13-03-2024 06:06:17

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Nguyễn Thanh Nhựt (khóm Bình Đức 5, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phản ánh vấn đề chăn nuôi heo của một số hộ dân, ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và kinh doanh của người dân trong khu dân cư.