Kết quả tìm kiếm cho "chưa từng có tiền lệ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 155

  • Công ty Cung cấp tour du lịch giá rẻ Hoàng Việt Travel- Uy tính, chất lượng

    Công ty Cung cấp tour du lịch giá rẻ Hoàng Việt Travel- Uy tính, chất lượng

    15-12-2023 14:20:14

    Bạn đang có dự định du lịch nước ngoài cho kỳ nghỉ này? Bạn chưa biết đi đâu và nên lựa chọn công ty cung cấp tour du lịch giá rẻ nào uy tín? Hãy để bài viết dưới đây của Hoàng Việt Travel sẽ giúp bạn tìm kiếm những đơn vị chất lượng, chuyên nghiệp nhé!

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa tiền tỷ qua điện thoại và mạng Internet

    Cảnh báo thủ đoạn lừa tiền tỷ qua điện thoại và mạng Internet

    15-10-2023 08:54:50

    Liên tiếp trong những ngày tháng 10, hai giáo viên tại huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã trình báo bị lừa hơn 320 triệu và 1,1 tỷ đồng. Thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo là gọi điện thoại, xưng công an, yêu cầu người nghe phải làm theo. Cá biệt, có cô giáo tham gia trò chơi bình chọn trên mạng để bị lừa.

  • Phát huy tiềm năng địa chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    Phát huy tiềm năng địa chất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    02-10-2023 14:04:06

    Tài nguyên địa chất, khoáng sản không chỉ là nguồn lực quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội của đất nước mà còn là nguồn dự trữ lâu dài của quốc gia cần phải được quản lý tập trung, thống nhất; khai thác, sử dụng bền vững, hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả. Nhân kỷ niệm 78 năm ngày ra đời của ngành Địa chất Việt Nam (2/10/1945 - 2/10/2023), Phóng viên TTXVN đã có cuộc trao đổi với ông Trần Bình Trọng, Cục trưởng Cục Địa chất Việt Nam để hiểu rõ hơn những đóng góp của Ngành Địa chất Việt Nam trong chặng đường qua.

  • Thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đạt kịch bản GDP tăng 6%

    Thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đạt kịch bản GDP tăng 6%

    30-09-2023 18:25:04

    Kinh tế Việt Nam đang lấy lại đà tăng trưởng, quý sau tăng nhanh hơn quý trước, tháng sau tích cực hơn tháng trước. Tuy nhiên thách thức đặt ra những tháng cuối năm còn rất lớn. Bà Nguyễn Thị Hương - Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK) đã trả lời báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    20-09-2023 06:05:13

    Thời gian qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, thực hiện hiệu lực, hiệu quả, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng. Qua đó, tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Trở lại bến phà xưa

    Trở lại bến phà xưa

    07-09-2023 08:09:46

    Năm 2017, khi ngày hợp long, thông xe cầu Vàm Cống cận kề, tôi thực hiện bài viết “Chưa xa đã nhớ…”, gom góp niềm bịn rịn về những chuyến phà trăm năm sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử. Không ngờ, 6 năm sau, tôi lại có dịp trở lại bến phà ngày cũ, nhưng để viết về niềm vui mới!

  • Đảng bộ huyện Châu Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị

    Đảng bộ huyện Châu Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị

    04-09-2023 07:17:54

    Nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung lãnh đạo, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025) thành đề án, chương trình, kế hoạch. Qua đó, tiếp tục khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra.

  • Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vẫn giữ vị trí cao nhất

    27-08-2023 18:37:19

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua có sự biến động tăng/giảm nhẹ ở một vài loại. Nhìn chung, giá lúa vẫn neo ở mức cao chưa từng có tại nhiều địa phương giúp nông dân đạt lợi nhuận khá, tích cực sản xuất, đặc biệt là vụ Thu Đông.

  • Vận động quần chúng ở huyện Châu Thành

    Vận động quần chúng ở huyện Châu Thành

    11-08-2023 05:25:19

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) thường xuyên đổi mới nội dung, biện pháp vận động quần chúng. Nhờ vậy, phát huy sức mạnh tổng hợp tham gia cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống nhân dân.

  • TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    04-08-2023 20:27:57

    Theo nhận định của ngành y tế TP Hồ Chí Minh, dịch bệnh tay chân miệng vẫn đang tiếp tục tăng nhanh và có thể kéo dài thêm 3 – 4 tháng nữa mới có thể lắng xuống. Đặc biệt, thời gian học sinh quay lại trường sẽ trùng với đỉnh dịch thứ 2 của bệnh tay chân miệng nên cần tăng cường kiểm soát, phòng tránh dịch lây lan.

  • Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    01-08-2023 10:37:32

    Trong giới đam mê điện thoại Android, có một điều thường được coi là đương nhiên: Google tạo ra phần mềm tốt nhất, còn Samsung tạo ra phần cứng tốt nhất. Nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn trong năm nay, khi Google chính thức tham gia cuộc chơi điện thoại thông minh có thể gập (foldable phone) với sự ra mắt của Pixel Fold vào tháng 5/2023.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.