Kết quả tìm kiếm cho "chống trộm gà"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 102

  • Từ mối tình không tới đích đến bi kịch của 3 gia đình

    Từ mối tình không tới đích đến bi kịch của 3 gia đình

    14-04-2024 16:20:53

    Không hề có mâu thuẫn, nhưng Vũ Đăng Mạnh vẫn đang tâm sát hại bố mẹ chồng chưa cưới của người yêu cũ chỉ vì muốn ngăn cản đám cưới của họ. Suy nghĩ lệch lạc của gã trai ngoài 20 tuổi đã khiến 3 gia đình tan nát, chia lìa…

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • "Thảo Lai" và đồng bọn đã bị bắt sau khi nổ súng vào lực lượng truy bắt

    "Thảo Lai" và đồng bọn đã bị bắt sau khi nổ súng vào lực lượng truy bắt

    24-03-2024 10:27:19

    Khi phát hiện các trinh sát đuổi theo phía sau, hai đối tượng cướp liền rút súng, nổ nhiều phát đạn rồi tăng ga bỏ chạy.

  • TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    08-03-2024 04:27:50

    Từ tháng Giêng đến hết tháng 4 (âm lịch) hàng năm, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) bước vào mùa du lịch (DL) lớn nhất trong năm. Để phục vụ tốt nhu cầu tham quan, vui chơi của du khách, TP. Châu Đốc triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tạo môi trường DL an toàn, văn minh, xây dựng hình ảnh đẹp đối với du khách.

  • Công an Chợ Mới đảm bảo an ninh trật tự, bình yên cho Nhân dân

    Công an Chợ Mới đảm bảo an ninh trật tự, bình yên cho Nhân dân

    19-02-2024 06:47:59

    Chợ Mới là địa bàn đông dân, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội từng lúc, từng nơi diễn biến phức tạp. Với sự chủ động, đổi mới các biện pháp công tác nghiệp vụ, Công an huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác phòng ngừa, tấn công, trấn áp các loại tội phạm; giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Tăng cường liên kết đảm bảo an ninh trật tự

    Tăng cường liên kết đảm bảo an ninh trật tự

    05-01-2024 08:04:51

    Để đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, Công an TX. Tịnh Biên tăng cường phối hợp, liên kết với các ngành, địa phương, Nhân dân triển khai nhiều mô hình. Qua đó, huy động sức mạnh tổng hợp, cùng thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

  • Tổ an ninh nhân dân

    Tổ an ninh nhân dân

    02-01-2024 06:55:47

    Nhờ Tổ an ninh nhân dân, tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn TX. Tân Châu nói chung, các xã biên giới nói riêng được giữ vững. Tổ an ninh nhân dân trên địa bàn xã Tân An là điển hình.

  • Chủ tiệm vàng ở Trà Vinh kể lại giây phút đối mặt hai tên cướp có súng

    Chủ tiệm vàng ở Trà Vinh kể lại giây phút đối mặt hai tên cướp có súng

    01-12-2023 15:44:32

    Vụ cướp diễn ra trong 2 phút, đôi vợ chồng 70 tuổi - chủ tiệm vàng không thể làm gì được trước sự manh động của 2 tên cướp.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Đảm bảo an ninh trật tự ở Chợ Mới

    Đảm bảo an ninh trật tự ở Chợ Mới

    10-10-2023 00:01:58

    Đầu năm đến nay, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã chủ động tham mưu cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện ban hành nhiều chỉ thị, nghị quyết để chỉ đạo công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và phối hợp chặt chẽ các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội triển khai thực hiện các mặt công tác. Đồng thời, làm tốt việc nắm tình hình, kịp thời đề xuất, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương giải quyết ổn định các vụ việc phức tạp về ANTT, không để bị động, bất ngờ, hình thành điểm nóng về ANTT…

  • Thị trấn trẻ ven biên

    Thị trấn trẻ ven biên

    10-08-2023 06:42:56

    Long Bình là thị trấn biên giới của huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp giáp Vương quốc Campuchia, là nơi giao thương hàng hóa nhộn nhịp. Địa phương đang phát huy tối đa thế mạnh dịch vụ, thương mại, biên mậu.