Kết quả tìm kiếm cho "chiến sĩ Trường Sa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 581

  • Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    Khoảng 4 triệu người Việt Nam đang sống chung với căn bệnh đái tháo đường

    12-11-2023 08:25:33

    Hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống đái tháo đường (14/11), tối 11/11, tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Bộ Y tế phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức hoạt động “Thắp sáng xanh lam” nâng cao nhận thức về đái tháo đường.

  • “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    “Khoan sức dân” ở huyện miền núi Tri Tôn

    09-11-2023 06:04:03

    Trong khi Nhà nước đầu tư những tuyến giao thông chính, thì các con hẻm, tuyến đường kết nối các phum, sóc của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, đường nông thôn ở huyện miền núi, dân tộc Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Địa phương đã sáng tạo kết hợp với người có uy tín, các chùa Khmer huy động nguồn lực trong dân, cùng sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân để tạo mạng lưới giao thông từng bước hoàn chỉnh.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.

  • Khánh thành 3 tuyến đường “Nhà nước và Nhân dân cùng làm” ở xã Lương Phi

    Khánh thành 3 tuyến đường “Nhà nước và Nhân dân cùng làm” ở xã Lương Phi

    28-10-2023 16:39:00

    Ngày 28/10, UBND xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ khánh thành 3 tuyến đường giao thông nông thôn do Nhà nước và Nhân dân cùng làm. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm; hòa thượng Chau Sơn Hy, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tri Tôn, Trụ trì chùa Sà Lôn đã đến dự.

  • Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    28-10-2023 15:19:16

    Lửa cháy dữ dội từ các mái nhà và các căn hộ đầy bẫy bom. Đạn xuyên giáp nổ tung xe chở quân. Chiến binh trà trộn vào dân thường, tung ra các cuộc phục kích bằng UAV hoặc tràn ra từ các đường hầm chứa đủ đạn dược, lương thực để duy trì một cuộc chiến lâu dài.

  • Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    28-10-2023 09:35:48

    Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy mê hoặc cùng nhiều điểm tham quan đậm nét văn hóa các dân tộc, Kon Tum là một điểm đến đem lại cho du khách nhiều cảm xúc.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    Israel vạch kế hoạch ba giai đoạn nhằm lật đổ Hamas ở Gaza

    21-10-2023 19:53:51

    Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant giải thích các giai đoạn trong kế hoạch chính trị và quân sự của đất nước ông tại Dải Gaza. Các cuộc ném bom và tấn công trên bộ sẽ là bước đầu tiên.

  • Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    18-10-2023 10:01:11

    3 năm qua, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt vai trò là lực lượng chủ trì, nòng cốt, chuyên trách trong quản lý nhà nước về chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và phối hợp 5 huyện, thị xã, thành phố biên giới thực hiện tốt các mặt công tác biên phòng, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

  • Khát vọng, ý chí Trường Sa

    Khát vọng, ý chí Trường Sa

    15-10-2023 10:19:24

    Hành trình đến với Trường Sa của chúng tôi đã khép lại nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như vừa mới hôm qua. Ngày mà chúng tôi đặt chân về tới đất liền cũng là lúc mỗi người đều chạm vào nỗi nhớ...

  • Dân vận khéo để giữ biên cương

    Dân vận khéo để giữ biên cương

    12-10-2023 06:16:12

    Thực hiện tốt chức năng đội quân công tác, đội quân lao động sản xuất, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã và đang tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa và nông thôn mới, giảm nghèo bền vững... ở khu vực biên giới, thông qua công tác dân vận.

  • ‘Quan thanh tra’ - Hài kịch kinh điển đến Việt Nam

    ‘Quan thanh tra’ - Hài kịch kinh điển đến Việt Nam

    04-10-2023 08:36:26

    Tiếp nối sự thành công của chương trình nghệ thuật tưởng nhớ 75 năm ngày sinh và 35 năm ngày mất cố tác giả Lưu Quang Vũ mang tên "Thói đời - Lưu Quang Vũ: Lăng kính, sân khấu và cuộc đời", Nhà hát Kịch Việt Nam vừa chính thức ra mắt khán giả Thủ đô vở hài kịch "Quan thanh tra" - vở kịch trào phúng kinh điển của nhà văn Nikolay Vasilyevich Gogol.