Kết quả tìm kiếm cho "cuộc cách mạng công nghiệp 4.0"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 988

  • Hiệu quả vốn vay hỗ trợ nông dân ở Phú Tân

    Hiệu quả vốn vay hỗ trợ nông dân ở Phú Tân

    17-04-2024 05:29:25

    Với phương châm vận động đi đôi với hỗ trợ, thời gian qua, Quỹ Hỗ trợ nông dân đã giúp đỡ nhiều hội viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) có điều kiện sản xuất hiệu quả. Nhờ thực hiện đúng điều lệ, xét chọn đúng đối tượng cho vay nên nguồn quỹ ngày càng mở rộng, nhiều hội viên được tiếp cận và có cơ hội phát triển mô hình.

  • Giáo dục STEM cấp tiểu học

    Giáo dục STEM cấp tiểu học

    11-04-2024 07:20:11

    Giáo dục STEM là phương thức giáo dục chủ yếu dựa trên dạy học tích hợp; tạo cơ hội cho học sinh huy động, tổng hợp kiến thức, kỹ năng thuộc các lĩnh vực khoa học (Science), công nghệ (Technology), kỹ thuật (Engineering), toán học (Mathematics) để phát triển phẩm chất, năng lực và giải quyết hiệu quả các vấn đề trong thực tiễn cuộc sống.

  • Việt Nam - Trung Quốc chia sẻ kinh nghiệm cải cách doanh nghiệp nhà nước

    Việt Nam - Trung Quốc chia sẻ kinh nghiệm cải cách doanh nghiệp nhà nước

    09-04-2024 19:39:08

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Trung Quốc, chiều 9/4, tại thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã dự Tọa đàm về 'Cải cách doanh nghiệp nhà nước và quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc'.

  • Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo

    Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo

    09-04-2024 07:36:49

    Những năm qua, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Châu Thành tích cực phối hợp các ngành chức năng triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng, hỗ trợ về vốn, khoa học - kỹ thuật, kết nối tiêu thụ sản phẩm cho thanh niên khởi nghiệp. Qua đó, giúp nhiều thanh niên thực hiện hiệu quả các mô hình, dự án khởi nghiệp, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập và ổn định cuộc sống.

  • Đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị Milipol châu Á - Thái Bình Dương

    Đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị Milipol châu Á - Thái Bình Dương

    04-04-2024 15:18:35

    Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, từ ngày 3/4, nhận lời mời của Bộ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Bộ trưởng Pháp luật Singapore K.Shanmugam, Đoàn công tác cấp cao Bộ Công an Việt Nam do Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang dẫn đầu đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh Milipol châu Á-Thái Bình Dương và TechX năm 2024 và các sự kiện bên lề.

  • Truyền thông giúp thay đổi thực hành sản xuất và hành vi tiêu dùng

    Truyền thông giúp thay đổi thực hành sản xuất và hành vi tiêu dùng

    04-04-2024 14:22:58

    Ngày 4/4, báo Việt Nam News (Thông tấn xã Việt Nam) và Công ty Cổ phần và Quảng cáo Hội chợ Thương mại VINEXAD đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Từ chính sách đến thực thi”.

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.

  • Tìm giải pháp đột phá phát triển hệ thống khu công nghiệp

    Tìm giải pháp đột phá phát triển hệ thống khu công nghiệp

    26-03-2024 18:50:23

    Liên chi hội Tài chính Khu công nghiệp sẽ có bước đi mới trong tiếp cận về phát triển hệ thống khu công nghiệp tại Việt Nam theo định hướng tăng trưởng xanh và bền vững.

  • An Giang hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    27-03-2024 06:13:44

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng cũng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ DN phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Ấm áp những “Chuyến xe yêu thương”

    Ấm áp những “Chuyến xe yêu thương”

    25-03-2024 21:06:50

    Có một hành trình mang đến niềm vui, tiếng cười, sự ấm áp đến cho trẻ em vùng quê. Dẫu hành trình có xa nhưng chẳng hề mỏi mệt, với cái tên trìu mến: “Chuyến xe yêu thương”.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    24-03-2024 19:22:43

    Chiều 24/3, tại thành phố Mỹ Tho, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 3 năm 2021-2023, một số nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2025 và giải quyết một số kiến nghị của tỉnh.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 1: Củng cố, mở rộng “hệ thống nói” 

    11-03-2024 14:24:23

    Lời tòa soạn: “Nói đi đôi với làm” là phương châm đúng đắn được áp dụng trên nhiều lĩnh vực, từ công việc đến đời sống thường ngày. Nhưng hiện nay, thực tiễn còn đòi hỏi “làm phải đi đôi với nói”, thì mới tạo thành chỉnh thể, tăng hiệu lực trên mặt trận tuyên truyền.