Kết quả tìm kiếm cho "dưới biển vừa được chụp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 323

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

    Ngày càng nhiều người trẻ bị đột quỵ

    23-03-2024 12:21:33

    Những người bị đột quỵ nhập viện đang ngày càng trẻ hóa, trong đó có những trường hợp mới 20-30 tuổi. Do vậy, khi có những dấu hiệu, dù chỉ là thoáng qua, người bệnh cần được đưa đến cơ sở y tế trong giai đoạn "giờ vàng" để được xử lý kịp thời.

  • Thú chơi khinh khí cầu

    Thú chơi khinh khí cầu

    14-03-2024 19:35:21

    Với người dân Việt Nam, đặc biệt là vùng chậm phát triển, khinh khí cầu là những mảng màu rực rỡ nhưng xa xôi, rất khó với tới. Chẳng người dân An Giang nào nghĩ rằng sẽ có dịp nhìn tận mắt, sờ tận tay chiếc khinh khí cầu khổng lồ, ngay tại xứ mình. Vậy mà, điều đó đã thành hiện thực, thậm chí lặp lại đến 2 lần, trong vòng 2 năm.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Khoảnh khắc khó quên ở miền đất Châu Đốc

    Khoảnh khắc khó quên ở miền đất Châu Đốc

    13-03-2024 08:37:52

    Đến phường Núi Sam (TP. Châu Đốc) về đêm, du khách sẽ có những khoảnh khắc khó quên khi miếu Bà Chúa Xứ núi Sam rực rỡ ánh đèn, tựa như đóa sen nở giữa màn đêm. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo từ ngôi miếu này.

  • Xinh tươi áo dài

    Xinh tươi áo dài

    07-03-2024 05:53:05

    Nếu người Hàn Quốc có Hanbook, người Nhật Bản có Kimono thì nguời Việt Nam luôn tự hào về tà áo dài truyền thống. Do đó, luôn có những hoạt động nhằm tôn vinh tà áo dài Việt Nam. “Tuần lễ áo dài” được tổ chức trong những ngày đầu tháng 3 hàng năm là điển hình tiêu biểu.

  • Tôi đi trekking

    Tôi đi trekking

    06-03-2024 05:29:37

    Lần thứ 2 tham gia cùng đoàn vận động viên (VĐV) trekking núi Cấm với cự ly ngắn, tôi vẫn thấy choáng ngợp như chuyến đi đầu tiên. Quả thật, chinh phục núi Cấm bằng chân luôn cho người ta cảm giác đặc biệt, khác hẳn việc di chuyển bằng xe hoặc cáp treo như thường lệ.

  • Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    04-03-2024 05:55:16

    Dù nhiều lần cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng một bộ phận người dân vẫn “mắc bẫy” tội phạm công nghệ cao. Cũng khó trách, bởi thủ đoạn của tội phạm ngày càng tinh vi, khó nhận biết. Chúng có xu hướng “chuyển dịch” về hoạt động tại nông thôn, vùng chưa phát triển, nhắm vào người lớn tuổi, không rành công nghệ thông tin…

  • Dấu hiệu dễ nhận biết của loại ung thư da ác tính nhất

    Dấu hiệu dễ nhận biết của loại ung thư da ác tính nhất

    26-02-2024 14:28:00

    Ung thư tế bào hắc tố là loại ác tính nhất trong các loại ung thư da, tỷ lệ tử vong cao nếu phát hiện và điều trị muộn.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.

  • Liên kết sắc màu du lịch

    Liên kết sắc màu du lịch

    20-02-2024 16:49:13

    Việc đưa làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc vào khai thác du lịch (DL) là điểm nhấn mới của An Giang. Tuy nhiên, cần phải đặt sản phẩm này trong sự liên kết khai thác những nét đặc sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm thì làng bè sắc màu càng thêm thú vị, hấp dẫn.

  • Khi nông dân làm du lịch

    Khi nông dân làm du lịch

    15-02-2024 03:12:26

    Họ là những nông dân “chính hiệu”, nhưng không chọn cách “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để làm ra hạt lúa nuôi sống gia đình. Bằng tư duy tiến bộ, họ quyết tâm làm du lịch (DL), trở thành những nông dân tiêu biểu, thu nhập cao, góp phần tạo việc làm cho lao động nông thôn.