Kết quả tìm kiếm cho "do đùa giỡn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 510

  • Người cao tuổi rèn luyện sức khỏe bằng cầu lông

    Người cao tuổi rèn luyện sức khỏe bằng cầu lông

    09-01-2024 06:49:33

    Không khí thi đấu căng thẳng chẳng thua kém thanh niên trẻ, người cao tuổi vẫn nhanh nhẹn, ra tay khéo léo. Đường cầu bớt mạnh mẽ, thêm phần nhẹ nhàng, uyển chuyển, toát lên vẻ sành sỏi, kinh nghiệm lão làng. Họ chơi vì đam mê, duy trì sức khỏe tuổi xế chiều, giúp tinh thần thoải mái, lạc quan.

  • Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    Dưa ăn chứa bao nhiêu calo? Cách giảm cân hiệu quả với dưa gang

    06-01-2024 10:08:57

    Dưa gang là loại hoa quả hương vị tươi mới và độ giòn ngon. Đây không chỉ là nguồn dưỡng chất phong phú mà còn là sự lựa chọn yêu thích của những người quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng. Trong bài viết này sẽ chia sẻ cẩm nang sức khỏe về dưa gang đầy đủ hơn. Mọi người sẽ khám phá được dưa gang có bao nhiêu calo, cách ăn dưa gang không lo tăng cân.

  • Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    Triển vọng từ dưa hoàng kim ghép

    01-01-2024 07:22:59

    Nhu cầu của thị trường về các loại “kiểng trái” trang trí dịp Tết Nguyên đán ngày càng nâng cao. Kéo theo đó là việc phát triển rộng rãi của mô hình trồng cây ăn trái trong chậu kiểng. Mới đây, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) đã nghiên cứu, xây dựng thí điểm trồng dưa hoàng kim kiểng bằng kỹ thuật ghép, tạo hình trái vuông. Mô hình được nông dân đánh giá cao, có nhiều tiềm năng nhân rộng.

  • Không phải chạy bộ, đây mới thực sự là bộ môn 'quét sạch' mỡ thừa vô cùng hiệu quả: Dễ dàng tập luyện tại nhà

    Không phải chạy bộ, đây mới thực sự là bộ môn 'quét sạch' mỡ thừa vô cùng hiệu quả: Dễ dàng tập luyện tại nhà

    24-12-2023 08:32:58

    Bạn sẽ không ngờ rằng trò chơi ngày bé lại là một bộ môn tập luyện mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

  • Món quà bất ngờ

    Món quà bất ngờ

    23-12-2023 09:32:43

    1. Nhà tôi vì một số lý do mà phải dời từ đồng lên núi, chuyển đến xóm Lạc Đạo sinh sống. Tôi tự lý giải, chắc do ngày xưa, cả xóm chuyên trồng cây lạc (đậu phọng), lại thêm cả xóm gần như theo đạo nên mới có tên Lạc Đạo. Cũng vì vậy mà nhà tôi, không làm nông, không có tôn giáo nào, tôi ví von nhà mình lạc vào xóm Đạo.

  • Mùa hoa cải lấp lánh

    Mùa hoa cải lấp lánh

    21-12-2023 18:56:27

    Những ngày cuối năm. Tôi trở về thăm quê-nơi đã nuôi tôi từ tấm bé. Lúc đi ngang triền đê, tôi dõi mắt nhìn xuống phía dưới bờ bãi, một màu vàng rực hòa vào mắt. Gam màu vàng rất đỗi thân quen. Ký ức dội lại trong tôi thì thầm: Màu hoa cải! Màu hoa đã để lại trong tôi biết bao kỷ niệm tươi đẹp.

  • Thương mùa gió mát cuối năm

    Thương mùa gió mát cuối năm

    14-12-2023 21:35:29

    Người dân phương Nam vốn đã quen với cảm giác nắng ấm quanh năm, để rồi những ngày tháng 12 ùa về mang theo từng cơn gió mát rượi, như món quà kỳ diệu của thiên nhiên, làm khoan khoái lòng người, gieo bao yêu thương và cảm xúc ngập tràn.

  • Món ngon không thể bỏ qua khi đến Sa Pa

    Món ngon không thể bỏ qua khi đến Sa Pa 

    13-12-2023 18:46:01

    Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình, thị trấn mù sương Sa Pa còn “hút hồn” du khách bằng những món ăn đặc sắc của người dân bản địa.

  • Ẩn họa từ chó thả rông

    Ẩn họa từ chó thả rông

    13-12-2023 08:02:49

    Từ thành thị đến nông thôn, chỉ cần đi dọc các tuyến đường, khu dân cư, công viên, vỉa hè… rất dễ bắt gặp tình trạng chó thả rông không xích, không rọ mõm, thậm chí là vô chủ, đe dọa an toàn giao thông, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường và tăng nguy cơ bùng phát bệnh dại.

  • Sin Li ở chốt Cây Gáo

    Sin Li ở chốt Cây Gáo 

    10-12-2023 14:40:53

    Mấy tháng nay, chốt Cây Gáo (Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có thêm “thành viên” mới. Đó là chú chó chiến đấu Sin Li.

  • Bún nước lèo - món đặc sản nhất định phải thử khi có dịp đến Sóc Trăng

    Bún nước lèo - món đặc sản nhất định phải thử khi có dịp đến Sóc Trăng

    10-12-2023 14:20:08

    Bún nước lèo Sóc Trăng mang trong mình tinh hoa ẩm thực của 3 dân tộc Kinh, Hoa và Khmer, chiếm được nhiều cảm tình của người thưởng thức bởi hương vị đặc trưng đầy cuốn hút.

  • Nhớ thịt quay đòn, du khách đừng quên tìm về làng cổ Đường Lâm

    Nhớ thịt quay đòn, du khách đừng quên tìm về làng cổ Đường Lâm

    09-12-2023 08:23:39

    Món thịt quay đòn có lớp bì giòn tan, thơm lừng hương ổi, bên trong lớp vỏ giòn là lớp thịt ngọt mềm, ngậy béo mà ăn bao nhiêu cũng không thấy ngấy.