Kết quả tìm kiếm cho "em Trần Lê Duy"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1416

  • Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    Tinh thần mới: Nhập ngũ để thay đổi bản thân

    21-02-2024 19:36:20

    Nhiều bạn trẻ tình nguyện viết đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự mong được phục vụ trong môi trường quân đội, được rèn luyện để bản thân tốt hơn mỗi ngày.

  • Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    Ngành hàng cá tra hướng đến xuất khẩu 2 tỷ USD

    22-02-2024 06:50:51

    Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu cá tra đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất để kịp thời cung cấp hàng cho đối tác nước ngoài, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thị trường, đầu tư, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm tại các thị trường trong và ngoài nước, hướng đến mục tiêu xuất khẩu đạt 2 tỷ USD.

  • Thể hình An Giang - 30 năm hình thành và phát triển

    Thể hình An Giang - 30 năm hình thành và phát triển

    22-02-2024 06:22:56

    Sau 30 năm hình thành và phát triển, bộ môn thể hình, cử tạ và fitness tỉnh An Giang từng bước được đầu tư bài bản, với lực lượng vận động viên (VĐV) đều 3 tuyến, trong đó có nhiều VĐV tài năng, tạo nền tảng và những trụ cột vững chắc. Bộ môn thể hình, cử tạ và fitness tỉnh An Giang là một trong những đơn vị mạnh trong nước, có nhiều đóng góp quan trọng vào thành tích chung của thể thao Việt Nam.

  • Nữ sinh Hà Nội trúng tuyển trường Y hàng đầu thế giới

    Nữ sinh Hà Nội trúng tuyển trường Y hàng đầu thế giới

    21-02-2024 09:40:53

    Nguyễn Quỳnh Giang (học sinh lớp 12 Hóa 2, Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa trúng tuyển vào ĐH Johns Hopkins (Mỹ) - trường y khoa hàng đầu thế giới.

  • Chăm lo cho học sinh vùng cao trở lại trường sau Tết

    Chăm lo cho học sinh vùng cao trở lại trường sau Tết

    20-02-2024 19:58:54

    Tình trạng học sinh chậm đến trường sau kỳ nghỉ Tết dài vẫn xảy ra nhiều năm nay trên địa bàn các huyện miền núi Nghệ An do đặc thù riêng về phong tục, tập quán. Năm nay, để hạn chế tình trạng này, các phòng Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các trường cần duy trì dạy học, tổ chức bán trú ngay ngày đầu dạy học trở lại sau Tết và tăng cường vận động học sinh đi học theo đúng kế hoạch.

  • Tăng cường phòng, chống mua bán người

    Tăng cường phòng, chống mua bán người

    21-02-2024 06:25:36

    Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tỉnh An Giang, năm 2024, các cấp, ngành tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia phòng, chống mua bán người. Kết hợp chặt chẽ giữa phòng ngừa xã hội với phòng ngừa nghiệp vụ, tổ chức thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng ngừa ngay từ địa bàn cơ sở.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Ước vọng Vị Xuyên

    Ước vọng Vị Xuyên

    17-02-2024 16:36:19

    45 năm sau cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc, mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) hôm nay đã thay da đổi thịt, mang theo nhiều ước vọng nơi biên cương.

  • Những ván cờ tướng đầu năm

    Những ván cờ tướng đầu năm

    19-02-2024 06:44:06

    Trong những môn thể thao truyền thống, cờ tướng luôn thu hút đông người chơi trong dịp lễ, Tết bởi đây là môn giải trí hấp dẫn, lành mạnh, đầy tính cạnh tranh. Đặc biệt trong những ngày Xuân, ván cờ tướng rôm rả ở các góc phố, quán nước như mang mọi người đến gần nhau hơn.

  • Tết của đoàn kết, nhân văn

    Tết của đoàn kết, nhân văn

    19-02-2024 06:46:06

    Mùa Xuân đã đến với mọi người, bằng sắc hoa thắm và màu cờ tươi. Hiểu rõ đời sống người dân hậu COVID-19 chưa thật sự “trở mình”, nhiều tổ chức, cá nhân, chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể đã năng động, nỗ lực gom góp nguồn lực, mang đến cái Tết yên vui nhất trong khả năng. Trong mùa Tết cổ truyền của dân tộc, thấm đẫm tình đoàn kết “Bầu ơi thương lấy bí cùng”, sự nhân văn “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    Người kể chuyện ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê

    18-02-2024 14:36:37

    Thuyết minh viên không chỉ là nghề mà là cả một nghệ thuật - nghệ thuật cuốn hút người nghe vào câu chuyện, làm cho một điểm đến, để một di tích trở nên “có hồn”. Việc thuyết minh hiệu quả không chỉ phụ thuộc vào nội dung thông tin, mà còn phụ thuộc vào cách thức truyền đạt thông tin đến với du khách. Hãy lắng đọng cảm xúc để nghe câu chuyện nghề của những thuyết minh viên ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Óc Eo - Ba Thê (huyện Thoại Sơn).