Kết quả tìm kiếm cho "gương mẫu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3071

  • Sắc xuân bên hồ Na Hang

    Sắc xuân bên hồ Na Hang

    26-02-2024 08:11:07

    Mùa xuân về, hành trình về xứ sở Đông Bắc, du thuyền trên dòng Na Hang, con người như hòa mình vào một vùng non nước hữu tình, lạc vào không gian bồng bềnh hư ảo để có những trải nghiệm đầy thi vị giữa sự giao hòa vẻ đẹp muôn màu của sắc nước, thế núi, mây trời và con người nơi đây.

  • “Cu li không bao giờ khóc” đoạt giải phim đầu tay xuất sắc tại LHP Berlin

    “Cu li không bao giờ khóc” đoạt giải phim đầu tay xuất sắc tại LHP Berlin

    25-02-2024 14:14:38

    Phim có Nghệ sỹ Nhân dân Minh Châu, được nhận xét là tác phẩm đặc biệt và đầy mê hoặc, khai thác chủ đề về danh tính và nỗi đau của con người.

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.

  • Đội ngũ thầy thuốc cần thực hiện lời dạy “lương y như từ mẫu”

    Đội ngũ thầy thuốc cần thực hiện lời dạy “lương y như từ mẫu”

    24-02-2024 20:10:03

    Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã thăm, chúc mừng một số đơn vị y tế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • “Dân vận khéo” trong đồng bào tôn giáo

    “Dân vận khéo” trong đồng bào tôn giáo

    23-02-2024 05:20:18

    An Giang là tỉnh đa dân tộc, đa tôn giáo, với hơn 80% dân số là tín đồ các tôn giáo. Vì vậy, công tác dân vận nói chung, công tác dân vận đối với đồng bào các tôn giáo nói riêng luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh quan tâm thực hiện, góp phần phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Dâng hoa báo công nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Giao thông

    Dâng hoa báo công nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Giao thông

    21-02-2024 11:19:53

    Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Giao thông (21/02/1946 – 21/02/2024), sáng 21/2, Ban lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát Giao thông Công an An Giang tổ chức Lễ dâng hoa báo công tại tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng (TP.Long Xuyên).

  • Câu chuyện Hội An

    Câu chuyện Hội An

    21-02-2024 08:38:08

    Trên một số báo đầu năm 2024 của tờ USA Today, Christopher Elliott, một blogger nổi tiếng người Mỹ, chia sẻ rằng, Hội An (Việt Nam) là bất ngờ lớn nhất của ông trong chuyến du hành vòng quanh thế giới trong năm 2023… Quả thực, đô thị cổ di sản thế giới luôn thu hút khách muôn phương và cũng là điều mà chính quyền và người dân phố Hội luôn trân trọng, giữ gìn.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

    Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

    21-02-2024 08:20:13

    Năm 2024, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia - đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng nhấn mạnh thông tin này tại buổi gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024 vào chiều 20/2, tại Hà Nội.

  • Huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    21-02-2024 06:25:32

    “Bên cạnh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị, cá nhân đạt được trong thời gian qua, tỉnh mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện để công tác xây dựng phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 138 tỉnh nhấn mạnh.

  • An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    21-02-2024 06:23:04

    MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng và triển khai thực hiện nhiều hình thức hoạt động nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội, góp phần xây dựng, tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Nhiều phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội chủ trì phát động trên các lĩnh vực của đời sống luôn được Nhân dân hưởng ứng tham gia…