Kết quả tìm kiếm cho "gặp khó"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 17431

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang: Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc cần tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang: Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc cần tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024  

    28-03-2024 14:59:32

    Sáng 28/3, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã dự Hội nghị Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng

    Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng

    28-03-2024 15:00:50

    Tổ chức xếp hạng thị trường FTSE Russell vừa công bố báo cáo phân loại thị trường với việc giữ nguyên Việt Nam trong danh sách theo dõi nâng hạng từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi loại 2.

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • Loại giày nên mang cùng váy dài

    Loại giày nên mang cùng váy dài

    28-03-2024 08:42:33

    Chỉ một chiếc váy dài không thể định nghĩa được cá tính thời trang của người mặc. Cái nhìn toàn diện đến từ cách bạn kết hợp từng bộ trang phục và kiểu giày mang trên đôi chân. Giày loafer, Mary Jane, xăng đan hay giày cao gót mới là chân ái nên mang cùng váy dài?

  • Tuyển Việt Nam: Không chỉ ông Troussier thất bại

    Tuyển Việt Nam: Không chỉ ông Troussier thất bại

    28-03-2024 08:21:27

    HLV Troussier mất ghế sau thất bại trước Indonesia là điều đương nhiên, nhưng cũng đừng hả hê, bởi tuyển Việt Nam hay bóng đá nước nhà mới thua đau hơn cả.

  • Thiên tài quân sự - Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Thiên tài quân sự - Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    27-03-2024 20:24:41

    Chiến thắng Điện Biên Phủ 'lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu' gắn liền với tên tuổi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

  • 2 phút giành giật sự sống kỳ tích cho người nước ngoài bị ngừng tim ở quán ăn

    2 phút giành giật sự sống kỳ tích cho người nước ngoài bị ngừng tim ở quán ăn

    27-03-2024 19:49:56

    Ngay khi nhìn thấy người đàn ông ở quán ăn có biểu hiện choáng, bị ngã quỵ, có nguy cơ ngừng tim, nữ điều dưỡng Bệnh viện Bạch Mai đã nhanh chóng phản ứng ép tim, cứu sống kịp thời tính mạng người bệnh.

  • Nghề làm việc “trên trời”

    Nghề làm việc “trên trời”

    28-03-2024 04:59:57

    “Nghề trèo cây thốt nốt khá cực. Từ sáng sớm đến chiều tối cứ đu đưa trên cây… hết cây này sang cây khác”. Đó là những lời chia sẻ của anh Nguyễn Văn Tín (sinh năm 1987, ngụ khóm Phú Nhứt, phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) khi được hỏi về nghề trèo cây thốt nốt lấy nước “mật hoa”. Nghề mà mọi người thường ví von là “Ăn cơm dưới đất, làm việc trên trời”.

  • Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    Nối nhịp nông thôn mới Tri Tôn

    28-03-2024 04:50:35

    Là một trong 74 huyện nghèo của cả nước, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, xuất phát điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thấp hơn các địa phương khác. Do vậy, huyện huy động nhiều nguồn lực kết nối những nhịp cầu nông thôn, tạo thuận lợi giao thương, vận chuyển hàng hóa nông sản của người dân, tạo động lực giúp các xã đẩy nhanh tiến độ xây dựng NTM.

  • Tình đoàn kết Cuba - Việt Nam là biểu tượng của thời đại

    Tình đoàn kết Cuba - Việt Nam là biểu tượng của thời đại

    27-03-2024 14:56:08

    “Mối quan hệ thân thiết gắn kết Cuba và Việt Nam, tình anh em lịch sử không gì có thể phá vỡ do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổng tư lệnh Fidel Castro hun đúc và được các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai nước xây dựng là mối quan hệ mẫu mực, biểu tượng của thời đại, của tình đoàn kết”. Đây là khẳng định của Chủ tịch Quốc hội Cuba Esteban Lazo Hernández tại buổi tiếp Đại sứ Việt Nam tại Cuba Lê Quang Long đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác.

  • Luật Dược sửa đổi: Cơ hội tháo gỡ rào cản tiếp cận thuốc cho người dân

    Luật Dược sửa đổi: Cơ hội tháo gỡ rào cản tiếp cận thuốc cho người dân

    27-03-2024 14:21:21

    Luật Dược sửa đổi, bổ sung được kỳ vọng sẽ tạo ra những thay đổi đột phá giúp đảm bảo việc tiếp cận thuốc nhanh chóng, bền vững của người dân.