Kết quả tìm kiếm cho "gặp nạn trên biển"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2180

  • Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

    16-04-2024 14:07:52

    Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững

    15-04-2024 01:46:12

    Thời gian qua, An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình, đề án, chính sách giảm nghèo theo phương pháp tiếp cận đa chiều. Chú trọng giảm nghèo bền vững đối tượng nghèo thuộc nhóm dễ bị tổn thương, dân tộc thiểu số (DTTS), người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em và ưu tiên nguồn lực giảm nghèo cho các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới.

  • Đổ bệnh vì nắng nóng

    Đổ bệnh vì nắng nóng

    11-04-2024 08:15:12

    Chỉ riêng tại TP HCM, lượng bệnh nhân cả người lớn và trẻ em đến khám tại các bệnh viện ở thời điểm này tăng hơn 20% so với ngày thường

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.

  • Đến năm 2050, số người mắc bệnh ung thư có thể tăng 77% trên toàn thế giới

    Đến năm 2050, số người mắc bệnh ung thư có thể tăng 77% trên toàn thế giới

    08-04-2024 19:49:23

    Mười căn bệnh ung thư phổ biến nhất thế giới, gồm ung thư phổi, vú ở phụ nữ, đại trực tràng, tuyến tiền liệt, dạ dày, gan, tuyến giáp, cổ tử cung, bàng quang và ung thư hạch không Hodgkin.

  • TP.HCM: Giải cứu 2 bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    TP.HCM: Giải cứu 2 bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

    08-04-2024 19:18:54

    Công an TP.HCM phối hợp với Công an Quận 1 giải cứu thành công hai bé gái bị bắt cóc ở khu phố đi bộ Nguyễn Huệ.

  • Nga: Tình hình ngập lụt do vỡ đập ngày càng nghiêm trọng

    Nga: Tình hình ngập lụt do vỡ đập ngày càng nghiêm trọng

    07-04-2024 19:12:02

    Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, ngày 6/4, Ủy ban điều tra tỉnh Orenburg đã khởi tố hình sự vụ vỡ đập ở thành phố cùng tên của tỉnh để làm rõ trách nhiệm và những vi phạm là nguyên nhân gây ra ngập lụt diện rộng tại đây. Đích thân Bộ trưởng Bộ các tình trạng khẩn cấp liên bang Nga Aleksander Kurenkov đã đến Orsk để kiểm tra và điều phối hoạt động cứu nạn.

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Tin yêu trở lại

    Tin yêu trở lại

    07-04-2024 08:56:15

    Tan giờ làm, Thủy đón con như thường lệ. Cửa cổng hôm nay không đóng. Đoán nhà có khách, Thủy tắt máy dẫn xe vào sân.

  • Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    Cảnh báo nguy cơ cháy từ việc đốt cỏ, rác ở khu dân cư

    07-04-2024 14:55:42

    Tháng 4 là thời gian bước vào cao điểm của mùa khô, nắng nóng kéo dài... dễ dẫn đến nguy cơ cháy, nếu người dân vô tình hay tự ý đốt các loại cỏ, rác tại các khu đất trống. Nếu không có biện pháp chủ động phòng ngừa sẽ gây hậu quả khó lường đối với các hộ dân sinh sống lân cận.