Kết quả tìm kiếm cho "ghép thành công"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2386

  • Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững

    Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững

    02-03-2024 18:51:54

    Ngày 2/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 10/CT-TTg về việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững, minh bạch, hiệu quả trong tình hình mới.

  • Bình Mỹ hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu

    Bình Mỹ hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu

    04-03-2024 05:51:15

    Sau khi được công nhận “Xã nông thôn mới (NTM) nâng cao” năm 2022, xã Bình Mỹ (huyện Châu Phú tỉnh An Giang) tiếp tục đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để nâng chất các tiêu chí NTM nâng cao, hướng tới xây dựng xã NTM kiểu mẫu theo lộ trình đề ra năm 2024.

  • Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời cử tri An Giang

    Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời cử tri An Giang

    04-03-2024 05:53:23

    Hiện nay, tình trạng sinh viên tốt nghiệp nhưng không có việc làm hoặc việc làm không phù hợp với chuyên ngành đào tạo dẫn đến lãng phí nguồn lực. Kiến nghị nghiên cứu tổng thể, chi tiết thực trạng vấn đề và giải pháp khắc phục tình trạng này; thực trạng cơ sở vật chất dành cho giáo dục tại ĐBSCL, trong đó có An Giang, còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng nhu cầu thực tế. Kiến nghị, sau khi ưu tiên đầu tư hạ tầng giao thông, tiếp tục bố trí nguồn vốn hỗ trợ các tỉnh ĐBSCL (trong đó có An Giang) đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học.

  • Chủ động bảo mật thông tin khi lướt web

    Chủ động bảo mật thông tin khi lướt web

    01-03-2024 14:44:17

    Trên không gian mạng, các rủi ro mất an toàn dữ liệu thông tin rất đa dạng, phức tạp. Tin tặc luôn cố gắng tìm kiếm các kẽ hở để tấn công xâm nhập, đánh cắp thông tin, dữ liệu.

  • Lừa đảo Deepfake, giả mạo khuôn mặt, giọng nói gia tăng trong năm 2024

    Lừa đảo Deepfake, giả mạo khuôn mặt, giọng nói gia tăng trong năm 2024

    29-02-2024 09:01:34

    Theo dự báo của VSEC, các vụ tấn công mạng bằng AI, trong đó có lừa đảo Deepfake để giả mạo khuôn mặt, giọng nói sẽ gia tăng trong năm 2024.

  • Kệ sắt Hà Nội – địa chỉ cung cấp kệ hạng nặng chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

    Kệ sắt Hà Nội – địa chỉ cung cấp kệ hạng nặng chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

    28-02-2024 14:32:54

    Kệ hạng nặng hay kệ kho hạng nặng là loại kệ chứa hàng hóa dạng lắp ghép. Kệ kho hạng nặng có khả năng lưu trữ hàng hóa với mật độ lưu trữ cao và tải trọng lớn. Loại kệ này phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau cả về kích thước cũng như tải trọng.

  • Giải mã nghề hành chính nhân sự: Kiến thức và kỹ năng cần có

    Giải mã nghề hành chính nhân sự: Kiến thức và kỹ năng cần có

    28-02-2024 14:24:46

    Nghề hành chính nhân sự được quan tâm nhiều trong vài năm gần đây do mức lương trong lĩnh vực nhân sự ngày càng cao. Vậy, làm hành chính nhân sự là làm gì, công việc này cần kiến thức và kỹ năng gì phù hợp với những ai?

  • Marshall Minor 3: Tai nghe không dây True Wireless phong cách vintage đáng mua

    Marshall Minor 3: Tai nghe không dây True Wireless phong cách vintage đáng mua

    28-02-2024 14:21:42

    Trong số các sản phẩm tai nghe từ thương hiệu Marshall, Marshall Minor 3 được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy, mẫu tai nghe này ra mắt khi nào, có gì đặc biệt và có đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

  • Kỳ vọng xuất khẩu lao động

    Kỳ vọng xuất khẩu lao động

    28-02-2024 06:20:27

    An Giang luôn quan tâm công tác giải quyết việc làm cho người lao động (NLĐ), nhất là đưa NLĐ đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Đây là một trong những giải pháp quan trọng, nhằm giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định, nâng cao đời sống, rèn luyện ý thức tổ chức, kỷ luật cho NLĐ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    27-02-2024 14:51:56

    Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), VietNamNet xin lựa chọn đăng tải một số bức ảnh lịch sử thể hiện dấu ấn của ngành y từ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cho đến khi đất nước độc lập, thống nhất.

  • Cách mặc cardigan đẹp trong ngày giao mùa

    Cách mặc cardigan đẹp trong ngày giao mùa 

    27-02-2024 09:33:44

    Sự đa dạng, vẻ ngoài thời trang cùng khả năng giữ ấm vừa phải của cardigan là điều khiến chúng được yêu thích trong những ngày giao mùa. Công thức mặc đẹp với cardigan phổ biến nhất là cùng với quần jeans hay chân váy ngắn.