Kết quả tìm kiếm cho "giả bán bánh ống"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1503

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    27-02-2024 06:18:28

    Cùng với các địa phương trong tỉnh An Giang, nhiều sản phẩm trên địa bàn huyện Chợ Mới đang được khuyến khích, hỗ trợ phát triển. Đây là cơ hội khơi dậy tiềm năng, thế mạnh sẵn có của địa phương, đồng thời giúp nông dân phát huy nghề truyền thống, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện thu nhập cho gia đình.

  • Công bố thêm nhiều di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia

    Công bố thêm nhiều di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia

    26-02-2024 14:28:36

    Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ban hành nhiều quyết định ghi danh di sản vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia ở các lĩnh vực: Nghệ thuật trình diễn dân gian, lễ hội truyền thống, tiếng nói, chữ viết, nghề thủ công truyền thống...

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • Đón rằm tháng Giêng

    Đón rằm tháng Giêng

    22-02-2024 06:19:05

    Với người Việt, rằm tháng Giêng là một trong những ngày rằm được chờ đợi nhất trong năm. Bên cạnh lễ chùa cúng Phật, hiếu kính tổ tiên ông bà, người ta thường làm nhiều việc lành để cầu bình an cho năm mới.

  • Về Bảy Núi hành hương

    Về Bảy Núi hành hương

    22-02-2024 06:24:00

    Là nét văn hóa tâm linh độc đáo, mùa hành hương vùng Bảy Núi đã trở thành hoạt động du lịch (DL) đặc trưng của An Giang. Du khách đến đây, bên cạnh việc thắp nén hương nguyện cầu những điều tốt lành, còn có thể thưởng thức phong cảnh hữu tình, tái tạo năng lượng cho cuộc sống.

  • Đặc sắc Lễ hội đền Đông Cuông năm 2024

    Đặc sắc Lễ hội đền Đông Cuông năm 2024

    21-02-2024 08:31:41

    Chiều 20/2 (tức ngày 11 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại sân Trung thiên và Đền chính đền Đông Cuông, tỉnh Yên Bái, nghi lễ dâng hương và Lễ cúng tiệc chiều truyền thống tại Lễ hội đền Đông Cuông Xuân Giáp Thìn năm 2024 được tổ chức trang trọng.

  • Chăm lo cho học sinh vùng cao trở lại trường sau Tết

    Chăm lo cho học sinh vùng cao trở lại trường sau Tết

    20-02-2024 19:58:54

    Tình trạng học sinh chậm đến trường sau kỳ nghỉ Tết dài vẫn xảy ra nhiều năm nay trên địa bàn các huyện miền núi Nghệ An do đặc thù riêng về phong tục, tập quán. Năm nay, để hạn chế tình trạng này, các phòng Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các trường cần duy trì dạy học, tổ chức bán trú ngay ngày đầu dạy học trở lại sau Tết và tăng cường vận động học sinh đi học theo đúng kế hoạch.

  • Hai ca nghi nhiễm chất độc chết người ở TP.HCM cùng ăn một bữa tiệc tất niên

    Hai ca nghi nhiễm chất độc chết người ở TP.HCM cùng ăn một bữa tiệc tất niên

    20-02-2024 19:52:44

    Hai bệnh nhân tại TP.HCM đã phải dùng thuốc giải độc tố botulinum sau khi có triệu chứng nôn ói, co giật. Trước đó, cả hai đều tham dự bữa ăn tất niên tại cùng một gia đình.

  • An Giang: Tết Giáp Thìn đã chăm lo đầy đủ, ấm áp cho người có công và các đối tượng bảo trợ

    An Giang: Tết Giáp Thìn đã chăm lo đầy đủ, ấm áp cho người có công và các đối tượng bảo trợ

    20-02-2024 14:29:21

    Thiết thực chăm lo cho người có công, các đối tượng bảo trợ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang là cơ quan chủ trì phối hợp các sở, ban, ngành tỉnh, đã triển khai, hướng dẫn các địa phương thực hiện trợ cấp Tết đảm bảo đầy đủ theo quy định. Các nội dung thăm hỏi, chăm lo dịp Tết được thực hiện đồng loạt, tiết kiệm, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước một cách ấm áp và nghĩa tình.

  • Những sáng kiến của người lính biên phòng

    Những sáng kiến của người lính biên phòng

    20-02-2024 06:20:38

    Sáng tạo mô hình, học cụ, cải tiến kỹ thuật phục vụ công tác huấn luyện là nội dung mới, được phát động rộng rãi đến cán bộ huấn luyện trẻ tuổi, “nâng cấp” thành hội thi trong lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP).

  • Tết thành thị, Tết nông thôn

    Tết thành thị, Tết nông thôn

    18-02-2024 12:39:09

    Sau bao năm xa quê vì cuộc sống mưu sinh, “cơm áo gạo tiền” nơi phố thị, năm nay tôi được về quê ăn Tết cùng gia đình. Theo thời gian, phong tục ăn Tết của người dân Việt Nam có nhiều thay đổi. Đặc biệt là sự khác biệt giữa Tết thành thị và Tết nông thôn.