Kết quả tìm kiếm cho "giải xe đạp nữ Truyền hình An Giang"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 175

  • Lan tỏa gương sáng vì cộng đồng

    Lan tỏa gương sáng vì cộng đồng

    05-12-2022 06:55:10

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang có rất nhiều tập thể, cá nhân thầm lặng làm việc có ích cho cộng đồng. Những việc làm của họ ít người biết đến, nhưng đang hàng ngày, hàng giờ góp phần lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

  • Những bông hoa nhỏ tỏa sáng

    Những bông hoa nhỏ tỏa sáng

    01-12-2022 06:45:58

    Bác Hồ dạy thiếu nhi: “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”. Nhiều học sinh đã thực hành lời dạy đó bằng cách phấn đấu trong khả năng của mình để tỏa sáng phẩm chất ở tuổi măng non. Các em đã trở thành gương sáng được biểu dương về hành động, nghị lực để bạn bè noi theo.

  • Những tấm gương học tập Bác ở Châu Phú

    Những tấm gương học tập Bác ở Châu Phú

    30-11-2022 06:55:23

    Thông qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình với những việc làm thiết thực.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.

  • Châu Thành phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Châu Thành phát triển phong trào thể thao quần chúng

    18-10-2022 07:25:40

    Những năm qua, huyện Châu Thành quan tâm, phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) đa dạng, phong phú gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới và các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó, từng bước góp phần đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT, nâng cao sức khỏe của nhân dân.

  • Phong trào thể dục - thể thao phát triển đa dạng

    Phong trào thể dục - thể thao phát triển đa dạng

    04-10-2022 07:20:28

    Từ đầu năm đến nay, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang phát triển rộng khắp và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các hoạt động TDTT được tổ chức đa dạng về hình thức và nội dung thi đấu, thu hút đông đảo người dân tham gia, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân.

  • Vừa chơi lan, vừa đóng góp xe đạp tặng học sinh nghèo

    Vừa chơi lan, vừa đóng góp xe đạp tặng học sinh nghèo

    29-09-2022 07:37:56

    Là tập hợp của những người đam mê chơi lan trên toàn tỉnh, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) hoa lan Châu Phú (tỉnh An Giang) ngoài việc kết nối, chia sẻ kinh nghiệm còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

  • “Dũng cảm mở đường - Kiên cường giữ bến”

    “Dũng cảm mở đường - Kiên cường giữ bến”

    19-09-2022 07:22:34

    Năm tháng qua đi, nhưng chiến công của Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước gắn với huyền thoại “Đường Hồ Chí Minh trên biển” vẫn mãi mãi khắc ghi như một vầng quang chói lọi, biểu tượng sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng của thế kỷ XX.

  • Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên

    Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên 

    15-08-2022 10:33:28

    Trong tháng 9, các hoạt động chính thức của Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra với quy mô cấp tỉnh. Ngay từ đầu tháng Bảy âm lịch, các mô hình Trung thu ở Thành Tuyên đã “tung tăng” khắp phố phường. Tái khởi động sau gần 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Lễ hội Thành Tuyên năm nay sẽ là lễ hội đặc biệt với chuỗi sự kiện chưa từng có, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sẵn sàng mang tới cho nhân dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

  • Thể thao An Giang nỗ lực nâng cao thành tích

    Thể thao An Giang nỗ lực nâng cao thành tích

    12-08-2022 07:42:57

    Những tháng cuối năm 2022, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh An Giang sẽ phấn đấu nâng cao thành tích ở các giải đấu cấp quốc gia và quốc tế, nhằm tạo đà cho quá trình xây dựng, phát triển nguồn lực vận động viên (VĐV) chất lượng trong những năm tiếp theo.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • An Giang tăng cường chăm lo, hỗ trợ trẻ em

    An Giang tăng cường chăm lo, hỗ trợ trẻ em

    13-04-2022 03:42:39

    Các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở tăng cường lãnh, chỉ đạo đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, hỗ trợ trẻ em. Các sở, ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh truyền thông, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động nhằm ngăn chặn, phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, qua đó tạo môi trường thuận lợi cho trẻ phát triển toàn diện.