Kết quả tìm kiếm cho "giải xe đạp nữ Truyền hình An Giang"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 174

  • Có một Việt Nam gây thương nhớ

    Có một Việt Nam gây thương nhớ

    13-03-2022 08:16:34

    Ai đó thường nói, yêu thương một thành phố, một đất nước không phải vì nó có gì, mà bởi nơi ấy có ai. Song, với một Việt Nam hồn hậu, xinh đẹp và nhiều trầm tích văn hóa, dẫu cho nơi đây là lần đầu tiên bạn đến, dẫu cho nơi ấy không có bóng hình người ta thương, thì khi rời đi, nơi ấy cũng đã chiếm một phần hồi ức thật đẹp của bạn rồi...

  • 1.744 thanh niên An Giang lên đường nhập ngũ

    1.744 thanh niên An Giang lên đường nhập ngũ  

    16-02-2022 08:12:04

    Hòa trong khí thế nô nức của ngày hội tòng quân, cùng với các địa phương trong cả nước, sáng 16-2, các đơn vị, địa phương trong tỉnh An Giang tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2022.

  • Xe đạp đường trường An Giang khẳng định sức mạnh

    Xe đạp đường trường An Giang khẳng định sức mạnh

    11-02-2022 06:35:39

    Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự chuẩn bị chu đáo cùng những bổ sung và đổi mới về nhân sự, đội tuyển xe đạp đường trường nam, nữ tỉnh An Giang đều hướng đến mục tiêu xa hơn trong năm 2022…

  • Xe đạp đường trường An Giang xuất quân đầu năm mới Nhâm Dần 2022

    Xe đạp đường trường An Giang xuất quân đầu năm mới Nhâm Dần 2022

    04-02-2022 10:07:00

    Sáng 4-2 (mùng 4 Tết), 2 đội tuyển xe đạp đường trường nam và nữ An Giang tổ chức lễ xuất quân đầu năm mới và triển khai kế hoạch tập luyện năm 2022.

  • Dấu ấn tuổi trẻ An Giang trong  “cuộc chiến” chống dịch COVID-19

    Dấu ấn tuổi trẻ An Giang trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19

    04-02-2022 07:47:47

    “Tham gia chống dịch dẫu có vất vả nhưng em thấy rất ý nghĩa!”. “Ai cũng ngại khó, ngại khổ, thì ai sẽ chống dịch”… Những câu nói đầy kiên định, tự hào của các bạn thanh niên như tô sáng thêm 2 chữ “tình nguyện” của tuổi trẻ tỉnh nhà. Với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, ĐVTN An Giang đã tích cực cùng với các lực lượng chức năng triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.

  • An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    An Giang nô nức hoạt động chào xuân

    26-01-2022 03:25:40

    Thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới đã thật gần. Với khí thế vui tươi, nhiều hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao được tổ chức từ tỉnh đến cơ sở, tạo bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt. Gác lại 1 năm bộn bề, lo toan, ai nấy hân hoan vui xuân, hướng đến năm mới cùng những kỳ vọng tốt đẹp.

  • Công nhân, viên chức, lao động rèn luyện thể dục - thể thao

    Công nhân, viên chức, lao động rèn luyện thể dục - thể thao

    06-01-2022 05:24:34

    Năm qua, dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng công đoàn các cấp quan tâm tổ chức nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp tình hình thực tế của địa phương, đơn vị. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ).

  • Phụ nữ An Giang đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, khát vọng phát triển, xây dựng tổ chức hội vững mạnh

    Phụ nữ An Giang đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, khát vọng phát triển, xây dựng tổ chức hội vững mạnh

    24-12-2021 05:57:56

    “Nhiệm kỳ qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, 6/7 chỉ tiêu đạt và vượt nghị quyết. Các cấp hội không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; từng bước thực hiện tốt hơn vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho phụ nữ; tích cực tham gia giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em”- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh An Giang Lê Bích Phượng chia sẻ.

  • Thể thao thành tích An Giang cao nỗ lực vươn lên

    Thể thao thành tích An Giang cao nỗ lực vươn lên

    10-12-2021 06:31:15

    Sau khi đội tuyển boxing thi đấu thành công tại Giải vô địch boxing nam nữ toàn quốc năm 2021, các đội tuyển thể thao thành tích cao tỉnh An Giang sẽ bước vào tranh tài ở các giải toàn quốc. Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, nhưng các môn thể thao An Giang sẽ nỗ lực, thi đấu quyết tâm để đạt thành tích tốt nhất…

  • Sức mạnh từ đoàn kết quân - dân

    Sức mạnh từ đoàn kết quân - dân

    19-11-2021 06:12:45

    Suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, đoàn kết luôn là truyền thống quý báu, nguồn sức mạnh, động lực quan trọng để đất nước vượt qua muôn vàn khó khăn. Trong đó, đoàn kết quân - dân là biểu hiện rõ nét, tài sản vô giá đối với quân đội, với từng cán bộ, chiến sĩ (CBCS). Tình đoàn kết ấy thể hiện ngay từ tên gọi của Quân đội nhân dân Việt Nam: Quân đội “của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”, chiến đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    05-11-2021 06:24:55

    Cùng với phát triển kinh tế – xã hội, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển rộng khắp và mang lại hiệu quả thiết thực. Để đáp ứng nhu cầu rèn luyện TDTT của nhân dân, cấp ủy Đảng và chính quyền trong tỉnh chú trọng phát triển phong trào TDTT quần chúng gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới, xây dựng khu đô thị văn minh.

  • An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết

    An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết 

    29-10-2021 08:00:00

    Mặc dù tình hình dịch bệnh trong tỉnh vẫn còn phức tạp, cùng với lượng người về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh rất đông, tạo áp lực lớn, nhưng An Giang đã nhanh chóng, linh hoạt các phương án để chăm lo tốt nhất cho người dân và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Người dân được hỗ trợ kịp thời, chu đáo, tất cả nhằm mục tiêu chăm lo cho dân là trên hết, trước hết.