Kết quả tìm kiếm cho "giữ vững ổn định tuyến"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3087

  • Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    01-04-2024 06:55:19

    Thời chưa có báo chí, thông tin của triều đình ban bố cho dân chúng phải truyền đạt bằng loa miệng. Các văn bản quan trọng được sao chép, treo ở thành trấn, làng xã và bản chính được treo tại Phu Văn Lâu.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    29-03-2024 14:21:08

    Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    29-03-2024 08:34:28

    Công tác nhân sự cho mỗi kỳ Đại hội của Đảng được xác định là vô cùng quan trọng, mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của đất nước.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.

  • Hội thảo Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại

    Hội thảo Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại

    27-03-2024 19:15:45

    Tại hội thảo, các tham luận khẳng định vai trò to lớn, tài thao lược của Trung ương Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Quân ủy trong Chiến dịch Điện Biên Phủ - đỉnh cao nghệ thuật quân sự Việt Nam.

  • An Hòa đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    An Hòa đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    28-03-2024 04:48:29

    Với tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, UBMTTQVN xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận xã hội, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

  • Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024

    Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024

    27-03-2024 08:31:47

    Chỉ còn khoảng hơn 3 tháng nữa là thí sinh lớp 12 sẽ bước vào Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024. Là lứa học sinh cuối cùng học và thi theo chương trình cũ, thời điểm này, công tác ôn thi đang được các nhà trường trên địa bàn Nghệ An gấp rút thực hiện.

  • Ý nghĩa từ chương trình “Tháng ba biên giới”

    Ý nghĩa từ chương trình “Tháng ba biên giới”

    25-03-2024 21:08:40

    Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, chương trình “Tháng ba biên giới” tại An Giang thực sự trở thành điểm nhấn cho trong Tháng Thanh niên năm 2024. Thông qua chương trình, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong, ngoài tỉnh có cơ hội cống hiến, góp bàn tay xây dựng vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc.

  • Xây dựng Đảng ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    Xây dựng Đảng ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    26-03-2024 05:56:39

    Đảng bộ xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, đạt những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, chăm lo đời sống Nhân dân.

  • Nâng cao hiệu quả cai nghiện ma túy

    Nâng cao hiệu quả cai nghiện ma túy

    26-03-2024 08:13:02

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng đã phát hiện, điều tra khám phá nhiều vụ mua bán, vận chuyển, tàng trữ ma túy với số lượng lớn (chủ yếu là ma túy tổng hợp). Toàn tỉnh có 2.874 người nghiện và 696 người sử dụng trái phép chất ma túy; 152/156 xã, phường, thị trấn có người nghiện ma túy.