Kết quả tìm kiếm cho "gia vị vàng ròng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 4540

  • Cái bắt tay giữa Apple và Google có thể lay chuyển giới công nghệ

    Cái bắt tay giữa Apple và Google có thể lay chuyển giới công nghệ

    01-04-2024 19:57:42

    Khi báo giới tiết lộ Apple và Google đang đàm phán để đưa mô hình AI Gemini của Google vào iPhone, thông tin đó có thể phát tín hiệu về mối quan hệ hợp tác rất chặt chẽ giữa hai “ông lớn” này.

  • Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    Cơ hội với doanh nghiệp đi trước, đón đầu

    01-04-2024 08:39:14

    Ngành công nghệ bán dẫn được nhận định sẽ là cơ hội với những doanh nghiệp đi trước, đón đầu. Sự cần thiết của ngành chất bán dẫn, quy mô, dư địa thị trường lớn và lợi thế sẵn có của Việt Nam là yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp Việt thành công trong lĩnh vực này.

  • Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    Phu Văn Lâu - “tòa công báo” thời xưa

    01-04-2024 06:55:19

    Thời chưa có báo chí, thông tin của triều đình ban bố cho dân chúng phải truyền đạt bằng loa miệng. Các văn bản quan trọng được sao chép, treo ở thành trấn, làng xã và bản chính được treo tại Phu Văn Lâu.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Cô bán rau

    Cô bán rau

    31-03-2024 09:29:25

    Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.

  • Phim cách nhiệt ôtô là gì? Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín, giá rẻ

    Phim cách nhiệt ôtô là gì? Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín, giá rẻ

    29-03-2024 15:28:37

    Đến với Công ty TNHH Nội thất Gia Huy, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cung cấp và dán phim cách nhiệt ôtô uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    29-03-2024 08:34:28

    Công tác nhân sự cho mỗi kỳ Đại hội của Đảng được xác định là vô cùng quan trọng, mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của đất nước.

  • Vãng cảnh núi Tô

    Vãng cảnh núi Tô

    29-03-2024 06:28:07

    Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, như chốn “tiên bồng”.

  • Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    28-03-2024 08:50:34

    Những thập kỷ gần đây chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về xu hướng đầu tư bất động sản. Trong đó, những sản phẩm như shophouse ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình, không chỉ đối với người mua để ở, mà còn với những nhà đầu tư sáng suốt. Vinhomes Royal Island là một dự án tiêu biểu với các căn shophouse cao cấp, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cả những nhà đầu tư lẫn những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

  • Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    27-03-2024 19:31:24

    Cuộc chia tay với HLV Philippe Troussier xem như kết thúc một chiến dịch thất bại với bóng đá Việt Nam. Ngay bây giờ là lúc chúng ta nên hướng đến việc chọn một vị thuyền trưởng mới theo cách tập trung nhất, sáng suốt nhất để sớm ổn định đội tuyển và mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.