Kết quả tìm kiếm cho "hé lộ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 17687

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Khu rừng ở Việt Nam được thế giới xếp hạng quý hiếm

    Khu rừng ở Việt Nam được thế giới xếp hạng quý hiếm

    09-04-2024 14:49:02

    U Minh - khu rừng rộng lớn nổi tiếng của Việt Nam mang nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ và được thế giới xếp hạng quý hiếm.

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu tiếp tục phát triển tích cực

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu tiếp tục phát triển tích cực

    09-04-2024 10:56:00

    Sáng 9/4, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) Nguyễn Thanh Lâm chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND thị xã về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng quý I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2024.

  • Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    09-04-2024 08:17:21

    Lá thăm may rủi đã xếp Real Madrid và Man City vào cặp đấu đáng xem nhất tại tứ kết Champions League mùa này và việc đội nào phải dừng chân sớm cũng là điều đáng tiếc đối với giới hâm mộ.

  • Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    Những vụ tấn công mạng nổi tiếng thập kỷ qua

    08-04-2024 19:30:49

    Có hai loại ransomware (mã độc tống tiền) cơ bản, nhưng ngoài ra tin tặc còn rất nhiều hình thức khác để có thể tấn công vào một hệ thống công nghệ thông tin.

  • Hệ lụy từ việc đốt đồng

    Hệ lụy từ việc đốt đồng

    09-04-2024 06:19:11

    Thông thường, cứ hết vụ lúa đông xuân, nông dân ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang thường đốt rơm, làm đất để chuẩn bị cho vụ lúa tiếp theo. Mặc dù việc này giúp nông dân đỡ vất vả nhưng trong lúc thời tiết hanh khô, nắng nóng kéo dài, đốt đồng rất dễ xảy ra nguy cơ cháy lớn trên diện rộng, đồng thời làm giảm độ màu mỡ của đất, gây ô nhiễm môi trường. Do đó, ngành chuyên môn khuyến cáo nông dân nên từ bỏ thói quen có hại này.

  • Trả lời phản ánh tiểu thương chợ An Hảo

    Trả lời phản ánh tiểu thương chợ An Hảo

    09-04-2024 06:43:12

    Báo An Giang nhận được đơn của tập thể tiểu thương chợ An Hảo (TX. Tịnh Biên), phản ánh việc ông B.V.L (chủ đầu tư khai thác chợ) bố trí buôn bán và giữ xe trên hệ thống xử lý nước thải dự án khu dân cư (KDC) dưới chân núi Cấm, góp tiền của tiểu thương không đúng quy định...

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang khảo sát các công trình trọng điểm

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang khảo sát các công trình trọng điểm

    08-04-2024 16:18:19

    Ngày 8/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh khảo sát tiến độ hoàn thành cầu Châu Đốc (nối bờ Tân Châu - Châu Đốc) và tình hình thi công Dự án thành phần 1, thuộc Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 (đoạn qua địa phận tỉnh An Giang).

  • Uống trà và cà phê cùng lúc có tốt?

    Uống trà và cà phê cùng lúc có tốt?

    08-04-2024 14:58:47

    Nhiều người có thói quen vừa uống trà vừa uống cà phê, vậy dùng 2 thức uống này cùng lúc có tốt?

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm - An tâm chuyển nhà, trọn vẹn niềm vui!

    08-04-2024 14:33:20

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Hoàn Kiếm uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Hãy đến với Dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt! Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với đầy đủ các hạng mục: