Kết quả tìm kiếm cho "kéo nhau tăng giá"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2586

  • Căn bệnh hiếm gặp, cả thế giới có hơn 200 ca gồm 4 người Việt Nam

    Căn bệnh hiếm gặp, cả thế giới có hơn 200 ca gồm 4 người Việt Nam

    20-03-2024 08:57:14

    Mồ hôi máu là tình trạng hiếm gặp có thể xảy ra do căng thẳng về thể chất hoặc các phản ứng không tự chủ của hệ thần kinh.

  • Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    Nhiều công dân Mỹ yêu cầu chính phủ hỗ trợ rời Haiti

    20-03-2024 08:55:00

    Khoảng 1.000 công dân Mỹ đã yêu cầu Bộ Ngoại giao Mỹ hỗ trợ để rời Haiti trong bối cảnh làn sóng bạo lực băng đảng đang tàn phá quốc gia nghèo nhất Mỹ Latin này. Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Vedant Patel thừa nhận đây là một tình huống khó khăn, đồng thời cho biết, Washington tiếp tục theo dõi tình hình, đánh giá nhu cầu của công dân và nghiên cứu các phương án vận chuyển thương mại khác nhau.

  • Tuổi trẻ An Giang rèn luyện sức khỏe

    Tuổi trẻ An Giang rèn luyện sức khỏe

    20-03-2024 06:24:56

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào tập luyện, thi đấu thể dục- thể thao (TDTT) luôn được các địa phương, cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Đặc biệt, các hoạt động TDTT tạo khí thế thi đua sôi nổi, hứng khởi trong lao động, học tập, rèn luyện thể chất trong lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

  • Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    Top 5 giày leo núi nữ cổ cao chống nước tốt và địa chỉ mua tại TP. HCM và Hà Nội

    19-03-2024 13:27:38

    Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày leo núi cổ cao nữ chống thấm nước tốt? Bạn phân vân không biết nên chọn mẫu giày nào và địa chỉ mua sắm chính hãng, giá tốt tại TP. TP. HCM và Hà Nội? Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 giày leo núi cổ cao chống nước và địa chỉ mua sắm chất lượng tại đây nhé!

  • VietDriver - Điểm mười cho chất lượng của dịch vụ đưa đón sân bay San Francisco

    VietDriver - Điểm mười cho chất lượng của dịch vụ đưa đón sân bay San Francisco

    19-03-2024 12:00:00

    Để đảm bảo cho việc di chuyển ra các sân bay một cách nhanh chóng và thuận tiện, hiện nay dịch vụ đưa đón sân bay được rất nhiều người quan tâm. Việc lựa chọn dịch vụ tốt, bạn sẽ hạn chế tình trạng đến sân bay không kịp giờ cũng như tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển.

  • Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Xung đột Israel-Hamas: Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    19-03-2024 08:41:49

    Các cuộc đàm phán tại Doha là nỗ lực mới nhất trong hơn 3 tháng đàm phán giữa các nhà hòa giải của Mỹ, Ai Cập và Qatar nhằm môi giới một lệnh ngừng bắn cho cuộc chiến kéo dài hơn 5 tháng qua ở Gaza.

  • Điện Biên phải trở thành điểm đến của lịch sử, thiên nhiên, bản sắc văn hóa hàng đầu

    Điện Biên phải trở thành điểm đến của lịch sử, thiên nhiên, bản sắc văn hóa hàng đầu

    16-03-2024 21:54:00

    Đây là mong muốn, kỳ vọng của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà khi dự lễ khai mạc năm Du lịch quốc gia lần thứ 20 với chủ đề 'Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận' và lễ hội Hoa ban năm 2024, tối 16/3, tại TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

  • Bữa cơm gia đình

    Bữa cơm gia đình

    16-03-2024 09:10:49

    Mùa hạ mưa nhiều như trút nước, có đợt mưa dầm kéo dài mấy ngày liền. Những sợi mưa giăng mành, thi nhau rơi xuống đất. Chúng nhảy múa, tung bọt trắng xóa khắp cả không gian trên mặt đất. Tôi liếc chiếc đồng hồ treo tường, kim ngắn đã chỉ đến số 5 rồi mà mưa vẫn không ngớt. Ngồi trong phòng làm việc nhìn ra ngoài chờ mưa ngớt để về. Ngồi ngắm mưa rơi qua ô cửa tiếng mưa rơi rả rích, đều đều khiến tôi lại nhớ về quá khứ từ thời thơ ấu. Kỷ niệm xưa lại thoáng hiện lên trước mắt.

  • Đò về xóm cũ

    Đò về xóm cũ

    16-03-2024 09:10:49

    Tôi nói với Thu, xóm Củi Ðước bây giờ không còn xa xôi gì nữa. Ngày trước muốn về Củi Ðước phải đi hai chặng xe, một chặng đò dọc, một chuyến đò ngang, đi bộ thêm mấy cây số nữa mới đến. Bây giờ thì khác rồi.

  • Bộ trưởng Bộ TT&TT: 'Không gian mạng là trận chiến chính của báo chí'

    Bộ trưởng Bộ TT&TT: 'Không gian mạng là trận chiến chính của báo chí'

    15-03-2024 19:11:52

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, không gian mạng bây giờ là trận chiến chính của báo chí. Báo chí không chỉ là lên không gian mạng mà còn là giành lại không gian mạng, tạo ra dòng chủ lưu trên không gian mạng.

  • Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    15-03-2024 16:23:29

    Trong khi du lịch Đà Nẵng có vô số lựa chọn về quà lưu niệm để mang về. Chả bò Bà Tâm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Với hương vị đặc trưng và 100% chất lượng, chả bò Bà Tâm không chỉ là một món ăn ngon, mà còn là biểu tượng ẩm thực của Đà Nẵng.

  • Từng bước xóa sổ “truyền thông bẩn”

    Từng bước xóa sổ “truyền thông bẩn”

    15-03-2024 09:02:04

    Thời gian gần đây, cùng với sự phát triển của mạng xã hội, thuật ngữ “smear campaign” hay còn gọi là “truyền thông bẩn” ngày càng xuất hiện nhiều trên phạm vi toàn cầu như một vấn đề nghiêm trọng với những ảnh hưởng tiêu cực đến cá nhân, doanh nghiệp, xã hội.