Kết quả tìm kiếm cho "khách quốc tế"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 10832

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng

    Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn trong danh sách chờ nâng hạng

    28-03-2024 15:00:50

    Tổ chức xếp hạng thị trường FTSE Russell vừa công bố báo cáo phân loại thị trường với việc giữ nguyên Việt Nam trong danh sách theo dõi nâng hạng từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi loại 2.

  • Đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng làm việc tại An Giang về công tác bảo tàng

    Đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng làm việc tại An Giang về công tác bảo tàng 

    28-03-2024 14:09:58

    Sáng 28/3, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, Tổ trưởng Tổ Biên tập Đề án Bảo tàng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam Bùi Văn Thạch, cùng các thành viên đoàn công tác đã làm việc với Thường trực Tỉnh ủy An Giang, để trao đổi kinh nghiệm về công tác đầu tư, quản lý, khai thác bảo tàng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng tiếp và làm việc với đoàn.

  • LHQ: Mỗi ngày có 1 tỷ bữa ăn bị vứt bỏ trong khi 800 triệu người bị đói

    LHQ: Mỗi ngày có 1 tỷ bữa ăn bị vứt bỏ trong khi 800 triệu người bị đói

    28-03-2024 08:42:51

    Trong năm 2022, mỗi ngày, các hộ gia đình trên thế giới đã vứt bỏ 1 tỷ bữa ăn. Liên hợp quốc (LHQ) đưa ra thông tin trên ngày 27/3 cùng lời cảnh báo về "thảm kịch toàn cầu" lãng phí thực phẩm.

  • Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    Di sản Hội An: Điểm đến rẻ nhất và an toàn nhất thế giới cho khách độc hành

    28-03-2024 08:03:44

    Trong top những địa điểm an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch 1 mình, Hội An cổ kính và trầm mặc dẫn đầu. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm đến đường dài có chi phí rẻ nhất thế giới năm 2024.

  • TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    27-03-2024 20:28:22

    Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đề nghị cấp ủy, chính quyền, địa phương cần tiếp tục bám sát các chủ trương, nghị quyết của Trung ương; tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém đã nêu tại Hội nghị để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo mục tiêu đề ra...

  • Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    Tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Đừng rơi vào ma trận ứng viên

    27-03-2024 19:31:24

    Cuộc chia tay với HLV Philippe Troussier xem như kết thúc một chiến dịch thất bại với bóng đá Việt Nam. Ngay bây giờ là lúc chúng ta nên hướng đến việc chọn một vị thuyền trưởng mới theo cách tập trung nhất, sáng suốt nhất để sớm ổn định đội tuyển và mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

  • Diễn biến lạ khi một số ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiết kiệm trở lại

    Diễn biến lạ khi một số ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiết kiệm trở lại

    27-03-2024 19:15:53

    Dù có một vài ngân hàng tăng lãi suất huy động từ 0,1%-0,2% ở các kỳ hạn nhưng xu hướng giảm lãi suất vẫn đang chiếm chủ đạo trong tháng này.Dù có một vài ngân hàng tăng lãi suất huy động từ 0,1%-0,2% ở các kỳ hạn nhưng xu hướng giảm lãi suất vẫn đang chiếm chủ đạo trong tháng này.

  • Chia sẻ nguồn nước, phát triển bền vững đất “Chín Rồng”

    Chia sẻ nguồn nước, phát triển bền vững đất “Chín Rồng”

    28-03-2024 04:49:19

    Mặc dù được hưởng nguồn nước ngọt phong phú từ hạ lưu sông Mekong, nhưng ĐBSCL lại là vùng dễ bị tổn thương do biến đổi khí hậu, việc sử dụng nước chưa hiệu quả, đối mặt nguy cơ thiếu nước một số khu vực. Việc thống nhất trong chia sẻ, phân bố nguồn nước là cần thiết nhằm hướng đến phát triển “thuận thiên”, bền vững trong tương lai.

  • An Giang hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường

    An Giang hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường

    28-03-2024 04:51:39

    Năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tăng cường kết nối giao thương doanh nghiệp (DN) Việt Nam với đối tác quốc tế. Tham gia, hỗ trợ DN của tỉnh quảng bá, phát triển sản phẩm xuất khẩu thông qua các hội chợ chuyên ngành quốc tế có uy tín, hướng đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng.

  • Đại biểu Quốc hội ủng hộ cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn

    Đại biểu Quốc hội ủng hộ cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn

    27-03-2024 14:21:21

    Theo các đại biểu Quốc hội, quy định cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn đã được thực tiễn kiểm nghiệm, phát huy kết quả tốt, số vụ tai nạn liên quan đến rượu bia đã giảm rõ rệt.

  • Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

    27-03-2024 09:56:03

    Bạn đang có yến sào và muốn gửi tặng cho bạn bè, người thân đang sinh sống tại Mỹ như một món quà để bồi dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chọn công ty gửi hàng đi Mỹ nào là uy tín nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin về dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express nhé!