Kết quả tìm kiếm cho "khắp miền Đông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2668

  • Kenya: Nước lũ cuốn xe buýt khỏi cầu, 51 hành khách được cứu sống

    Kenya: Nước lũ cuốn xe buýt khỏi cầu, 51 hành khách được cứu sống

    10-04-2024 08:34:11

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 9/4, giới chức Kenya cho biết 51 hành khách đã được cứu sống sau khi chiếc xe buýt chở họ đang đi trên một cây cầu sông ở miền Bắc nước này bị nước lũ cuốn trôi về phía hạ lưu.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

    Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

    09-04-2024 08:28:13

    Cơ quan chức năng xác định hàng trăm túi chất bột màu trắng, được đóng gói cẩn thận, xuất hiện liên tiếp ở bờ biển các tỉnh Quảng Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Tiền Giang là ma túy dạng cocaine. Số ma túy này từ đâu?

  • Cánh đồng hoa cúc bạt ngàn bên bờ biển níu chân du khách đến Cửa Lò

    Cánh đồng hoa cúc bạt ngàn bên bờ biển níu chân du khách đến Cửa Lò

    07-04-2024 14:49:57

    Ở vùng đất cát trắng kèm nắng gió bỏng rát, những cánh đồng hoa cúc bạt ngàn bên bờ biển Cửa Lò, Nghệ An trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

  • Hương xưa một thoáng

    Hương xưa một thoáng

    06-04-2024 19:41:50

    Sân nhà rợp bóng cây, chiều nào cũng thế, chị Vân lại quét gom thành đống những chiếc lá khô. Tiếng chổi ràn rạt, mùi khói lá khô vấn vít một vùng. Cô hít lấy hít để mùi khói lá đốt lên và hướng đôi mắt như đang ngóng trông về nơi nào xa lắm. Mùi ngai ngái, thơm nồng đồng nội ấy gợi cho cô ký ức về căn nhà ấu thơ, ở đó có bóng dáng ba quét sân mỗi ngày nhiều bận mùa lá bàng rơi rụng cùng những háo hức, tiếng cười của những đứa trẻ trong xóm. Từ ngày ra phố, khắp nơi phủ đầy bê tông, có lúc hiếm hoi nhìn thấy một khoảng sân đầy lá rụng và mùi đốt lá cũng làm cô xao xuyến.

  • Bão trái mùa gây khó khăn cho người dân ở miền Đông Canada

    Bão trái mùa gây khó khăn cho người dân ở miền Đông Canada

    05-04-2024 08:47:40

    Theo phóng viên TTXVN tại Ottawa, một trong những cơn bão lớn nhất mang theo nhiều mưa và tuyết đang quét qua các tỉnh miền Đông của Canada kể từ tối 3/4 (giờ địa phương) gây nhiều thiệt hại và trở ngại đáng kể cho người dân những nơi nó đi qua.

  • Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

    05-04-2024 06:15:07

    Vua Hùng là vị Tổ dựng nước của dân tộc Việt Nam. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương có vị trí quan trọng trong đời sống tâm linh, mang giá trị tinh thần sâu đậm về tình cảm, lòng tự tôn và tự hào dân tộc. Trải qua bao biến cố của lịch sử, truyền thống ấy là sức mạnh tinh thần của dân tộc để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong suốt chiều dài lịch sử.

  • Bão tuyết 'tấn công' miền Nam Thụy Điển

    Bão tuyết 'tấn công' miền Nam Thụy Điển

    04-04-2024 08:34:12

    Tuyết rơi dày đặc trong ngày 3/4 đã gây ra tình trạng hỗn loạn về giao thông trên khắp miền Nam Thụy Điển.

  • Đảo tình yêu nổi tiếng Hàn Quốc đẹp mê hoặc trong sắc hoa anh đào

    Đảo tình yêu nổi tiếng Hàn Quốc đẹp mê hoặc trong sắc hoa anh đào

    02-04-2024 09:13:32

    Thành phố đảo Jeju (Hàn Quốc) đang rực rỡ sắc hoa anh đào, thu hút đông đảo du khách quốc tế đến khám phá, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Phim cách nhiệt ôtô là gì? Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín, giá rẻ

    Phim cách nhiệt ôtô là gì? Dán phim cách nhiệt ở đâu uy tín, giá rẻ

    29-03-2024 15:28:37

    Đến với Công ty TNHH Nội thất Gia Huy, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ cung cấp và dán phim cách nhiệt ôtô uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu.