Kết quả tìm kiếm cho "khai thác"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9305

  • TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    27-03-2024 20:28:22

    Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đề nghị cấp ủy, chính quyền, địa phương cần tiếp tục bám sát các chủ trương, nghị quyết của Trung ương; tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém đã nêu tại Hội nghị để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo mục tiêu đề ra...

  • Khởi tố 2 đối tượng mang đất thi công Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa-Buôn Ma Thuột đi bán

    Khởi tố 2 đối tượng mang đất thi công Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa-Buôn Ma Thuột đi bán

    27-03-2024 19:49:49

    Ngày 27/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hồng Trường, sinh năm 1989, trú tại xã Tân Tiến, huyện Krông Pắc và Đoàn Hồng Trí, sinh năm 1975, trú tại thành phố Buôn Ma Thuột để điều tra về các hành vi 'Đưa hối lộ' và 'Nhận hối lộ'.

  • Thủ tướng: Đưa quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam-Canada lên tầm cao mới

    Thủ tướng: Đưa quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam-Canada lên tầm cao mới

    27-03-2024 19:16:00

    Thủ tướng đề nghị thiết lập các cơ chế hợp tác mới giữa Việt Nam và Canada để thúc đẩy hợp tác trong tất cả lĩnh vực thương mại, đầu tư, chuyển đổi Xanh, chuyển đổi Số, công nghiệp công nghệ cao.

  • Xuất khẩu nông sản sang Australia tăng trưởng mạnh

    Xuất khẩu nông sản sang Australia tăng trưởng mạnh

    26-03-2024 18:50:27

    Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn của Australia trong xuất khẩu nông, lâm, thủy sản. Với lợi thế cùng là thành viên của nhiều hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương, như: Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP); Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), cơ hội xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường này dự báo còn tiếp tục tăng trưởng.

  • Nga bắt giữ một số quan chức kinh tế tham gia một tổ chức tội phạm

    Nga bắt giữ một số quan chức kinh tế tham gia một tổ chức tội phạm

    26-03-2024 18:26:11

    Cảnh sát Nga đã bắt giữ các thành viên một tổ chức tội phạm, trong đó có một số quan chức của Bộ Phát triển Kinh tế bị cáo buộc chiếm đoạt tài sản tại tỉnh Stavropol.

  • Giá vé máy bay tăng cao, đường sắt chạy thêm tàu trong dịp nghỉ lễ 30/4

    Giá vé máy bay tăng cao, đường sắt chạy thêm tàu trong dịp nghỉ lễ 30/4

    26-03-2024 09:28:05

    Các đơn vị vận tải đã và đang lên kế hoạch tăng thêm chuyến bay, tàu hỏa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tới đây.

  • Chăm lo quyền và lợi ích cho phụ nữ

    Chăm lo quyền và lợi ích cho phụ nữ

    26-03-2024 08:12:55

    Giữ vai trò Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên) từ năm 2012, chị Hồ Xuân Hòa không ngừng phấn đấu học hỏi, nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhằm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của phụ nữ, thu hút phụ nữ tham gia vào tổ chức hội, hướng các hoạt động về địa bàn dân cư.

  • Thu hút các nguồn đầu tư về huyện Phú Tân

    Thu hút các nguồn đầu tư về huyện Phú Tân

    26-03-2024 05:52:44

    Xác định thu hút đầu tư là giải pháp then chốt, đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), những năm qua, công tác xúc tiến đầu tư về huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang) ngày càng được quan tâm, cải thiện. Thủ tục đầu tư thông thoáng, minh bạch, tạo thuận lợi cho nhà đầu tư tiếp cận nhiều dự án.

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    25-03-2024 14:53:39

    Tròn bảy thập kỷ đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Bun Vốc Nặm-Lễ hội té nước của người Lào ở Lai Châu

    Bun Vốc Nặm-Lễ hội té nước của người Lào ở Lai Châu

    25-03-2024 08:54:13

    Bun Vốc Nặm-Lễ hội té nước của dân tộc Lào ở Lai Châu diễn ra với mong muốn mưa thuận, gió hòa, mùa màng tốt tươi, gia đình khỏe mạnh.

  • Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    25-03-2024 06:24:48

    Những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh không ngừng phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai hiệu quả, đời sống Nhân dân được cải thiện. Trong bức tranh đầy màu sắc đó, có dấu ấn đậm nét của những người lính mang “quân hàm xanh”.

  • Phát triển giao dịch điện tử toàn diện

    Phát triển giao dịch điện tử toàn diện

    25-03-2024 06:11:09

    Hơn 3 tháng nữa, Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi) sẽ có hiệu lực thi hành (ngày 1/7/2024). Chính sách phát triển giao dịch điện tử nhằm bảo vệ lợi ích của Nhà nước, lợi ích công cộng, quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân; bảo đảm tự nguyện lựa chọn thực hiện giao dịch điện tử; tự thỏa thuận về việc lựa chọn loại công nghệ, phương tiện điện tử, chữ ký điện tử, hình thức xác nhận khác bằng phương tiện điện tử để thực hiện giao dịch điện tử.