Kết quả tìm kiếm cho "kho chứa nệm mút"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 25

  • Khám phá văn hóa ẩm thực ngày Tết 3 miền Bắc-Trung-Nam

    Khám phá văn hóa ẩm thực ngày Tết 3 miền Bắc-Trung-Nam

    02-02-2022 08:14:44

    Mâm cỗ Tết miền Bắc hài hòa giữa những món nước và món khô, giữa thịt và rau; mâm cỗ Tết miền Trung cầu kỳ và tỉ mỉ, còn mâm cỗ Tết miền Nam tuy chế biến đơn giản nhưng cực kỳ mỹ vị.

  • Làm món quê đãi bạn, cô sinh viên đâu ngờ trúng mánh làm ăn

    Làm món quê đãi bạn, cô sinh viên đâu ngờ trúng mánh làm ăn

    30-11-2021 09:13:14

    Ngọc được bố mẹ gửi cho vài cân kiệu tươi. Tranh thủ lúc rảnh, cô sinh viên liền trổ tài làm kiệu lá cuốn chấm mắm ớt, mỗi tháng thu về hơn chục triệu đồng.

  • Hấp dẫn những món ngon

    Hấp dẫn những món ngon

    02-09-2021 18:52:51

    An Giang nổi tiếng bởi những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Nơi đây còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến nhiều “tín đồ” yêu ẩm thực gần xa nhớ nhung trong kỳ giãn cách và chờ đợi được thưởng thức ngay khi hết dịch.

  • Tết “lạ” ở biên cương

    Tết “lạ” ở biên cương

    08-02-2021 03:58:03

    Ngày 23 tháng Chạp, trong lúc mọi người đang chuẩn bị cúng ông Công, ông Táo và tất bật “chở” Tết về nhà, chúng tôi may mắn có chuyến công tác ngược lên biên giới để đến với các tổ, chốt biên phòng. Và chính ở thời điểm này, mới cảm nhận sâu sắc hơn những quyết tâm, sự hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ quân hàm xanh. Không mai vàng rực rỡ, không đầy ắp thịt, xôi nhưng tất cả cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trên biên giới An Giang đều an tâm tư tưởng và vững tin vào một ngày mai tươi sáng - ngày chiến thắng dịch bệnh COVID-19. Trong hành trang của người lính, đây là một sự trải nghiệm rất lạ: Tết cho mọi người - Tết cho bình yên biên giới và Tết phòng, chống dịch bệnh...

  • “Vị ngọt” cà na

    “Vị ngọt” cà na

    24-07-2020 04:12:57

    Từ cà na - loại trái cây hoang dã “rụng đầy sông không ai thèm hái”, chị Nguyễn Thị Diễm Kiều, Chủ cơ sở rượu cà na Hòa Kiều (ấp Tân Thành, xã Tân Lập, Tịnh Biên, An Giang) đã chế biến thành loại rượu độc đáo. Món quà quý của vùng quê này đang được tham gia Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang năm 2020.

  • Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    23-01-2020 04:39:29

    Tạm rời xa phố thị phồn hoa, ngày Tết chúng tôi hẹn nhau ngao du sơn thủy, tìm đến các điểm du lịch vườn để tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng, không khí trong lành ở những vùng nông thôn. Để trải nghiệm cuộc sống ở chốn đồng quê, tham quan du lịch sinh thái vườn ở cù lao Giêng, cù lao ông Hổ, vùng Bảy Núi... gắn liền với các loại hình biểu diễn nghệ thuật dân gian tại các khu du lịch: đờn ca tài tử, múa lâm thôn, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, trò chơi dân gian…; lao động cùng cư dân địa phương theo loại hình home stay…

  • "Tất tần tật" các mẹo bảo quản thực phẩm tươi ngon ngày Tết

    "Tất tần tật" các mẹo bảo quản thực phẩm tươi ngon ngày Tết

    12-01-2020 09:09:33

    Dưới đây là những cách đơn giản để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong dịp Tết nguyên đán các mẹ nên biết.

  • Cháy lớn kho chứa nệm Công ty TNHH MTV Thanh Nhựt Huy, thuộc Khu Công nghiệp Bình Hòa

    Cháy lớn kho chứa nệm Công ty TNHH MTV Thanh Nhựt Huy, thuộc Khu Công nghiệp Bình Hòa

    09-09-2019 17:52:07

    Khoảng 14 giờ 15 phút, chiều 9-9, một đám cháy lớn đã bùng phát tại kho chứa nệm của Công ty TNHH MTV Thanh Nhựt Huy, thuộc Công nghiệp Bình Hòa (Châu Thành).

  • Chợ Châu Đốc mùa lễ hội

    Chợ Châu Đốc mùa lễ hội

    04-06-2019 07:43:26

    Những ngày diễn ra Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam, chợ Châu Đốc (phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) nhộn nhịp hơn hẳn với các hoạt động giao thương. Theo các tiểu thương nơi đây, mùa lễ hội là một trong những mùa mua sắm quan trọng trong năm.

  • Mâm cỗ Tết truyền thống ngày càng phong phú và đa dạng hơn

    Mâm cỗ Tết truyền thống ngày càng phong phú và đa dạng hơn

    03-02-2019 08:36:48

    Ẩm thực ngày Tết luôn là một nét văn hoá đa dạng, phong phú và mang đậm dấu ấn của người Việt. Bên cạnh trái dưa hấu đỏ, mâm trái cây ngũ quả thì mỗi vùng miền lại có những đặc sản, những món ăn truyền thống mang phong vị rất riêng của mình.

  • Ấm lòng chuyện thiện nguyện cuối năm

    Ấm lòng chuyện thiện nguyện cuối năm

    23-01-2019 07:59:25

    Những ngày giáp Tết, bên cạnh những hoạt động hướng về gia đình, tổ chức một cái Tết đoàn viên, vui tươi, ấm áp, nhiều người không quên những hoạt động sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn, với mong muốn những người dù nghèo khó thế nào cũng có một cái Tết tươm tất.

  • Những phiên chợ kỳ lạ chỉ họp một lần vào dịp Tết Nguyên đán

    Những phiên chợ kỳ lạ chỉ họp một lần vào dịp Tết Nguyên đán

    19-02-2018 19:58:19

    Chợ thường là nơi trao đổi, mua bán các mặt hàng nhưng ở ​Việt Nam có những phiên chợ, mỗi năm chỉ họp một lần vào dịp giáp Tết hay đúng vào ngày Tết, nhằm phục vụ những người du Xuân, cầu duyên, cầu tài, cầu lộc, cầu buôn may bán đắt hay gặp gỡ thăm hỏi, chúc Tết lẫn nhau.