Kết quả tìm kiếm cho "kiểu mũ nan"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 54

  • Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' chinh phục khán giả Pháp

    15-06-2023 14:06:07

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, thời gian này, một số rạp tại thủ đô Paris đang trình chiếu phim "Bên trong vỏ kén vàng" của đạo diễn Phạm Thiên Ân. Nhân dịp này, phóng viên TTXVN đã có dịp gặp gỡ cả những người làm phim và người xem phim.

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Xa xỉ thầm lặng - Xu hướng thời trang độc đáo trong năm 2023

    Xa xỉ thầm lặng - Xu hướng thời trang độc đáo trong năm 2023

    16-05-2023 07:53:57

    Quiet luxury” (Xa xỉ thầm lặng) là một thuật ngữ dùng để chỉ sự giàu có và quyền lực, được thể hiện một cách tinh tế trong thời trang mà không phô trương các chi tiết như logo, họa tiết, kiểu dáng.

  • Chung tay ngăn chặn bạo lực học đường

    Chung tay ngăn chặn bạo lực học đường

    24-04-2023 07:56:03

    Không phải là hiện tượng mới, tuy nhiên thời gian gần đây nạn bạo lực học đường liên tiếp xảy ra trong trường học bộc lộ tính chất nguy hiểm và nghiêm trọng hơn. Điều đáng lo ngại là lý do dẫn đến bạo lực đôi khi rất đơn giản như học sinh va chạm trong lúc chơi đùa, trên đường đi học, nói xấu nhau trên các diễn đàn, mạng xã hội.

  • Chủ tịch Quốc hội: Bảo đảm tiếp cận giáo dục công bằng, bình đẳng

    Chủ tịch Quốc hội: Bảo đảm tiếp cận giáo dục công bằng, bình đẳng

    03-09-2022 19:41:45

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục quan tâm đầu tư để trường THPT Kỳ Sơn là điểm sáng trong sự nghiệp giáo dục của đồng bào dân tộc thiểu số ở miền Tây Nghệ An.

  • Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

    Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

    16-08-2022 08:05:19

    Đề án “Ngày Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2023-2030” đã được chính thức thông qua ngày 3/8 vừa qua. Nhân dịp này, Thứ trưởng Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở nước ngoài Phạm Quang Hiệu có bài trả lời phỏng vấn báo chí về Đề án ý nghĩa này.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Khám phá biển Hòn Mun

    Khám phá biển Hòn Mun

    11-12-2021 08:49:08

    Thế giới dưới đáy biển đầy bí ẩn, và khó tiếp cận. Ngày trước, con người chỉ có thể tưởng tượng, như Jules Verne với “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của mình. Còn bây giờ, tôi không phải hình dung cảnh tượng dưới đáy biển qua từng con chữ nữa, mà cảm nhận bằng tất cả các giác quan của mình, khi nhẹ nhàng bơi lượn trong lòng đại dương huyền diệu.

  • Nâng tầm quan hệ, đồng hành hướng tới tương lai

    Nâng tầm quan hệ, đồng hành hướng tới tương lai

    30-11-2021 09:12:50

    Chuyến thăm chính thức Liên bang Thụy Sĩ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đúng dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 30 năm hợp tác phát triển giữa hai nước. Mối quan hệ song phương đã có những bước tiến tích cực, vững chắc, gặt hái nhiều thành quả ấn tượng và cùng với thành công của hoạt động ngoại giao đa phương trong chuyến thăm lịch sử này khẳng định uy tín, vị thế của Việt Nam không ngừng nâng cao.

  • Vĩnh Khánh xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Vĩnh Khánh xây dựng nông thôn mới nâng cao

    12-10-2021 06:16:23

    “Thời gian qua, tình hình kinh tế - xã hội khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Khánh đã có nhiều nỗ lực, cơ bản hoàn thành chỉ tiêu, tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao. Địa phương cần giữ vững chất lượng các chỉ tiêu, tiêu chí đã đạt và không ngừng phấn đấu hơn nữa để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao hơn” - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tổ trưởng Tổ thẩm định NTM tỉnh Trương Kiến Thọ nhận xét về công tác xây dựng NTM nâng cao tại xã Vĩnh Khánh (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    Chúng ta cần một hệ thống chính trị mà quyền lực thực sự thuộc về nhân dân, do nhân dân và phục vụ lợi ích của nhân dân*

    16-05-2021 14:34:23

    Chủ nghĩa xã hội là gì và đi lên chủ nghĩa xã hội bằng cách nào? Đó là điều mà chúng ta luôn luôn trăn trở, suy nghĩ, tìm tòi, lựa chọn để từng bước hoàn thiện đường lối, quan điểm và tổ chức thực hiện, làm sao để vừa theo đúng quy luật chung, vừa phù hợp với điều kiện cụ thể của Việt Nam.

  • Cúp C1: Tứ kết rực lửa và giấc mơ chung kết toàn Anh

    Cúp C1: Tứ kết rực lửa và giấc mơ chung kết toàn Anh

    20-03-2021 08:16:01

    Tứ kết Champions League là những cặp đấu duyên nợ rực lửa, và người Anh mơ mộng về trận chung kết toàn đại diện xứ sương mù.