Kết quả tìm kiếm cho "làm giàu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7277

  • Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống

    29-03-2024 14:21:08

    Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    Phát biểu của Tổng Bí thư về công tác nhân sự: Đề cao việc lựa chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm và tính kế thừa

    29-03-2024 08:34:28

    Công tác nhân sự cho mỗi kỳ Đại hội của Đảng được xác định là vô cùng quan trọng, mắt xích trọng yếu trong toàn bộ hoạt động của đất nước.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Loại giày nên mang cùng váy dài

    Loại giày nên mang cùng váy dài

    28-03-2024 08:42:33

    Chỉ một chiếc váy dài không thể định nghĩa được cá tính thời trang của người mặc. Cái nhìn toàn diện đến từ cách bạn kết hợp từng bộ trang phục và kiểu giày mang trên đôi chân. Giày loafer, Mary Jane, xăng đan hay giày cao gót mới là chân ái nên mang cùng váy dài?

  • An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    An Giang hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    28-03-2024 05:03:10

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh An Giang thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” (Đề án 939), với nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) hiệu quả. Cán bộ hội năng động, sáng tạo trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp phù hợp nhu cầu, điều kiện của địa phương, góp phần phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng...

  • Nên ăn bao nhiêu hộp sữa chua một ngày?

    Nên ăn bao nhiêu hộp sữa chua một ngày?

    27-03-2024 08:47:20

    Sữa chua là món ăn được ưa chuộng và quen thuộc mỗi ngày, nhưng nhiều người không biết nên ăn bao nhiêu hộp một ngày để tốt nhất cho sức khoẻ.

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Về vùng căn cứ cách mạng Mường Phăng

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Về vùng căn cứ cách mạng Mường Phăng

    27-03-2024 08:35:25

    Trong những ngày tháng Ba sau 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tấp nập những đoàn khách phương xa về với Mường Phăng, về với di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ.

  • Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    26-03-2024 21:47:46

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất, thiết thực nhất trong cuộc sống hàng ngày thời gian qua, trên địa bàn tỉnh ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân với việc làm cụ thể, bình dị, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, góp sức xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

  • An Giang đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    An Giang đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    27-03-2024 06:16:22

    Thời gian qua, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh An Giang được triển khai đồng bộ, có bước đổi mới, chất lượng, hiệu quả tiếp tục được nâng cao, đáp ứng yêu cầu tình hình mới. Qua đó, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo đồng thuận xã hội, củng cố vững chắc niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Triệt phá băng nhóm ma túy hoạt động liên tỉnh

    Triệt phá băng nhóm ma túy hoạt động liên tỉnh

    26-03-2024 14:36:52

    Công an tỉnh Bình Thuận vừa triệt phá thành công đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh, có yếu tố xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Lào, bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ 5kg ma túy đá.

  • Nhận tội, xin giảm nhẹ hình phạt

    Nhận tội, xin giảm nhẹ hình phạt

    26-03-2024 08:20:42

    Trong ngày làm việc thứ 15 của phiên tòa, nhiều bị cáo khi tự bào chữa đã nhận tội, mong được giảm nhẹ hình phạt

  • Nhận định Việt Nam và Indonesia: Ngày phán quyết

    Nhận định Việt Nam và Indonesia: Ngày phán quyết

    26-03-2024 08:48:16

    Nhận định Việt Nam và Indonesia tại khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, diễn ra lúc 19 giờ ngày 26-3.