Kết quả tìm kiếm cho "lúng túng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2912

  • Tổng thống Biden và ông Trump cùng giành thêm chiến thắng trong bầu cử sơ bộ Mỹ

    Tổng thống Biden và ông Trump cùng giành thêm chiến thắng trong bầu cử sơ bộ Mỹ

    28-02-2024 20:51:47

    Tổng thống Mỹ Joe Biden và đối thủ Donald Trump đều giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử sơ bộ riêng rẽ của đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa tại bang Michigan.

  • Kệ sắt Hà Nội – địa chỉ cung cấp kệ hạng nặng chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

    Kệ sắt Hà Nội – địa chỉ cung cấp kệ hạng nặng chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

    28-02-2024 14:32:54

    Kệ hạng nặng hay kệ kho hạng nặng là loại kệ chứa hàng hóa dạng lắp ghép. Kệ kho hạng nặng có khả năng lưu trữ hàng hóa với mật độ lưu trữ cao và tải trọng lớn. Loại kệ này phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau cả về kích thước cũng như tải trọng.

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.

  • Xem văn nghệ ở quê

    Xem văn nghệ ở quê 

    25-02-2024 10:20:18

    Công nghệ phát triển, đời sống tinh thần của người dân nông thôn được nâng cao. Nhưng một số người vẫn dành niềm yêu thích cho chương trình nghệ thuật lưu động tổ chức tại quê mình. Buổi tối ở làng quê trở nên lung linh sắc màu, rộn rã âm nhạc.

  • Điểm đến ở Việt Nam được nền tảng du lịch lớn nhất thế giới vinh danh

    Điểm đến ở Việt Nam được nền tảng du lịch lớn nhất thế giới vinh danh

    25-02-2024 09:41:18

    Nền tảng hướng dẫn du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor mới đây đã công bố những cái tên chiến thắng Giải thưởng Travelers' Choice Best of the Best 2024, với nhiều điểm đến khác nhau ở Việt Nam được vinh danh.

  • Hạ Newcastle, Arsenal thắng trận thứ 6 liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh

    Hạ Newcastle, Arsenal thắng trận thứ 6 liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh

    25-02-2024 08:23:58

    Arsenal nối dài mạch thắng tại giải Ngoại Hạng Anh khi đánh bại Newcastle trên sân nhà.

  • Phú Thọ sôi nổi Lễ hội Vua Hùng dạy dân cấy lúa

    Phú Thọ sôi nổi Lễ hội Vua Hùng dạy dân cấy lúa

    24-02-2024 19:58:04

    Ngày 24/2 (tức 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại Đàn Tịch Điền, phường Minh Nông, thành phố Việt Trì đã diễn ra Lễ hội Vua Hùng dạy dân cấy lúa. Đây là lễ hội nhằm tri ân công lao to lớn của các Vua Hùng đã có công khai sáng nghề nông trong buổi đầu dựng nước.

  • Mùa nhớ

    Mùa nhớ

    24-02-2024 09:55:10

    Gà chưa gáy nhưng người dân trong xóm Bậu đã nối đuôi nhau dắt trâu ra đồng. Nằm trên ván gỗ, bé Ba đã nghe thấy ê a tiếng hò của các bà, các chị và cảm thấy trong người hứng khởi lắm. Nó đứng phắt dậy sửa soạn rồi chạy tót ra mé đầm gần nhà để hái bông súng. Bé Ba năm nay mới hai mươi, nó đẹp, dáng người đầy đặn và có đôi mắt tròn, trong như hòn bi ve. Nó thích nhất là mùa nước nổi, dù ngày thường súng vẫn nở đẹp nhưng chỉ có mùa này là rực rỡ nhất.

  • Địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội

    Địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội

    23-02-2024 15:57:41

    Mụn ngự trị trên cơ thể là nỗi ám ảnh của nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Đối với từng loại mụn sẽ có liệu pháp điều trị riêng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu tự ý cạy nặn mụn ở nhà vô tình trung khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Tham khảo địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội tại bài chia sẻ dưới đây nhé.

  • Lọ hoa màu xanh ngọc

    Lọ hoa màu xanh ngọc

    23-02-2024 14:40:44

    Hôm kia, thằng Thắm còn lượn ra bờ ao chơi với Dâu một lát, nhưng hôm qua và hôm nay, nó lại mất dạng như đám bạn. Vì nhà nó cũng mới có Internet, giống như nhà cái Chút và nhiều nhà khác trong làng.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    Cuộc sống yên bình trên chùa Phật nhỏ

    23-02-2024 05:25:50

    Chùa Phật nhỏ nằm trên vồ Bà Cửu, thuộc khu vực núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Với độ cao vài trăm mét, khí hậu se lạnh rất dễ chịu, khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, mát mẻ, tâm hồn trở nên sâu lắng hơn.