Kết quả tìm kiếm cho "lễ hội Ok Om Bok"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 3: Tình quân dân như cá với nước

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 3: Tình quân dân như cá với nước

    17-10-2019 14:37:00

    An Giang đã tập trung xây dựng và phát triển các mô hình quần chúng nhân dân tham gia tự quản đường biên, cột mốc trên địa bàn biên giới. Nhiều mô hình hiệu quả, góp phần củng cố tình đoàn kết, hữu nghị giữa cán bộ, nhân dân các địa phương vùng biên, củng cố quốc phòng an ninh và bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển với nước bạn Campuchia. Qua đó, góp phần xây dựng vững chắc thế trận biên phòng toàn dân và an ninh nhân dân trên tuyến biên giới...

  • Lao xao những trang viết về sông núi miền biên viễn Tây Nam

    Lao xao những trang viết về sông núi miền biên viễn Tây Nam

    04-06-2019 16:11:06

    Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt độc giả hai tập tản văn về mảnh đất An Giang - miền biên viễn Tây Nam của tổ quốc: Mật nắng biên thùy của Nghiêm Quốc Thanh và Trong sương thương má của tác giả Trương Chí Hùng.

  • Phát triển du lịch vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Phát triển du lịch vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    04-03-2019 07:38:30

    Tịnh Biên là một trong những địa bàn du lịch trọng điểm của An Giang, nổi bật trong đó là núi Cấm và rừng tràm Trà Sư; có nhiều tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, nhất là những giá trị văn hóa truyền thống.

  • Thương mùi cốm dẹp

    Thương mùi cốm dẹp

    27-11-2018 07:37:22

    Là món ăn truyền thống của đồng bào Khmer, cốm dẹp đã trở thành nỗi nhớ của những ai sinh ra và lớn lên ở vùng Bảy Núi. Bởi thế, dù nghề làm cốm dẹp không còn phổ biến nhưng những ai gắn bó cùng nó cứ son sắt một lòng, mặc cho thời gian phủ bụi lên những chiếc chày nơi góc bếp.