Kết quả tìm kiếm cho "lợi ích nhóm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2717

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    Bảo tồn giá trị cảnh quan sông Ngô Đồng

    09-04-2024 08:32:31

    Sông Ngô Đồng là con sông nhỏ chảy qua hệ thống các hang động ở Tam Cốc, xã Ninh Hải (Hoa Lư), có nét đẹp riêng, trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút du khách. Hiện nay, việc bảo vệ giá trị sinh thái, cảnh quan của sông Ngô Đồng đã và đang được các cấp, các ngành quan tâm nhằm góp phần tăng thêm giá trị của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

  • Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời nhiều

    Mẹo gửi tiết kiệm dù ít vẫn giúp sinh lời nhiều

    06-04-2024 19:41:57

    Gửi tiết kiệm ngân hàng được nhiều người lựa chọn bởi độ an toàn và sinh lời ổn định, khi gửi tiết kiệm, khách hàng cần lưu ý một vài mẹo để được hưởng lãi cao.

  • Nâng tầm, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa Cơ quan lập pháp Việt Nam-Trung Quốc

    Nâng tầm, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa Cơ quan lập pháp Việt Nam-Trung Quốc

    06-04-2024 14:36:42

    Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội sẽ góp phần làm sâu sắc hơn nữa quan hệ giữa hai Cơ quan lập pháp, trở thành trụ cột quan trọng trong tổng thể quan hệ hai Đảng, hai Nhà nước.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ điện đàm với Chủ tịch Thượng viện Campuchia Hun Sen

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ điện đàm với Chủ tịch Thượng viện Campuchia Hun Sen

    05-04-2024 20:01:15

    Chiều 5/4, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có cuộc điện đàm trực tuyến với Samdech Techo Hun Sen, Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia (CPP), Chủ tịch Hội đồng Cố vấn tối cao của Quốc vương Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Vương quốc Campuchia.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Bộ GD-ĐT: Giáo dục mầm non chưa được ưu tiên, xem xét đầu tư đúng mức

    Bộ GD-ĐT: Giáo dục mầm non chưa được ưu tiên, xem xét đầu tư đúng mức

    04-04-2024 19:48:38

    Bộ Giáo dục và Đào tạo nhận định thực trạng phát triển giáo dục mầm non hiện nay chưa tương xứng với vị trí, vai trò của bậc học đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện con người.

  • Nên ăn bao nhiêu quả cam một ngày?

    Nên ăn bao nhiêu quả cam một ngày?

    03-04-2024 14:51:09

    Quả cam rất tốt cho sức khỏe nhưng nhiều người thắc mắc nên ăn bao nhiêu quả một ngày để mang lại lợi ích cho sức khoẻ.

  • Những “điểm sáng” của TP. Châu Đốc

    Những “điểm sáng” của TP. Châu Đốc

    03-04-2024 05:56:51

    3 tháng đầu năm 2024, kinh tế - xã hội (KTXH )TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đạt kết quả khả quan, đảm bảo đúng lộ trình đề ra. Đồng thời, địa phương có sự tập trung cao để tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả trên từng lĩnh vực. Từ đó, tạo tiền đề quan trọng để các địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

  • Nguyễn Lương Bằng - người Cộng sản kiên trung, mẫu mực

    Nguyễn Lương Bằng - người Cộng sản kiên trung, mẫu mực

    02-04-2024 20:49:18

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng (02/4/1904 - 02/4/2024) là dịp để toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân thể hiện sự tri ân, tôn vinh người chiến sĩ cộng sản xuất sắc, nhà lãnh đạo tài năng tận tụy cống hiến hy sinh hết mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước.

  • Tấn công vũ trang nhằm vào Cung điện Quốc gia Haiti

    Tấn công vũ trang nhằm vào Cung điện Quốc gia Haiti

    02-04-2024 08:21:17

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam), băng nhóm vũ trang đã tấn công Cung điện Quốc gia Haiti, khiến ít nhất 5 cảnh sát đã bị thương, trong khi nhiều người đang mắc kẹt bên trong tòa nhà.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.