Kết quả tìm kiếm cho "món ngon trời cho"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 949

  • Điểm danh 9 khu du lịch Tây Ninh nổi tiếng trứ danh

    Điểm danh 9 khu du lịch Tây Ninh nổi tiếng trứ danh

    19-04-2024 10:05:19

    Với vô vàn khu du lịch sinh thái nổi tiếng cùng với nét văn hóa ẩm thực đậm hương vị Nam Bộ, Tây Ninh hứa hẹn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

  • Cầu treo vắt ngang dòng sông xanh biếc, cảnh đẹp như tranh ở Điện Biên

    Cầu treo vắt ngang dòng sông xanh biếc, cảnh đẹp như tranh ở Điện Biên

    18-04-2024 15:08:53

    Dù việc di chuyển tới đây không thuận tiện, du khách phải vượt qua những cung đường nhiều sỏi đá, quanh co nhưng khung cảnh chiếc cầu treo nổi bật vắt ngang dòng sông xanh biếc, đẹp như tranh khiến ai cũng thấy xứng đáng để trải nghiệm.

  • Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    16-04-2024 18:49:05

    Du lịch Trung Quốc luôn là một điểm đến mơ ước của nhiều du khách với những di sản văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Để giúp bạn khám phá đất nước rộng lớn này một cách trọn vẹn nhất, Traveloka mang đến những tour du lịch Trung Quốc độc đáo, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng du khách.

  • Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    16-04-2024 09:32:49

    Được mệnh danh là một trong những thiên đường biển hàng đầu nước ta, bãi tắm Phú Quốc luôn là điểm đến được du khách trong cũng như ngoài nước yêu thích.

  • Phát hiện những bích họa về các nhân vật thần thoại thành Troy ở Pompeii

    Phát hiện những bích họa về các nhân vật thần thoại thành Troy ở Pompeii

    14-04-2024 20:30:55

    "Căn phòng đen" với những bức bích họa tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ cuộc chiến thành Troy, được coi là một trong những khám phá khảo cổ học nổi bật nhất từng được thực hiện tại Pompeii.

  • Thương nhớ cá đồng

    Thương nhớ cá đồng

    14-04-2024 09:40:21

    Khác với miền Nam quanh năm ấm áp, sản vật dồi dào, miền Bắc 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt nên thường là mùa nào thức ấy. Trong đó, loài cá, đặc biệt là cá đồng thì phải đúng mùa ăn mới thơm ngon.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    05-04-2024 06:13:21

    Trưa nắng gắt, Tám Hổ (ấp Vàm Nao, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) giong chiếc ghe bầu ra cặp bãi bồi sông Vàm Nao đánh lưới thu hoạch cá cơm sông (cá mờm). Từ bao đời nay, dòng Mekong luôn hào phóng, ban tặng nguồn lợi thủy sản phong phú nuôi sống biết bao phận đời xuôi ngược theo con nước lớn ròng.

  • Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    01-04-2024 20:15:08

    Không cần phải lên những chuyến bay tận châu Âu để có trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp, ngay khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng có nhiều điểm đến khiến bạn phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú.