Kết quả tìm kiếm cho "mạnh tay triệt xóa"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 171

  • Thu giữ hơn 3 tấn ma túy mua bán, vận chuyển trái phép trong hơn một năm

    Thu giữ hơn 3 tấn ma túy mua bán, vận chuyển trái phép trong hơn một năm

    18-03-2024 14:32:30

    Trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy, hơn 1 năm qua, ngành Hải quan đã chủ trì, phối hợp với các lực lượng Công an, Bộ đội Biên phòng phát hiện, bắt giữ 331 vụ/365 đối tượng (cơ quan Hải quan chủ trì 151 vụ). Tang vật thu được hơn 3 tấn ma túy các loại.

  • Kẻ dưới quyền

    Kẻ dưới quyền

    17-03-2024 16:23:42

    Họ gặp nhau trên một chuyến tàu hỏa. Vô tình phát hiện ra chàng trai khoảng ba mươi tuổi ngồi ở hàng ghế đối diện chính là tác giả của những truyện ngắn gần đây được khá nhiều bạn đọc mến mộ, người đàn ông đứng tuổi nhổm hẳn người lên...

  • Tuyển Việt Nam: HLV Troussier cần xoá định kiến để đấu Indonesia

    Tuyển Việt Nam: HLV Troussier cần xoá định kiến để đấu Indonesia

    02-03-2024 13:51:51

    HLV Troussier tiếp tục đối mặt với khó khăn trước khi lên danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 vì nhiều trụ cột chấn thương, phong độ thất thường.

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Nỗ lực quan tâm, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

    Nỗ lực quan tâm, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

    28-01-2024 19:42:43

    Chiều 28/1, tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Thanh Hoá, tại Khu công nghiệp Hoàng Long, thành phố Thanh Hóa, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Chương trình Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    08-01-2024 08:25:32

    Việc điều chế các loại ma túy thế hệ mới khác với các loại ma túy truyền thống, các đối tượng mua các loại hóa chất và học cách pha chế trên mạng để tạo ra các loại ma túy núp bóng các loại nước giải khát, thuốc lá điện tử... Điều đáng báo động “thị phần” mà các đối tượng này hướng tới là giới trẻ, học sinh, sinh viên, tiềm ẩn hậu quả khôn lường.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xóa vùng lõm sóng di động và cung cấp cáp quang tới 100% thôn, bản

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xóa vùng lõm sóng di động và cung cấp cáp quang tới 100% thôn, bản

    28-12-2023 19:43:09

    Chiều 28/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban) chủ trì Phiên họp lần thứ 7 để tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phướng hướng, nhiệm vụ trong tâm năm 2024 của Ủy ban.

  • Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ

    Nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ

    03-11-2023 07:48:00

    Bảo vệ chính trị nội bộ là nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, với chế độ. Thực hiện tốt công tác này nhằm chủ động phòng ngừa và kịp thời đấu tranh có hiệu quả với các âm mưu, thủ đoạn nhằm phá hoại sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, chia rẽ, hạ thấp uy tín của Đảng, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ Đảng và thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

  • An Giang phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động “tín dụng đen”

    An Giang phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động “tín dụng đen”

    04-10-2023 21:55:59

    Công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” được tăng cường. Tuy nhiên, thời gian gần đây, xuất hiện một số phương thức, thủ đoạn mới, biến tướng, lợi dụng công nghệ cao, núp bóng doanh nghiệp (DN), thực hiện các hành vi cho vay, đòi nợ trái pháp luật gây bức xúc dư luận, ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Do đó, cần mạnh tay ngăn chặn, xử lý.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    04-09-2023 08:29:36

    Một trong những thành tựu nổi bật của đất nước trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng là hiệu quả các hoạt động đối ngoại cấp cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Với tinh thần 'chọn chính nghĩa, không chọn bên', công tác đối ngoại góp phần quan trọng bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng tầm vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong lúc chúng ta kiên định với chính nghĩa thì các thế lực thù địch lại ra sức xuyên tạc, kích động, lèo lái dư luận hiểu sai lệch bản chất quan hệ quốc tế của Việt Nam...

  • Giá trị trường tồn của bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945

    Giá trị trường tồn của bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945

    02-09-2023 07:57:41

    Cách mạng Tháng Tám thành công, ngày 2/9/1945 tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, Chủ tịch Hồ Chí Minh trịnh trọng đọc bản Tuyên ngôn Độc lập tuyên bố với toàn thể quốc dân đồng bào và thế giới về sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam).