Kết quả tìm kiếm cho "mắm cá rô không xương"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 329

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Tìm chỗ dựa cho nhà nông và cây trồng

    Tìm chỗ dựa cho nhà nông và cây trồng

    19-09-2023 02:56:30

    Giá thành sản phẩm đầu ra của một số loại cây trồng thấp, ảnh hưởng trực tiếp đến nông dân canh tác, trong khi giá cả vật tư nông nghiệp tăng cao, tiêu thụ nông sản ngày càng khó khăn… vẫn là trăn trở không dứt của nông dân miền Tây.

  • Người phụ nữ ăn liên tục 32 bát tiết canh, bác sĩ cảnh báo nhiễm ổ ký sinh trùng

    Người phụ nữ ăn liên tục 32 bát tiết canh, bác sĩ cảnh báo nhiễm ổ ký sinh trùng

    16-09-2023 14:36:10

    Các bác sĩ khẳng định, việc ăn một lúc quá nhiều tiết canh khiến cơ thể người bị nhiễm ký sinh trùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

  • Hương vị trái bứa trong món ngon đầu mùa lũ

    Hương vị trái bứa trong món ngon đầu mùa lũ 

    10-09-2023 08:46:16

    Trái bứa là loại gia vị đặc biệt trong ẩm thực truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm, phổ biến sử dụng để kho cá, nấu canh chua, làm nước mắm chấm các món nướng… Độ chua thanh, thơm nhẹ của bứa làm cho hương và vị của các món ăn luôn trở nên đặc biệt.

  • Ngăn chặn tác hại thuốc lá điện tử ngay từ trong trường học

    Ngăn chặn tác hại thuốc lá điện tử ngay từ trong trường học

    09-09-2023 15:31:28

    Việc các trường học trên cả nước đưa nhiệm vụ Phòng chống tác hại thuốc lá vào trong trường ngay khi năm học mới được bắt đầu sẽ góp phần xây dựng môi trường học đường không khói thuốc và bảo vệ giới trẻ trước sự tấn công của thuốc lá điện tử.

  • Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ

    Đến 'Sa Pa ở đồng bằng' chơi lễ 2/9: Tắm thác, săn mây, ngắm mùa nước đổ 

    27-08-2023 18:36:27

    Những tháng hè, với khí hậu mát mẻ, Pù Luông (Thanh Hóa) là địa điểm "trốn nóng" được ưa chuộng ở khu vực phía Bắc. Thời điểm này, du khách có thể ngắm mùa nước đổ, săn mây, trải nghiệm tắm suối, thác.

  • Nhớ thời bánh đúc bẻ ba

    Nhớ thời bánh đúc bẻ ba

    14-08-2023 08:41:46

    Nhớ thời “Bánh đúc bẻ ba/Tôm canh quẹt ngược/Cửa nhà anh xiêu”.

  • Liên kết để giảm thiểu rủi ro trong tiêu thụ sản phẩm

    Liên kết để giảm thiểu rủi ro trong tiêu thụ sản phẩm

    18-07-2023 07:29:55

    Sự kiện hàng loạt cơ sở chế biến khô cá trong tỉnh ngưng sản xuất, hoặc giảm công suất chế biến vì nguyên liệu đầu vào biến động; hay những hộ nuôi cá tra ở TP. Long Xuyên, huyện Châu Thành, Châu Phú… phải “treo hầm” vì cá nuôi tiêu thụ chậm, một lần nữa cho thấy, phát triển kinh tế nông hộ thiếu tính liên kết sẽ dẫn đến rủi ro rất cao…

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Sản xuất lúa “2 năm, 5 vụ” ở huyện cù lao

    Sản xuất lúa “2 năm, 5 vụ” ở huyện cù lao

    04-07-2023 05:58:01

    Nhằm chủ động xuống giống lúa hàng năm, đảm bảo theo khung thời vụ của tỉnh, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) ban hành kế hoạch sản xuất lúa “2 năm, 5 vụ” trên địa bàn giai đoạn 2024 - 2025. Qua đó, tạo thời gian cách ly các mầm bệnh, để đất được nghỉ ngơi và khôi phục cân bằng dinh dưỡng.