Kết quả tìm kiếm cho "năm người thiệt mạng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 18475

  • Chung sức trẻ lan tỏa phong trào tình nguyện

    Chung sức trẻ lan tỏa phong trào tình nguyện

    26-03-2024 08:10:27

    2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu chặng đường 20 năm ra đời và phát triển của “Tháng Thanh niên”.

  • Chủ nhân tài khoản Gmail, mạng xã hội cần hành động ngay để bảo vệ mình

    Chủ nhân tài khoản Gmail, mạng xã hội cần hành động ngay để bảo vệ mình

    25-03-2024 19:07:22

    Nếu bạn sử dụng tài khoản Gmail hay mạng xã hội thường xuyên, hãy làm theo lời khuyên quan trọng dưới đây từ phía chuyên gia bảo mật...

  • Ấm áp những “Chuyến xe yêu thương”

    Ấm áp những “Chuyến xe yêu thương”

    25-03-2024 21:06:50

    Có một hành trình mang đến niềm vui, tiếng cười, sự ấm áp đến cho trẻ em vùng quê. Dẫu hành trình có xa nhưng chẳng hề mỏi mệt, với cái tên trìu mến: “Chuyến xe yêu thương”.

  • Ý nghĩa từ chương trình “Tháng ba biên giới”

    Ý nghĩa từ chương trình “Tháng ba biên giới”

    25-03-2024 21:08:40

    Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, chương trình “Tháng ba biên giới” tại An Giang thực sự trở thành điểm nhấn cho trong Tháng Thanh niên năm 2024. Thông qua chương trình, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong, ngoài tỉnh có cơ hội cống hiến, góp bàn tay xây dựng vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc.

  • Chuyển cơ quan công an vụ hệ thống VNDIRECT bị tấn công mạng

    Chuyển cơ quan công an vụ hệ thống VNDIRECT bị tấn công mạng

    25-03-2024 14:39:50

    Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT xác nhận việc hệ thống bị tấn công mạng và đã khắc phục được sự cố. Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, vụ việc này đã được chuyển tới cơ quan công an điều tra, xử lý.

  • Bốn nghi phạm vụ xả súng ở Nga bị buộc tội khủng bố

    Bốn nghi phạm vụ xả súng ở Nga bị buộc tội khủng bố

    25-03-2024 14:28:37

    Bốn nghi phạm vụ xả súng ở Nhà hát Crocus City Hall (Moskva, Nga) đã bị tòa án buộc tội khủng bố. Những đối tượng này có nguy cơ đối mặt với án tù chung thân.

  • Nghĩ về hạnh phúc

    Nghĩ về hạnh phúc

    25-03-2024 14:27:39

    “Có một công việc ổn định để làm, tâm trạng cân bằng, gia đình bình yên và các con khỏe mạnh, ấy là quá hạnh phúc rồi”, chị đã nói như vậy khi tôi hỏi chị thế nào là hạnh phúc và chị có hạnh phúc không? Anh rể không phải là một người đàn ông hoàn hảo nên tôi biết chị mình đã trải qua những năm tháng hôn nhân thanh xuân như thế nào. Nhưng sau cuộc “đại phẫu” quan trọng của cuộc đời, tôi tin những điều chị nói là cảm nhận và cũng là điều chị tha thiết mong nguyện lúc này.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Xe đua mất lái, đâm vào đám đông khiến nhiều khán giả thương vong

    Xe đua mất lái, đâm vào đám đông khiến nhiều khán giả thương vong

    25-03-2024 08:15:58

    4 nạn nhân đã thiệt mạng và ít nhất 8 người khác bị thương sau khi một chiếc xe thể thao trượt khỏi đường đua và đâm vào đám đông khán giả tại giải đua xe Esztergom-Nyerges Rally.

  • Thị trưởng trẻ nhất Ecuador bị ám sát

    Thị trưởng trẻ nhất Ecuador bị ám sát

    25-03-2024 08:05:25

    Cảnh sát Ecuador xác nhận Thị trưởng trẻ nhất nước này - bà Brigitte Garcia - và một cố vấn được phát hiện bị bắn chết trong một chiếc ô tô vào sáng 24/3 (giờ địa phương), giữa lúc quốc gia Nam Mỹ đang hứng chịu làn sóng bạo lực do các băng đảng ma túy gây ra.

  • “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    25-03-2024 06:03:45

    Gõ tìm kiếm từ khóa “chữa lành”, trên Google, có hơn 40 triệu kết quả và rất nhiều video-clip trên các nền tảng mạng xã hội. Cụm từ “chữa lành” cũng gắn với rất nhiều nội dung khác, như: Con đường chữa lành, du lịch chữa lành, bộ phim chữa lành, âm nhạc chữa lành, podcast chữa lành… Nhiều luồng ý kiến khác nhau về trào lưu này, không ít người băn khoăn về những mặt trái của việc “chữa lành” hoặc một số người quá lạm dụng để bị các hành vi lừa đảo thao túng tâm lý.

  • Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    Xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc

    25-03-2024 06:24:48

    Những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh không ngừng phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Các chính sách an sinh xã hội được triển khai hiệu quả, đời sống Nhân dân được cải thiện. Trong bức tranh đầy màu sắc đó, có dấu ấn đậm nét của những người lính mang “quân hàm xanh”.