Kết quả tìm kiếm cho "nặng 150kg"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 44

  • Thêm kênh tiêu thụ nông sản an toàn cho nông dân

    Thêm kênh tiêu thụ nông sản an toàn cho nông dân

    25-07-2019 08:09:26

    Để ổn định đầu ra, mở rộng thị trường tiêu thụ cho nông sản của địa phương, Sở Công thương đã tổ chức buổi làm việc giữa các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác, các doanh nghiệp và đơn vị sản xuất rau, củ, quả an toàn trên địa bàn tỉnh. Hoạt động này giúp bà con nông dân tiếp cận thêm kênh tiêu thụ nông sản mới; đây còn là bước đi quan trọng nhằm hướng đến mục tiêu sản xuất an toàn, cung ứng sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

  • Trồng mè trên đất ruộng

    Trồng mè trên đất ruộng

    08-05-2019 07:44:13

    Những năm qua, mô hình xen canh “2 vụ lúa, 1 vụ màu” được nhiều nông dân triển khai thực hiện, góp phần nâng cao giá trị kinh tế trên cùng một đơn vị diện tích. Trong đó cây mè đen là một trong những loại cây trồng được nông dân ưa chuộng bởi tính chịu hạn cao, hiệu quả kinh tế mang lại khá hơn so với nhiều loại cây trồng khác.

  • Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn trong bể

    Hiệu quả từ mô hình nuôi lươn trong bể

    08-04-2019 08:09:24

    30 tuổi, với tấm bằng cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin, anh Nguyễn Hoàng Minh (ngụ ấp Long Hòa, xã Ô Long Vỹ, Châu Phú) chọn ý tưởng khởi nghiệp với mô hình nuôi lươn tự nhiên trong bể. Không chỉ đạt hiệu quả kinh tế cao, anh Minh còn “tiếp lửa” cho nhiều thanh niên khởi nghiệp với mô hình của mình qua việc thành lập “Tổ thanh niên xung kích phát triển kinh tế”.

  • Nâng cao hiệu quả sản xuất lúa

    Nâng cao hiệu quả sản xuất lúa

    13-09-2018 07:53:44

    Dù là cây trồng chủ lực của An Giang nhưng nhiều năm nay, không ít nông dân (ND) canh tác lúa đạt hiệu quả chưa thật sự cao. Nguyên nhân không phải vì lúa không có giá trị, mà do chi phí đầu vào khá lớn, lợi nhuận chưa nhiều.

  • Mùa măng núi Cấm

    Mùa măng núi Cấm

    15-08-2018 07:55:41

    Đối với người dân ở khu vực núi Cấm (xã An Hảo, Tịnh Biên), cây tre Mạnh Tông có ý nghĩa quan trọng, không những cung cấp nguyên vật liệu cho xây dựng, đồ dùng hàng ngày cũng như thủ công mỹ nghệ... cây tre Mạnh Tông còn giúp cho nhiều hộ nông dân (ND) ở đây có thêm thu nhập, thông qua việc bán măng, nhất là khi mùa mưa đến.

  • Hỗ trợ phát triển công nghiệp nông thôn

    Hỗ trợ phát triển công nghiệp nông thôn

    20-04-2018 06:56:01

    Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (TTKC&TVPTCN) An Giang đã triển khai nhiều chương trình, dự án, hỗ trợ các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, đổi mới công nghệ, thiết bị, nâng cao hiệu quả sản xuất -kinh doanh, tạo sự chuyển biến tích cực về quy mô sản xuất, số lượng, chất lượng sản phẩm;giải quyết việc làm cho người lao động ở khu vực nông thôn.

  • “Bí quyết” giúp tăng thêm nửa tấn lúa/ha

    “Bí quyết” giúp tăng thêm nửa tấn lúa/ha

    19-01-2018 08:18:03

    Bằng cách giữ xanh bộ lá đòng, bảo vệ 2 lá phía dưới để nuôi bộ rễ, nông dân (ND) có thể giúp bông lúa vào gạo chắc đến tận cậy, tăng thêm năng suất hơn 450kg/ha. Thông qua hướng dẫn của các kỹ sư thuộc Tập đoàn Lộc Trời và Công ty Syngenta Việt Nam, kỹ thuật này đã được hàng ngàn ND ở ĐBSCL áp dụng thành công.

  • Chi phí và lợi nhuận cho 1 vụ lúa

    Chi phí và lợi nhuận cho 1 vụ lúa

    05-01-2018 10:51:08

    Trong sản xuất lúa, năng suất và chất lượng sản phẩm phụ thuộc vào yếu tố chủ quan và cả khách quan...