Kết quả tìm kiếm cho "nặng 150kg"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 42

  • Sinh kế mùa lũ

    Sinh kế mùa lũ

    28-10-2022 07:19:04

    Mùa nước lũ về không chỉ “chở” phù sa bồi đắp cho ruộng đồng, mà còn mang theo nhiều “sản vật” có giá trị, như: Cá, tôm, ốc, cua... và các loại rau đồng thủy sinh. Tận dụng lợi thế mùa lũ, người dân vùng đầu nguồn huyện An Phú (tỉnh An Giang) triển khai nhiều mô hình sinh kế, giúp tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

  • Bí thư Huyện ủy An Phú Ngô Công Thức kiểm tra mô hình sinh kế mùa lũ

    Bí thư Huyện ủy An Phú Ngô Công Thức kiểm tra mô hình sinh kế mùa lũ

    16-09-2022 14:25:00

    Ngày 16/9, tại 2 xã: Phú Hữu và Vĩnh Lộc, Bí thư Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) Ngô Công Thức, cùng lãnh đạo ban, ngành huyện đã khảo sát thực tế việc thực hiện các mô hình sinh kế thuộc Dự án Chống chịu khí hậu tổng hợp và sinh kế bền vững ĐBSCL (WB9).

  • Vietnamrobovac - Đơn vị phân phối cân sức khỏe thông minh chính hãng giá tốt nhất

    Vietnamrobovac - Đơn vị phân phối cân sức khỏe thông minh chính hãng giá tốt nhất

    26-05-2022 16:32:21

    Bạn đang tìm hiểu về đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cân sức khỏe thông minh đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn Vietnamrobovac - Đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm cân sức khỏe điện tử chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tham khảo ngay!

  • Ứng dụng cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp

    Ứng dụng cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp

    11-05-2022 06:46:52

    Thời gian qua, nhiều hộ nông dân trên địa bàn tỉnh đã chú trọng áp dụng cơ giới hóa trong sản xuất, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh cho nông sản.

  • Kết quả khảo nghiệm một số giống đậu phộng mới tại An Phú

    Kết quả khảo nghiệm một số giống đậu phộng mới tại An Phú

    16-03-2022 03:15:54

    Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh An Giang vừa khảo nghiệm một số giống đậu phộng mới tại huyện An Phú cho kết quả khả quan. Mô hình khảo nghiệm một số giống: Đậu phộng đen (CNC1), đậu phộng đỏ, L14 và giống LDH.09 và 1 giống đối chứng địa phương. Qua đó, đánh giá năng suất, chất lượng và tính thích nghi nhằm giới thiệu cho các hộ nông dân trên địa bàn An Giang.

  • Triển vọng sản xuất lúa từ phân hữu cơ nano

    Triển vọng sản xuất lúa từ phân hữu cơ nano

    19-01-2022 06:18:38

    Tuy mới triển khai thí điểm 1 vụ, nhưng mô hình sản xuất lúa sử dụng phân hữu cơ nano của nông dân xã Phú Hiệp (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) mang lại nhiều tín hiệu khả quan. Mô hình đã và đang mở ra hướng đi mới cho nông dân, giúp nâng cao thu nhập trên cùng đơn vị diện tích, đồng thời hướng đến việc canh tác sạch, an toàn, thân thiện với môi trường.

  • Chile phát hiện hóa thạch của loài khủng long bọc giáp mới

    Chile phát hiện hóa thạch của loài khủng long bọc giáp mới

    03-12-2021 09:15:00

    Hóa thạch của loài khủng long bọc giáp ankylosaur, vốn sinh sống ở phía Bắc lục địa, lần đầu tiên được các nhà cổ sinh vật học phát hiện ở Nam bán cầu - khu vực Cerro Guido, Patagonia của Chile.

  • Tiếp sức chống dịch

    Tiếp sức chống dịch

    17-08-2021 07:02:33

    Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.

  • Nghĩa cử đẹp của nhà nông… thời COVID !

    Nghĩa cử đẹp của nhà nông… thời COVID !

    04-08-2021 06:56:18

    Dù gặp khó khăn trong quá trình sản xuất và tiêu thụ, nhưng rất nhiều nông dân vẫn lao động với tinh thần lạc quan, nỗ lực gia tăng sản xuất để giảm đến mức thấp nhất ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, với những cách đóng góp cho công tác phòng, chống dịch, bà con hy vọng mọi trở ngại sẽ sớm đi qua, giao thương hàng hóa ổn định trở lại.

  • Điều tra tổ chức tội phạm ma túy nguy hiểm do người Đài Loan điều hành

    Điều tra tổ chức tội phạm ma túy nguy hiểm do người Đài Loan điều hành

    17-06-2021 19:07:13

    Bộ Công an cho biết vừa triệt phá một tổ chức tội phạm ma túy đặc biệt nguy hiểm do người Đài Loan (Trung Quốc) hiện sống tại TP.HCM điều hành nhận và tiêu thụ; bắt giữ 5 đối tượng, thu 270kg ketamin.

  • Thử nghiệm thiết bị bay “3 trong 1” trên đồng ruộng

    Thử nghiệm thiết bị bay “3 trong 1” trên đồng ruộng

    21-05-2021 05:31:23

    Sử dụng thiết bị bay để thay thế cho lao động thực hiện các công đoạn tưới, phun trên cây trồng không còn là chuyện xa lạ với nông dân. Tuy nhiên, lần đầu tiên “mục sở thị” thiết bị trình diễn trên đồng ruộng, những nhà nông chuyên trồng lúa, nếp ở huyện Phú Tân vẫn không khỏi trầm trồ, đặc biệt ấn tượng khi thiết bị hoạt động không cần tới sức người.

  • Mô hình trồng cây đậu phộng trên nền đất lúa

    Mô hình trồng cây đậu phộng trên nền đất lúa

    02-11-2020 06:27:44

    Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ) vừa tổng kết mô hình trồng cây đậu phộng trên nền đất lúa. Kết quả bước đầu cho thấy hiệu quả mang lại rất khả quan, thích hợp làm giống chuyển đổi cây trồng cạn.