Kết quả tìm kiếm cho "nổ bưu phẩm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 322

  • Phòng, chống tội phạm về vũ khí, hàng cấm

    Phòng, chống tội phạm về vũ khí, hàng cấm

    07-08-2023 06:41:18

    Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn hiệu quả hoạt động vận chuyển trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, ma túy, hàng cấm qua đường hàng không, bưu chính trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND địa phương phòng, chống quyết liệt, hiệu quả.

  • Bão Khanun gây thiệt hại tại miền Nam Nhật Bản

    Bão Khanun gây thiệt hại tại miền Nam Nhật Bản

    02-08-2023 14:05:33

    Ngày 2/8, khoảng 700.000 người ở quần đảo Okinawa, địa điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản, đã được khuyến cáo sơ tán khi bão Khanun áp sát các đảo ở miền Tây Nam nước này, kéo theo gió mạnh và mưa lớn.

  • Rào cản trong chuyển đổi số với doanh nghiệp Nhà nước

    Rào cản trong chuyển đổi số với doanh nghiệp Nhà nước

    30-07-2023 14:10:08

    Doanh nghiệp Nhà nước gặp rào cản lớn về các quy định trong chuyển đổi số, dẫn đến quá trình này diễn ra chậm.

  • Ba Chúc đổi thay để phát triển

    Ba Chúc đổi thay để phát triển

    26-07-2023 05:05:51

    Từ vùng đất bị bọn diệt chủng Pol-Pot tàn phá trong chiến tranh biên giới Tây Nam, Ba Chúc đã hồi sinh và vươn lên mạnh mẽ. Ba Chúc giờ đây trở thành một thị trấn năng động, một đô thị mang tính kết nối và là nơi đào tạo nguồn nhân lực cho trục các xã biên giới Vĩnh Gia, Lạc Quới, xã dân tộc Lê Trì, xã vùng sâu Vĩnh Phước… của huyện Tri Tôn.

  • Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và làm việc với Tập đoàn Viettel

    Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng thăm và làm việc với Tập đoàn Viettel

    22-07-2023 08:50:31

    Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh những không gian mới là rất lớn, Viettel hoàn toàn có thể tăng trưởng nhiều lần chứ không phải nhiều phần trăm.

  • Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    Cảnh giác lừa đảo thông qua cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước

    18-07-2023 08:24:37

    Thời gian gần đây, những thủ đoạn lừa đảo qua mạng xã hội, hướng dẫn cài đặt ứng dụng giả mạo cơ quan Nhà nước có chiều hướng gia tăng. Để tạo lòng tin, các đối tượng sử dụng hình thức lôi kéo, cung cấp các liên kết, hướng dẫn cài đặt các ứng dụng “mạo danh” cơ quan Nhà nước để lừa tiền.

  • Cảnh giác với thủ đoạn giả danh để lừa đảo

    Cảnh giác với thủ đoạn giả danh để lừa đảo

    05-07-2023 14:46:40

    Thời gian gần đây, từ việc Bộ Công an đã và đang đẩy mạnh tuyên truyền, kêu gọi người dân làm căn cước công dân gắn chip và định danh điện tử, một số đối tượng đã giả mạo cán bộ công an để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua điện thoại.

  • Nhu cầu nhân sự CNTT tại Việt Nam vẫn đang nóng

    Nhu cầu nhân sự CNTT tại Việt Nam vẫn đang nóng

    05-07-2023 08:24:27

    Thị trường lao động ngành CNTT ở Việt Nam vẫn thiếu số lượng lớn nhân sự chất lượng nhất là trong các lĩnh vực đang nhận được nhiều sự quan tâm như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu và an toàn thông tin.

  • Không thẩm định tài sản thế chấp, cựu cán bộ ngân hàng nhận án tù

    Không thẩm định tài sản thế chấp, cựu cán bộ ngân hàng nhận án tù

    05-07-2023 07:01:46

    Do quen biết Nguyễn Huy Bình (sinh năm 1985, ngụ xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) là khách hàng thường xuyên vay vốn ngân hàng, Võ Thành Nam (sinh năm 1975, ngụ phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) - cựu cán bộ quản lý khách hàng cá nhân của một chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần tại Long Xuyên không kiểm tra hồ sơ; từ đó, không phát hiện khách hàng sử dụng 4 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) không có giá trị pháp lý để vay thế chấp, chiếm đoạt hơn 2,2 tỷ đồng của ngân hàng. Với việc làm thiếu trách nhiệm của mình, Nam bị tuyên phạt 4 năm tù giam.

  • Triệt đường dây tội phạm ma túy, xóa nguồn cung, giảm nguồn cầu

    Triệt đường dây tội phạm ma túy, xóa nguồn cung, giảm nguồn cầu

    26-06-2023 16:01:03

    Trước sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, tội phạm ma túy liên tục thay đổi phương thức hoạt động, thủ đoạn ngày càng tinh vi, manh động, liều lĩnh, gia tăng quy mô, tính chất phạm tội; địa bàn rộng và mang tính quốc tế cao hơn; đồng thời gắn kết ngày càng chặt chẽ với các loại tội phạm khác.

  • Sắc màu truyện tranh

    Sắc màu truyện tranh

    26-06-2023 09:01:08

    Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, nếu không theo dõi lịch phát hành mỗi tháng của các nhà xuất bản mà cậu bé thông báo và nếu không tham gia các hội, nhóm trên Facebook, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy với đủ hình thức sưu tầm và hoạt động offline.

  • Những lý do nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc của Vương Nhất Phát Express?

    Những lý do nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc của Vương Nhất Phát Express?

    22-06-2023 14:51:35

    Những năm gần đây, việc gửi hàng đi nước ngoài đang dần dần trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Hiện nay, có không ít những đơn vị cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Tiêu biểu nhất, có thể kể tới Vương Nhất Phát Express - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ và uy tín tại Việt Nam. Vậy lý do nào nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc của Vương Nhất Phát Express