Kết quả tìm kiếm cho "ngày Thương binh - Liệt sĩ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1691

  • Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    05-03-2024 06:15:08

    “An cư” thì mới kỳ vọng “lạc nghiệp”. Ngoài chăm lo “an cư” cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở, còn 2 nhóm đối tượng rất cần được quan tâm. Đó là hộ chính sách và người sống trong vùng thiên tai.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ

    29-02-2024 19:31:52

    Chiều 29/2, tại trụ sở Trung ương Đảng, diễn ra Hội nghị lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học, văn nghệ sĩ nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

  • TP Hồ Chí Minh tổ chức 7 hoạt động kỉ niệm lớn trong năm 2024

    TP Hồ Chí Minh tổ chức 7 hoạt động kỉ niệm lớn trong năm 2024

    28-02-2024 14:58:00

    UBND TP Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng năm 2024 trên địa bàn.

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    Tìm hướng đi cho phim lịch sử sau 'Đào, Phở và Piano'

    22-02-2024 20:19:46

    Ngay cả khi có sự tham gia công chiếu của hai đơn vị tư nhân là Beta Cinema và Cinestar nhằm san sẻ áp lực 'cháy vé' với Trung tâm chiếu phim Quốc gia, dường như sức nóng từ bộ phim 'Đào, Phở và Piano' vẫn chưa thuyên giảm. Tìm hiểu về hiện tượng thú vị này, phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc trò chuyện cùng NSND Trần Lực, để lắng nghe những câu chuyện của người trong cuộc.

  • Công an huyện Châu Phú: Nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    Công an huyện Châu Phú: Nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    23-02-2024 08:22:40

    Đó là mục tiêu của Công an huyện Châu Phú nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng trong năm 2024. Trên cơ sở đó, phục vụ tốt yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương, bảo vệ bình yên cho cuộc sống Nhân dân.

  • Bệnh nhân đầu tiên cấy chip não Neuralink có tiến triển tốt

    Bệnh nhân đầu tiên cấy chip não Neuralink có tiến triển tốt

    20-02-2024 19:52:44

    Ngày 19/2, tỷ phú Elon Musk - người sáng lập công ty công nghệ thần kinh Neuralink, cho biết bệnh nhân đầu tiên được cấy chip vào não dường như đã bình phục hoàn toàn và có thể điều khiển được con trỏ chuột máy tính bằng suy nghĩ.

  • An Giang: Tết Giáp Thìn đã chăm lo đầy đủ, ấm áp cho người có công và các đối tượng bảo trợ

    An Giang: Tết Giáp Thìn đã chăm lo đầy đủ, ấm áp cho người có công và các đối tượng bảo trợ

    20-02-2024 14:29:21

    Thiết thực chăm lo cho người có công, các đối tượng bảo trợ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang là cơ quan chủ trì phối hợp các sở, ban, ngành tỉnh, đã triển khai, hướng dẫn các địa phương thực hiện trợ cấp Tết đảm bảo đầy đủ theo quy định. Các nội dung thăm hỏi, chăm lo dịp Tết được thực hiện đồng loạt, tiết kiệm, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước một cách ấm áp và nghĩa tình.

  • Thường trực Tỉnh ủy An Giang họp giao ban đầu Xuân

    Thường trực Tỉnh ủy An Giang họp giao ban đầu Xuân

    19-02-2024 16:05:33

    Chiều 19/2, Thường trực Tỉnh ủy An Giang đã họp giao ban với lãnh đạo các ban Đảng tỉnh, sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị có liên quan. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chủ trì cuộc họp. Dự họp có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng.