Kết quả tìm kiếm cho "ngôi mộ Ai Cập cổ đại"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1206

  • Cả nhà trẩy hội

    Cả nhà trẩy hội

    18-04-2024 17:58:29

    Trống ngực ai cũng đập thình thịch. Phải chăng đó là tiếng trống hội Đền Hùng đã mở? Hẳn là thế rồi. Thì ngày mai cả nhà ông cùng trẩy hội đấy là gì.

  • Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    Mô hình thiết thực trong nhà trọ cho công nhân

    18-04-2024 06:25:04

    Khác với mô hình tổ tự quản được triển khai nhiều năm nay trong các nhà trọ, chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” là món ăn tinh thần được tổ chức định kỳ bởi Nhà Văn hóa Lao động tỉnh. Hơn 1 năm luân phiên diễn ra ở các nhà trọ trên địa bàn tỉnh, hình thức sinh hoạt mới mẻ này đem đến không khí hào hứng, bổ ích cho người lao động (NLĐ) và thêm sự đồng hành của những đơn vị mới.

  • Tranh chấp quyền sử dụng đất

    Tranh chấp quyền sử dụng đất

    17-04-2024 06:18:27

    Bức xúc vì bản án có hiệu lực pháp luật nhưng hơn 2 năm vẫn chưa được thi hành, bà Lâm Thị Ánh (ngụ tổ 1, ấp Tây Huề, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn) gửi đơn đến các cơ quan chức năng yêu cầu sớm giải quyết.

  • An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang: Thi đua yêu nước, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội

    17-04-2024 05:16:11

    Những năm qua, phong trào thi đua yêu nước được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh An Giang triển khai với khí thế, quyết tâm mới, bằng những cách làm linh hoạt, sáng tạo. Phong trào bảo đảm đồng bộ, bài bản ở cả 4 khâu: Phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức bật phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), hoàn thành các nhiệm vụ chính trị.

  • Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    Bí quyết khám phá Trung Quốc qua những tour du lịch độc đáo từ Traveloka

    16-04-2024 18:49:05

    Du lịch Trung Quốc luôn là một điểm đến mơ ước của nhiều du khách với những di sản văn hóa và lịch sử lâu đời, cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Để giúp bạn khám phá đất nước rộng lớn này một cách trọn vẹn nhất, Traveloka mang đến những tour du lịch Trung Quốc độc đáo, được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng du khách.

  • Ai Cập kêu gọi tăng cường viện trợ cho phía Bắc Gaza

    Ai Cập kêu gọi tăng cường viện trợ cho phía Bắc Gaza

    16-04-2024 09:01:04

    Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 15/4, Bộ trưởng Ngoại giao Ai Cập Sameh Shoukry đã kêu gọi tăng cường viện trợ cho Dải Gaza, đặc biệt là ở phía Bắc, trong cuộc họp tại Cairo với Điều phối viên cấp cao về nhân đạo và tái thiết tại Dải Gaza của Liên hợp quốc (LHQ), bà Sigrid Kaag.

  • Phát hiện những bích họa về các nhân vật thần thoại thành Troy ở Pompeii

    Phát hiện những bích họa về các nhân vật thần thoại thành Troy ở Pompeii

    14-04-2024 20:30:55

    "Căn phòng đen" với những bức bích họa tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ cuộc chiến thành Troy, được coi là một trong những khám phá khảo cổ học nổi bật nhất từng được thực hiện tại Pompeii.

  • Căng thẳng Iran - Israel: Hàng loạt quốc gia cảnh báo nguy cơ leo thang căng thẳng tại Trung Đông

    Căng thẳng Iran - Israel: Hàng loạt quốc gia cảnh báo nguy cơ leo thang căng thẳng tại Trung Đông

    14-04-2024 15:22:38

    Ngày 14/4, Phó Đại diện thường trực thứ nhất của Nga tại Liên hợp quốc (LHQ) Dmitry Polyansky cảnh báo căng thẳng giữa Israel và Iran có nguy cơ châm ngòi cho cuộc khủng hoảng mới dữ dội tại Trung Đông.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    11-04-2024 15:24:33

    Ngoài món bánh mỳ nổi tiếng, còn nhiều món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh trên các bài báo, tạp chí, kênh truyền hình uy tín.

  • Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

    Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

    08-04-2024 09:48:46

    Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.